Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất

Cập nhật: 09/03/2024 16:45 | Người đăng: Lường Toán

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 được rất nhiều các bạn học sinh và phụ huynh quan tâm khi có nguyện vọng theo học ngành này. Vậy chi tiết mức học phí và chương trình miễn giảm hoc phí như thế nào, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Học phí ngành Điều Dưỡng năm 2024 như thế nào?

Học phí ngành Điều dưỡng hệ Đại học hiện nay dao động trong khoảng từ 10 triệu đến 40 triệu đồng, tùy vào các trường đào tạo.

Cụ thể:

  • Học phí tại Trường Đại học Y Dược TPHCM là từ 30 - 68 triệu đồng/năm
  • Trường Đại học Y Dược Thái Bình: 14,3 triệu đồng/năm
  • Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch: 25.000.000 – 40.000.000 đồng/năm…
  • Ngoài ra, có một số trường áp dụng mức học phí đến gần 200 triệu đồng như Đại học quốc tế Hồng Bàng, Đại học Văn Lang và Đại học Hoa Sen,…

So với các trường đại học, học phí Cao đẳng Điều dưỡng dao động trong khoảng 1.000.000 - 4.000.000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, với thời gian đào tạo ngắn hơn các bạn sinh viên sẽ tiết kiệm được chi phí sinh hoạt tại các thành phố đắt đỏ hiện nay.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 thay đổi như thế nào?
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2023 thay đổi như thế nào?
Xem thêm Các trường Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất cả nước hiện nay

 

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất

Học phí cao đẳng điều dưỡng TPHCM là 1.200.000 VNĐ/tháng. Hình thức nộp học phí 1 đợt 5 tháng, mỗi năm đóng 2 đợt.

So với những ngôi trường cùng đào tạo chuyên ngành này thì đây được xem là mức học phí khá thấp. Do vậy, những bạn thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM thì không phải lo lắng điều kiện theo học.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều trường đào tạo về ngành Điều dưỡng uy tín và chất lượng. Tuy nhiên để lựa chọn được trường đáp ứng về đủ tiêu chí về chất lượng đào tạo, học phí thấp,... trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cũng là sự lựa chọn để bạn tham khảo. 

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2024

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM

Với chia sẻ ở trên thì các bạn sinh viên không phải lo lắng học phí Cao đẳng Điều dưỡng có cao không. Hơn thế nữa, khi học tại trường còn được hỗ trợ thêm những chính sách hấp dẫn về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ và hóa chất đầy đủ.

Dù bạn đăng ký ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Kỹ thuật phục hồi chức năng và Trung cấp Y sỹ y học cổ truyền thì đều sẽ được hỗ trợ điều kiện tốt nhất.

>> Có thể bạn quan tâm tới: Thời gian xét tuyển cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2024

Chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024

  • Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.

2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến ngày 15/09/2024.

  • Các thí sinh thi tổ hợp khối A, B đạt >=18 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
  • Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
  • Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Học phí Cao đẳng Điều Dưỡng Phạm Ngọc Thạch thấp đảm bảo chất lượng không?

Theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo thì các trường sẽ triển khai mức tăng học phí định kỳ mỗi năm sau. Tuy nhiên, với mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay vẫn được đánh giá khá thấp so với các trường Cao đẳng Y Dược HCM hiện nay. Bởi vậy mà rất nhiều người hiện nay vẫn đang lo ngại với mức học phí thấp như vậy thì có đảm bảo được chất lượng đào tạo ngành học này cho sinh viên không.

Học Phí cao đẳng điều dưỡng Phạm Ngọc Thạch thấp có đảm bảo chất lượng không?
Học phí cao đẳng điều dưỡng Phạm Ngọc Thạch thấp có đảm bảo chất lượng không?

Do vậy mà khi đăng ký học Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch các bạn thí sinh sẽ được đào tạo với chất lượng tốt nhất, mà không hề thua kém so với những trường đại học có cùng đào tạo về chuyên ngành này.

Ngoài ra, trường còn luôn chú trọng về việc xây dựng, phát triển chương trình đào tạo theo hướng được gắn liền với thực tế.

Bên cạnh đó thì trường còn đầu tư có được một hệ thống cơ sở vật chất khang trang; với đầy đủ những trang thiết bị học tập đồng thời thực hành hiện đại đạt chuẩn của bộ Y tế hiện nay…

Sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được nhà trường hỗ trợ tốt nghiệp để có được công việc phù hợp nhất với trình độ của bản thân đồng thời còn tạo cho sinh viên cơ hội được làm việc tại nước ngoài.

Do vậy có thể thấy Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít ngôi trường đảm bảo được mức học phí thấp, phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên đồng thời vẫn có thể đảm bảo được chất lượng đào tạo. Đó là lý do mà thông tin về trường luôn nhận được sự chú ý của thí sinh…

Thay vì lo lắng về học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2024 thì các bạn hay nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gửi về trường để chắc suất học tại ngôi trường danh giá này. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức hữu ích, chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
dieu-kien-cap-chung-chi-hanh-nghe-dieu-duong Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Điều Dưỡng Năm 2024 Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng là gì? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người theo học ngành Điều dưỡng, bởi... nen-lua-chon-hoc-nganh-dieu-duong-o-truong-nao-tai-tphcm TOP 10 Các trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất Học Điều dưỡng ở đâu? Trường nào đào tạo ngành Điều Dưỡng tốt nhất? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm, nhất là khi mà nhiều trường đào tạo... hoc-dieu-duong-co-can-bang-cap-3-khong Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không? [Góc giải đáp] Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Để có câu trả lời các bạn theo dõi ngay dưới... bang-cap-tot-nghiep-cao-dang-dieu-duong Bằng Cao đẳng Điều dưỡng giá trị như thế nào? Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị như thế nào? Cơ hội lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ như thế nào? Những câu hỏi này được... nam-gioi-co-nen-hoc-nganh-dieu-duong-khong-luu-y-de-nam-gioi-tro-thanh-dieu-duong-vien-gioi Con Trai Có Nên Học Điều Dưỡng Không? Lợi Thế Như Nào? Con trai học Điều dưỡng có được không? Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi này được gửi về rất nhiều trong hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.... chuong-trinh-dao-tao-nganh-dieu-duong-hoc-nhung-gi Ngành điều dưỡng học những môn gì? Ngành điều dưỡng cần học những gì là điều rất nhiều bạn vẫn còn chưa biết và mơ hồ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu thông tin liên quan Điều dưỡng...
Xem thêm >>



0899 955 990