Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Uống nhụy hoa nghệ tây có giảm cân được không?

Cập nhật: 30/06/2023 09:39 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Tình trạng thừa cân nặng đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Một trong biện pháp khắc phục tình trạng này được nhiều người tin tưởng là uống nhụy hoa nghệ tây giảm cân hiệu quả tốt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết bài viết dưới đây nhé.

1. Uống nhụy hoa nghệ tây có giảm cân không?

Nhuỵ hoa nghệ tây còn được biết đến với tên gọi quen thuộc khác là saffron, được chị em tại nhiều quốc gia ưa chuộng với mục đích làm đẹp. Nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, uống nhụy hoa nghệ tây giảm cân mang lại hiệu quả cực kỳ tốt. Trong Saffron bổ sung rất nhiều vitamin, cùng với những dưỡng chất quan trọng và hàm lượng chất xơ cao. Bởi vậy, nó có tác dụng cải thiện cân nặng hiệu quả và tốt với sức khỏe.

Uống nhụy hoa nghệ tây giảm cân hiệu quả
Uống nhụy hoa nghệ tây giảm cân hiệu quả

Nguyên tắc giảm cân bằng nhụy hoa nghệ tây đó là, nếu bạn sử dụng hàng ngày sẽ giúp no rất nhanh đồng thời cũng không có cảm giác bị thèm đồ ăn vặt. Bởi vậy, cơ thể sẽ giảm được lượng calo hấp thu vào và hạn chế sự tích luỹ của mỡ thừa.

Mặt khác, đây là phương pháp giảm cân cực kỳ an toàn mà không làm mất nước cơ thể như những thuốc giảm cân khác trên thị trường. Theo đó thì lượng mỡ thừa sẽ bị đốt cháy thành năng lượng cho cơ thể, nếu ngưng sử dụng thì bạn cũng không bị lên cân lại.

Ngoài công dụng giảm cân thì saffron còn mang lại nhiều tác dụng bao gồm:

  • Giảm lượng mỡ máu hay cholesterol.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất giúp thanh lọc cơ thể.
  • Cải thiện sắc tố làn da và hạn chế các loại mụn.

Saffron có chi phí khá cao tuy nhiên mang lại công dụng cực kỳ tốt với sức khỏe. Bởi vậy, bạn cần áp dụng uống nhuỵ hoa nghệ tây giảm cân đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Tìm hiểu ngay về Nhụy hoa nghệ tây ngâm mật ong: Công dụng và cách làm hiệu quả

2. Bật mí cách giảm cân bằng nhuỵ hoa nghệ tây.

Theo dược sĩ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, nhụy hoa nghệ tây được sử dụng khá đơn giản với mục đích làm đẹp của chị em. Tuy nhiên, cách dùng nhụy hoa nghệ tây giảm cân hiệu quả thì các bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé:

2.1. Giảm cân khi dùng saffron với nước ấm.

Trong số cách uống Saffron giảm cân thì đây là cách làm đơn giản và dễ dùng tại nhà nhất. Đặc biệt, thảo dược này còn giúp chị em cải thiện giấc ngủ hay những người bị stress rất tốt cho sức khỏe.

Trước tiên bạn hãy lấy một ly nước ấm khoảng 200ml rồi cho khoảng 10 sợi saffron khô vào khoảng 5 phút cho tan hết rồi khuấy nhẹ lên sử dụng. Có nên uống nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày không? Theo đó thì bạn nên dùng thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

2.2. Kết hợp mật ong với nhuỵ hoa nghệ tây để giảm béo.

Uống nhụy hoa nghệ tây có giảm cân không? Nếu bạn cảm thấy khó uống với cách làm trên thì hãy cho thêm một chút mật ong tạo vị ngọt thanh rất hợp vị với tất cả mọi người. Không chỉ vậy, mật ong cũng là nguyên liệu giảm cân với nhiều người. Dù có vị ngọt nhưng lại không chứa chất béo hay calo, do vậy khi dùng chung với nhụy hoa nghệ tây tạo thành trà giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Cách pha saffron: Sau khi có một ly nước ấm Saffron thì bạn có thể cho thêm 1 muỗng nhỏ mật ong rồi khuấy đều lên. Thời điểm dùng trà hoa nhuỵ tây và mật ong mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất vào sáng sớm giúp detox cơ thể đồng thời mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới.

