Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

TOP 10 Các trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất

Cập nhật: 06/04/2024 16:59 | Người đăng: Nguyễn Trang

Học Điều dưỡng ở đâu? Trường nào đào tạo ngành Điều Dưỡng tốt nhất? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm, nhất là khi mà nhiều trường đào tạo ngành học này càng nhiều. Bài viết này sẽ liệt kê danh sách các trường đào tạo chất lượng hiện nay.

1. Học điều dưỡng ở trường nào chất lượng?

Danh sách các trường Đại học có ngành Điều Dưỡng uy tín:

  • Đại Học Y Hà Nội.
  • Học Viện Quân Y - Hệ Quân sự.
  • Đại Học Y Tế Công Cộng.
  • Đại Học Y Hải Phòng.
  • Đại Học Kỹ Thuật Y Tế Hải Dương.
  • Đại Học Y Dược – Đại Học Thái Nguyên.
  • Đại Học Y Thái Bình.
  • Đại học Điều Dưỡng Nam Định.
  • Đại Học Y Dược – Đại Học Huế.
  • Đại Học Y Khoa Vinh.
  • Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng.
  • Đại học Y Dược TPHCM.
  • Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng.
  • Đại Học Y Dược Cần Thơ.

Những thông tin tuyển sinh mỗi trường các bạn hãy truy cập vào Website chính của trường nhé. Hầu hết điểm chuẩn ngành điều dưỡng các trường Đại học thường rất cao.

Vì vậy, các bạn cần phải có sự tìm hiểu thật kỹ càng để đưa ra quyết định sớm nhất. Tuy nhiên, nếu các bạn không đủ điều kiện thì có thể lựa chọn theo học ở các trường Cao đẳng.

Học điều dưỡng ở đâu? Trường nào chất lượng?
Theo học ngành Điều dưỡng việc làm như thế nào?

2. Các trường cao đẳng điều dưỡng TPHCM tốt nhất

Các trường Cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng hình thành mang đến cho sinh viên có lựa chọn và hướng đi mới. Với những bạn không đủ điểm vào các trường Đại học Y Dược thì hoàn toàn có thể xem xét những ngôi trường Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao dưới đây:

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong các trường đào tạo điều dưỡng TPHCM uy tín hiện nay. Ngôi trường được thành lập theo quyết định số 3015/QĐ-LĐTBXH ngày 19/06/2006 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ bồi dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế tại Việt Nam.

Mã ngành Điều Dưỡng Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: 6720201

Chương trình học của nhà trường chú trọng về trải nghiệm thực tiễn để giúp cho nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Bởi vậy, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn hướng đến tăng cường cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để phục vụ cho công tác thực hành, thực tiễn.

Cho đến nay, trường đã gặt hái được rất nhiều thành công cho công tác đào tạo điều dưỡng viên và cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Y Tế. Với các bạn có niềm đam mê tở thành những cán bộ Y Tế vững chắc tay nghề thì không thể bỏ qua được ngôi trường này. 

Nhà trường hiện nay đào tạo 4 ngành học mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng, Cao đẳng Điều Dưỡng và Trung cấp Y học cổ truyền. Nhà trường không chỉ chú trọng kiến thức lý thuyết mà còn tăng cường thực hành giúp các em có kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc này.

Địa chỉ: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là ngôi trường đi đầu trong công tác giảng dạy về lĩnh vực Y Dược, là một trong các trường cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng tại TPHCM uy tín nhất hiện nay. Mục tiêu của ngôi trường này nhằm đào tạo chuyên sâu cũng như cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Sau nhiều năm đào tạo, trường hiện đã có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. 

Sau 13 năm thành lập, trường không ngừng đổi mới và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu dạy vào học, đồng thời cải tiến chất lượng đào tạo tốt hơn.

Hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đúng chuyên môn ngành nghề chính là thành quả vững chắc của thầy và trò cùng với sự cố gắng của hàng nghìn sinh viên. Hiện nay, trường đã trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao với ngành y tế nói chung cũng như TPHCM nói riêng.

