Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Canxi nano D3: Bổ sung canxi đúng, đủ, hiệu quả

Cập nhật: 08/02/2022 09:36 | Người đăng: Khánh Hòa

Khi nói tới chăm sóc bộ xương thật chắc khỏe, chúng ta thường nghĩ ngay đến các dưỡng chất cần thiết như Canxi, vitamin D3.Trong Canxi Nano D3 có đầy đủ, những dưỡng chất như vậy giúp người trưởng thành có bộ xương chắc khỏe dẻo dai, trẻ em cao lớn, thể lực tốt.

Canxi Nano là gì? Tại sao lại chọn Canxi Nano D3?

Canxi là một trong những thành phần vô cùng quan trọng có trong xương, là khoáng chất tạo ra xương tự nhiên, có đến 99% lượng canxi trong cơ thể nằm tại răng và xương. Tuy nhiên nguồn canxi không thể tự tổng hợp mà cần phải có sự bổ sung, cung cấp từ nguồn dinh dưỡng, thực phẩm chức năng và một số tác nhân khác.

Xem thêm:

Cung cấp Canxi hàng ngày sẽ giúp cơ thể có đủ nguyên liệu để tổng hợp tế bào xương đồng thời hình thành một hệ thống xương chắc khỏe cần thiết cho từng lứa tuổi. Ngoài ra canxi còn rất quan trọng đối với hệ thần kinh, cơ bắp và hệ thống miễn dịch của con người, chính vì thế bổ sung canxi là việc rất cần thiết.

canxinanod3

Canxi Nano D3 giúp xương chắc khỏe, ngăn chặn quá trình thoái hóa

Canxi có nhiều trong một số thực phẩm hàng ngày tuy nhiên phần lớn những thực phẩm đó cung cấp canxi dưới dạng thông thường, vì vậy hiệu quả hấp thu không được cao. Bên cạnh đó việc cung cấp canxi qua đường ăn uống có thể gặp phải tác dụng phụ như nóng trong, táo bón.

Hiện nay Canxi được bào chế dưới dạng nano với ưu điểm là kích thước siêu nhỏ nên khả năng hấp thụ cao hơn canxi dạng thông thường (lên đến 200 lần). Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cung cấp canxi cho cơ thể như hiện nay giải pháp sử dụng Canxi Nano là lựa chọn tối ưu.

Ngoài ra việc bổ sung canxi không thể không kết hợp cùng Vitamin D3  - một chất dẫn truyền canxi vào cơ thể, nếu bổ sung bổ sung canxi mà quên Vitamin D3 thì kết quả sẽ không cao. Lựa chọn Canxi Nano D3 là giải pháp được nhiều người ưu tiên hàng đầu.

Công dụng của Canxi Nano D3

Vì được bào chế dưới dạng nano siêu nhỏ nên Canxi Nano D3 có khả năng hấp thụ rất lớn vào mạch máu, tìm tới những nơi cần bổ sung một cách dễ dàng nhất. Canxi Nano D3 có tác dụng:

  • Bổ sung canxi và vitamin D3 một cách đồng thời cho cơ thể.
  • Chống loãng xương, giúp xương và răng chắc khỏe.
  • Phòng ngừa và ngăn chặn thoái hóa khớp xương.

Đồng thời vì là dạng nano nên Canxi Nano D3 khi cung cấp vào cơ thể sẽ giảm đi lượng cung cấp canxi theo đường ăn uống hàng ngày mà vẫn không mất đi hiệu quả tương đương. Vì thế người bệnh sẽ không xảy ra tình trạng táo bón, sỏi thận, rối loạn tiêu hóa.

Có một lưu ý đó là nhiều người lầm tưởng đây là thuốc Canxi Nano D3 nhưng đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc nên không có khả năng chữa bệnh.

Canxi Nano D3 có thích hợp bổ sung cho trẻ?

Khi bé bị còi xương, suy dinh dưỡng, câu hỏi bổ sung canxi như thế nào cho con yêu luôn là mối quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh. Thực tế có nhiều người đau đầu vì thấy con không được khỏe mạnh và phát triển như các bạn đồng trang lứa. Lúc này quyết định bổ sung canxi cho con là việc làm cần thiết nhưng bố mẹ cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Canxi được bào chế dưới dạng nano sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ được tốt hơn so với canxi thông thường. Bởi ứng dụng nano rất nhỏ, thẩm thấu dễ dàng vào mạch máu là lựa chọn tối ưu để sử dụng cho trẻ. Từ đó giúp hệ thần kinh hoạt động bình thường, tìm kiếm chính xác nơi cần canxi để bổ sung.
  • Lựa chọn canxi kết hợp cùng vitamin D3 và các khoáng chất khác sẽ giúp quá trình hấp thu được hiệu quả nhất.

Nhưng khi bổ sung canxi bố mẹ lại quên không bổ sung đồng thời vitamin D3. Chính vì thế giải pháp tốt nhất là lựa chọn sản phẩm có sự kết hợp cả 2 nguyên tố này đó chính là Canxi Nano D3.

Chỉ bổ sung Canxi Nano D3 liệu đã đủ không?

Chỉ bổ sung Canxi Nano D3 thì chưa đủ, bạn cần phải có một chất dẫn truyền khác là MK7 – nó sẽ giúp canxi tới được nơi xương và máu đồng thời loại bỏ canxi ra khỏi vùng nguy hiểm là các mô mềm và thành mạch. Khi đã kết hợp đầy đủ 3 yếu tố này trẻ sẽ phát triển chiều cao toàn diện, chắc xương rang, cơ thể ngày càng dẻo dai.

canxinanod31

Bổ sung Canxi Nano D3 giúp bẻ cao lớn, khỏe mạnh mỗi ngày

Ngoài những yếu tố quan trọng trên, một số khoáng chất cần thiết cho xương của trẻ cũng cần được bổ sung đó là: Magie, Mangan, Bonron, Đồng, Silic, Kẽm nano, Acid folic, Chondroitin… Kết hợp với bổ sung dinh dưỡng, bố mẹ nên khuyến khích trẻ vận động, ăn uống nghỉ ngơi khoa học để trẻ có sức khỏe và hệ miễn dịch tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng Canxi Nano D3

Đối tượng sử dụng thường thích hợp với những trẻ em bị còi xương, người bị chẩn đoán thiếu canxi, loãng xương, phụ nữ tiền mãn kinh, sau khi mãn kinh có nhu cầu cung cấp canxi.

Tùy từng đối tượng mà lượng Canxi Nano D3 được bổ sung khác nhau. Lưu ý không uống quá nhiều tránh tình trạng thừa canxi:

  • Người lớn từ 19 tuổi trở lên mỗi ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Trẻ em từ 7 – 18 tuổi, ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Xác định được nhu cầu canxi cung cấp cho từng đối tượng là rất cần thiết nhưng cái gì nhiều cũng không hoàn toàn tốt. Mong rằng một số thông tin về Canxi Nano D3 mà chúng tôi vừa đưa ra sẽ giúp bạn có kiến thức trong việc bổ sung canxi cho cơ thể. Ngoài ra bạn có thể theo dõi những nội dung hữu ích khác trên cùng chuyên mục. Cảm ơn đã đón đọc!

Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM (Tổng hợp)

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990