Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời Gian Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Năm 2024

Cập nhật: 01/02/2024 11:51 | Người đăng: Lường Toán

Thời gian xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng 2024 được quy định cụ thể cho từng trường hợp. Vậy thời gian xét tuyển có khác so với các năm về trước không? Hãy cùng Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ giới thiệu chi tiết ở bài viết này.

1. Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2024

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024:

Từ ngày 01/01/2024 - 31/12/2024 với thí sinh đã tốt nghiệp THPT 2023 trở về trước. Với thí sinh chưa tốt nghiệp THPT, thời gian xét tuyển ngay sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, có giấy chứng nhận hoặc có bằng tốt nghiệp.

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 và các năm về trước. Hình thức xét tuyển năm 2024 được nhà trường áp dụng là xét học bạ cấp 3. Do đó, cơ hội trúng tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là rất cao, lại không phải trải qua các kỳ thi tuyển căng thẳng, áp lực.

Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM

2. Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM Phạm Ngọc Thạch năm 2024

Nếu có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng hệ cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thí sinh truy cập vào website của trường Caodangyduochochiminh.vn để tìm hiểu về điều kiện tuyển sinh cũng như các loại giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị để tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024.

  • Việc hoàn tất hồ sơ nên gấp rút vì thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2024 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước bắt đầu từ ngày 01/01/2024 - 31/12/2024 ( hoặc cho đến khi hết chỉ tiêu).
  • Với thí sinh chuẩn bị tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2024, thời gian xét tuyển và nhận hồ sơ bắt đầu từ tháng 06/2024 đến hết ngày 31/12/2024.

Hết thời gian quy định này, thí sinh sẽ bỏ lỡ cơ hội được theo học tại một trong những đơn vị đào tạo khối ngành Y dược uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

3. Một số lưu ý về thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hỗ trợ chính sách miễn giảm học phí cho 100 suất thí sinh có thành tích học tập xuất sắc cùng với thí sinh có hoàn cảnh khó khăn sớm nhất. Do vậy để không bỏ lỡ cơ hội này thì các bạn lưu ý về thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2024 để nhanh chóng nộp hồ sơ về trường để được nhận nhé.

Một số lưu ý về thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2021
Lưu ý về thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Ngoài ra, nhà trường còn có những chính sách để tạo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, nhằm hỗ trợ mở rộng cơ hội học tập đối với những bạn thí sinh đăng ký xét tuyển sớm.

Theo đó thì, thí sinh hãy lưu ý về thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dưới đây:

  • Nộp hồ sơ và hoàn thiện thủ tục sớm nhất tại nhà trường để có cơ hội nhận được chính sách miễn giảm học phí hấp dẫn trên nhé.
  • Ngay khi có bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp là các bạn được gửi hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng để đảm bảo quyền lợi.
  • Với thí sinh xét tuyển sớm vào Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì sẽ được nhà trường bố trí ký túc xá cho sinh viên với chi phí thấp và tiện lợi sinh hoạt. Dĩ nhiên những bạn đến muộn thì có thể sẽ bị hết chỗ ở và các bạn phải chủ động tìm kiếm nơi ở phù hợp.
  • Tham khảo kỹ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng để có sự chuẩn bị đầy đủ, tránh bị nhầm lẫn hoặc thiếu sót. Như vậy các bạn sẽ không bị bỏ lỡ cơ hội học tập ở trường.

Trên đây, là những thông tin về thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2024 của trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Nếu còn điều gì thắc mắc, thí sinh có thể gọi về đường dây nóng: 096.152.9898 - 093.851.9898 hoặc theo địa chỉ dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin hữu ích khác
hoc-dieu-duong-co-can-bang-cap-3-khong Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không? [Góc giải đáp] Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Để có câu trả lời các bạn theo dõi ngay dưới... hoc-phi-cao-dang-dieu-duong Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 như thế nào cũng là điều bạn đáng để quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo chi tiết... nen-lua-chon-hoc-nganh-dieu-duong-o-truong-nao-tai-tphcm TOP 10 Các trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất Học Điều dưỡng ở đâu? Trường nào đào tạo ngành Điều Dưỡng tốt nhất? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm, nhất là khi mà nhiều trường đào tạo... dieu-kien-cap-chung-chi-hanh-nghe-dieu-duong Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Điều Dưỡng Năm 2024 Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng là gì? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người theo học ngành Điều dưỡng, bởi... bang-cap-tot-nghiep-cao-dang-dieu-duong Bằng Cao đẳng Điều dưỡng giá trị như thế nào? Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị như thế nào? Cơ hội lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ như thế nào? Những câu hỏi này được... nam-gioi-co-nen-hoc-nganh-dieu-duong-khong-luu-y-de-nam-gioi-tro-thanh-dieu-duong-vien-gioi Con Trai Có Nên Học Điều Dưỡng Không? Lợi Thế Như Nào? Con trai học Điều dưỡng có được không? Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi này được gửi về rất nhiều trong hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch....
Xem thêm >>



0899 955 990