Trường Cao đẳng Y dược Việt Nam TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Việt Nam hiện nay đã và đang thu hút được rất nhiều sinh viên theo học đồng thời có thể tham gia xét tuyển mỗi năm.

Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp các bạn sinh viên có thể học tập, thực hành tại các đơn vị y tế như bệnh viện, nhà thuốc, các bạn sinh viên được làm quen, sử dụng máy móc, thiết bị thành thạo và nắm vững chuyên môn ngành nghề. 

Ngoài hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trong 3 năm, trường Cao đẳng Y Dược Việt Nam hiện nay còn đào tạo văn bằng 2 ngành học này. Yêu cầu thí sinh phải ít nhất có 1 bằng trung cấp cùng ngành nghề với thời gian đào tạo chuyên ngành là 18 tháng. Bởi vậy để thuận tiện và lựa chọn hình thức học phù hợp thì bạn có thể xem xét ngôi trường này nhé.

Trường Cao đẳng Y Dược Yersin

Một trong các trường đào tạo điều dưỡng TPHCM hiện nay là Trường Cao đẳng Y Dược Yersin uy tín trên cả nước nói chung. Hiện nay trường đang sở hữu đội ngũ y tế rất chuyên nghiệp, tâm huyết và nhiệt tình.

Với việc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm mang đến cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cơ bản. Do vậy, các bạn sinh viên khi theo học cũng được đáp ứng đầy đủ mặt tri thức hiệu quả.

Ngoài việc học trên lớp, các bạn sinh viên còn được trang bị đầy đủ về kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc thuận tiện như: Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại đây đa số đều có công việc làm ổn, đúng ngành nghề và có mức thu nhập hấp dẫn. Bởi vậy là trường ngày càng thu hút được nhiều sinh viên đăng ký học tại đây.

Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức

Trường Cao đẳng Y dược Hồng Đức tiền thân là trường Trung cấp Y Dược Hồng Đức, thành lập từ năm 2007 đến nay. Là ngôi trường công lập đào tạo lĩnh vực Y Dược và gặt hái được rất nhiều thành công.

Trường đào tạo đa ngành nghề, ngoài Y Dược thì đây được xem là cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu hiện nay. Trường không chỉ hội tụ đội ngũ cán bộ ý dược trình độ cao mà còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức
Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Thực hiện sứ mệnh cung ứng nguồn nhân lực chất lượng để phục vụ cho nhân dân, trường luôn hướng đến việc đào tạo ngành Điều dưỡng có trình độ, phẩm chất, đạo đức tốt.

Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn nắm đầy đủ các kỹ năng cơ bản, nâng cao, tìm hiểu về điều cần và muốn của bệnh nhân và bác sĩ hỗ trợ. Bởi vậy, dù có kiến thức và năng lực trình độ Cao đẳng Điều dưỡng thì các bạn hoàn toàn lựa chọn công việc như ý và hứa hẹn một tương lai sáng lạn.

Trường Cao đẳng Bách Việt

Trường Cao đẳng Bách Việt trước đây được biết đến với cái tên là trường Trung học tư thục Kỹ thuật & Nghiệp vụ Bách Việt. Đây là ngôi trường đa ngành, hiện nay có 14 ngành học hệ Cao đẳng cùng với 22 ngành hệ Trung cấp.

Trong đó, đây được biết đến là nằm trong các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng uy tín cho sinh viên lựa chọn. Các bạn hoàn toàn yên tâm bởi sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn, được thực hành với những thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng với môi trường học tập tốt…

Về chương trình học của ngành Điều dưỡng do trường Cao đẳng Bách Việt đào tạo, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ về kiến thức nền tảng bao gồm chăm sóc bệnh nhân, hỗ trợ bác sĩ trong các xét nghiệm…

Kết hợp các buổi thực tế, thực hành tại nhà trường và những bệnh viện lớn để biết cách làm việc, xử lý tình huống tốt nhất. Qua đó sẽ được tích lũy về kỹ năng, kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau khi ra trường. Giúp cho công việc sau này sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn thành lập chính xác là vào năm 2000. Với 19 năm giảng dạy thì đây là một trong số các trường có ngành Điều dưỡng tại TPHCM hiện nay.