Có thể bạn chưa biết về thông tin hữu ích Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) bầu uống được không?

2.3. Nhụy hoa nghệ tây kết hợp và hoa hồng khô giảm mỡ cấp tốc

Dùng trà hoa hồng khô và saffron là một cách giúp làm giảm mỡ rất hữu hiệu. Nghiên cứu cho thấy, hoa hồng khô có chứa nhiều tinh dầu kích thích sự trao đổi chất của các cơ quan trong cơ thể. Từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ thừa dễ dàng rồi đào thải ra ngoài cơ thể.

Dùng nhụy hoa nghệ tây với các thảo dược khác tốt cho cơ thể
Dùng nhụy hoa nghệ tây với các thảo dược khác tốt cho cơ thể

Cách dùng saffron và hoa hồng khô: Lấy 200ml nước ấm khoảng 70 - 80 độ rồi cho 10 sợi saffron với 2 - 4 bông hồng khô. Dùng thìa để khuấy nhẹ cho đến khi có được hỗn hợp đồng nhất và có mùi thơm. Bạn có thể cho thêm một chút đường mang lại vị riêng của loại trà này.

Uống nhụy hoa nghệ tây có tác dụng giảm cân không? Theo đó bạn cần lưu ý vào thời điểm uống loại trà này vào buổi sáng sớm hoặc trước bữa ăn 30 phút mang lại hiệu quả tốt nhất.

2.4. Giảm cân hiệu quả bằng saffron, sữa chua và hoa quả.

Trong sữa chua có chứa rất nhiều các vi sinh tốt cho đường tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, sữa chua còn có ít calo bởi vậy sẽ không ảnh hưởng tới cân nặng của bạn. 

Chị em có thể chọn thêm một số loại hoa quả như dứa, xoài bổ sung đủ nước, chất xơ và vitamin C tốt cho cơ thể. Khi uống sinh tố hoa quả, sữa chua và saffron sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không béo.

Cách thực hiện như sau: Khi say sinh tố hoa quả thì bạn hãy cho thêm khoảng 7-8 sợi nhuỵ hoa nghệ tây. Sau đó hãy cho hoa quả ra cốc rồi cho thêm sữa chua, có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trước bữa ăn trước 30 phút.

Bạn đang quan tâm tới Có nên uống nhụy hoa nghệ tây mỗi ngày không?

3. Những lưu ý khi dùng saffron giảm cân hiệu quả tại nhà

Uống nhuỵ hoa nghệ tây giảm cân tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả nhất thì các bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Liều lượng dùng saffron mỗi ngày tối đa là 10 sợi nhằm tránh những tác dụng phụ lên cơ thể.
  • Tùy vào phương pháp áp dụng thì thời điểm dùng nhuỵ hoa nghệ tây tốt nhất trong ngày là trước bữa ăn 30 phút và buổi sáng.
  • Để giảm cân hiệu quả thì bạn hãy kết hợp sinh hoạt, chế độ ăn uống đồng thời tập luyện nhằm gia tăng hiệu quả khi dùng bằng saffron.
  • Một số trường hợp khuyến cáo không nên dùng hoa nhuỵ tây đối với phụ nữ đang mang thai, huyết áp thấp hay người gặp những bệnh liên quan về tim mạch.
  • Trường hợp người bệnh dùng phương pháp này mà bị ngứa và nổi bật nổi mẩn thì hãy dừng phương pháp đó ngay lập tức. Có thể là do cơ địa của bạn đang phản ứng lại với saffron.

Bài viết trên đây nhằm giúp bạn biết cách uống nhuỵ hoa nghệ tây giảm cân an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. Từ đó giúp bạn có phương pháp phù hợp với bản thân và lấy lại vóc dáng chuẩn. Chúc các bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990