Nhà trường luôn cập nhật phương pháp giảng dạy, học tập mới nhất giúp các em có thể tiếp thu kiến thức nhanh, ứng dụng trong công việc. Không chỉ vậy, trường còn bổ sung đầy đủ, tiện nghi cùng với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

Hiện nay, trường còn trang bị hệ thống phòng thí nghiệm với đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến nhất hiện nay để phục vụ cho công tác giảng dạy. Bởi vậy, sinh viên sẽ được tiếp cận với công nghệ mới qua đó giúp nâng cao tay nghề vững chắc để phục vụ tốt.

Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như học Công nghệ thông tin, tiếng Anh để phục vụ công việc tốt hơn để phát triển tương lai.

Trường Cao Đẳng Việt Mỹ

Trường Cao Đẳng Việt Mỹ hiện nay được phụ huynh cùng với thí sinh đánh giá cao về độ uy tín các trường Cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng tại TPHCM. Các bạn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản, kiến thức chuyên ngành cũng như thành thạo về thực hành các kỹ năng chăm sóc điều dưỡng.

Không chỉ vậy, sinh viên còn có thể đảm nhiệm những kỹ thuật điều dưỡng phức tạp kết hợp với kỹ năng giao tiếp để giáo dục sức khỏe và tư vấn cho người bệnh.

Không chỉ vậy, trường Cao Đẳng Việt Mỹ chủ trọng về chương trình đào tạo nhằm giúp cho sinh viên hoàn thiện tất cả các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc.

Để có được năng lực cạnh tranh tốt trên thị trường lao động đầy phức tạp như hiện nay thì sinh viên phải hội tụ đầy đủ những yếu tố để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng. Đây được xem là một trong các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng tại TPHCM được đánh giá cao với lượng sinh viên đăng ký mỗi năm rất lớn.

Trường Cao đẳng Tâm Trí

Năm 2007, Trường Cao đẳng Công kỹ nghệ Đông Á bắt đầu được thành lập và cho đến nay đã được đổi tên thành Trường Cao đẳng Tâm Trí. Sau nhiều năm, ngôi trường này cũng đã có được chỗ đứng vững chắc trong các trường Cao đẳng đào tạo Điều dưỡng TPHCM hiện nay.

Trường Cao đẳng Tâm Trí
Trường Cao đẳng Tâm Trí

Nhiều bạn có mong muốn trở thành cán bộ ngành Y Dược mà cụ thể là ngành Điều dưỡng thì hoàn toàn có thể lựa chọn ngôi trường này. Ngoài chương trình giảng dạy thì nhà trường còn hỗ trợ các bạn sinh viên đi du học Nhật Bản để nâng cao tay nghề với kỹ năng chăm sóc bệnh nhân. Với việc đào tạo đầy đủ về kiến thức với kỹ năng chuyên môn sẽ mở ra tương lai sáng lạn cho bạn sau này.

Trường Cao đẳng Viễn Đông

Trường Cao đẳng Viễn Đông hiện nay chủ yếu đào tạo đa ngành nghề, tuy nhiên ngành Điều dưỡng vẫn có chỗ đứng vững chắc trong các trường Cao đẳng hiện nay. Trường mỗi năm thu hút lượng sinh viên đăng ký rất lớn, trong đó có các khoa học khác bao gồm cơ khí, ô tô, lập trình, điện tử, thiết kế, quản trị kinh doanh, nhà hàng - khách sạn, kế toán... Do vậy, khi lựa chọn ngôi trường này bạn sẽ không phải đắn đo nên lựa chọn ngành học nào.

3. Chọn trường nào để học ngành Điều dưỡng tại TPHCM?

Nếu như bạn đang thắc mắc học ngành Điều dưỡng hệ cao đẳng ở đâu tốt, thì Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ đáng để bạn đọc tham khảo. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng cao được Bộ Y Tế công nhận.

Nên chọn trường có ngành Điều dưỡng nào tốt nhất?
Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Với hơn 13 năm trong việc đào tạo nguồn nhân lực khối ngành Y tế chất lượng, Trường đã mang đến cho các thế hệ sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế áp dụng “Trường - Viện”. Nhà trường tập trung vào chương trình thực hành (chiếm 70% chương trình đào tạo).

Bên cạnh đó, nhà trường còn áp dụng chính sách miễn giảm học phí cao đẳng điều dưỡng để hỗ trợ thí sinh. Ngoài ra còn có chương trình học bổng, hỗ trợ học phí cho sinh viên theo học có hoàn cảnh khó khăn hoặc sinh viên và sinh viên có thành tích xuất sắc.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tự hào là một trong số ít trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng tại TP.HCM uy tín. Không chỉ được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhà trường còn đầu tư thêm về hệ thống bệnh viện riêng phục vụ nhu cầu thăm khám, chữa bệnh của người dân. Đồng thời còn là nơi để các sinh viên được thực hành nâng cao kỹ năng tay nghề.

Sinh viên học tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, chương trình học đạt chuẩn bộ y tế. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ, giảng dạy tận tình của các giảng viên giàu kinh nghiệm là Giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y dược. Nhằm giúp mang lại cho sinh viên được đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Thí sinh khi đăng ký học tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì cần đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển điều dưỡng của nhà trường. Với điều kiện xét tuyển đơn giản trên thì việc học ngành Điều dưỡng hệ cao Đẳng sẽ không quá khắt khe như hệ Đại học. Các bạn thí sinh có học lực trung bình - khá cũng không phải quá lo lắng khi lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu TPHCM tốt rồi đúng không.

Thông tin về các trường đào tạo ngành điều dưỡng ở trên đây đã giúp phần nào nỗi lo khi chưa biết học ngành Điều dưỡng ở đâu chất lượng. Hi vọng, bài viết này sẽ là hành trang để các bạn có thêm sự lựa chọn ngôi trường uy tín. Nếu có thắc mắc gì với trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, bạn hãy để lại câu hỏi cho nhà trường để được giải đáp ngay nhé!

Thông tin hữu ích khác
dieu-kien-cap-chung-chi-hanh-nghe-dieu-duong Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Điều Dưỡng Năm 2024 Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng là gì? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người theo học ngành Điều dưỡng, bởi... hoc-dieu-duong-co-can-bang-cap-3-khong Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không? [Góc giải đáp] Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Để có câu trả lời các bạn theo dõi ngay dưới... hoc-phi-cao-dang-dieu-duong Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 như thế nào cũng là điều bạn đáng để quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo chi tiết... bang-cap-tot-nghiep-cao-dang-dieu-duong Bằng Cao đẳng Điều dưỡng giá trị như thế nào? Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị như thế nào? Cơ hội lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ như thế nào? Những câu hỏi này được... nam-gioi-co-nen-hoc-nganh-dieu-duong-khong-luu-y-de-nam-gioi-tro-thanh-dieu-duong-vien-gioi Con Trai Có Nên Học Điều Dưỡng Không? Lợi Thế Như Nào? Con trai học Điều dưỡng có được không? Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi này được gửi về rất nhiều trong hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.... chuong-trinh-dao-tao-nganh-dieu-duong-hoc-nhung-gi Ngành điều dưỡng học những môn gì? Ngành điều dưỡng cần học những gì là điều rất nhiều bạn vẫn còn chưa biết và mơ hồ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu thông tin liên quan Điều dưỡng...
Xem thêm >>



0899 955 990