Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hướng dẫn tra cứu số báo danh thi THPT năm 2023

Cập nhật: 08/07/2023 14:53 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Tra cứu số báo danh thi THPT là thông tin quan trọng mà các sĩ tử cần nắm được để chuẩn bị cho kỳ thi THPT của mình. Với cách tra cứu số báo danh, phòng thi và cụm thi THPT Quốc gia 2023 do ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng nắm được thông tin quan trọng này.

Các bạn hãy tra cứu và ghi nhớ thông tin trên trong quá trình di chuyển để tìm được địa điểm thi nhanh chóng, tránh mất thời gian trong quá trình di chuyển. Thông tin sẽ được cập nhật chính xác dưới đây.

>>> Tìm hiểu ngay Cách tính điểm xét học bạ THPT năm 2023 chi tiết nhất

1. Hướng dẫn tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2023

Theo thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Quản lý chất lượng công bố lịch tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trong 2 ngày từ 28/6 và 29/6.

Trước khi đi thi, sĩ tử sẽ cần tra cứu số báo danh thi THPT 2023 của mình, thông tin về địa điểm với phòng thi. Dưới đây là một số bước để các bạn nắm chắc:

1.1. Xem trên hệ thống quản lý thi THPT 2023

Sau khi đăng ký thi, các sĩ tử sẽ được cấp mã đăng nhập và mật khẩu dùng để truy cập vào hệ thống quản lý thi qua internet của Bộ GD&DT. Tại đây, thí sinh có thể xem được thông tin về số báo danh thi, phòng thi, cụm thi với thông tin dự thi. Nếu xảy ra sai sót hay thiếu thông tin thì các bạn hãy báo ngay đến nơi đăng ký dự thi. Để tra cứu thông tin số báo danh, phòng thi, cụm thi THPT 2023 thì thực hiện theo các bước sau:

Tra cứu số báo danh thi THPT
Tra cứu số báo danh thi THPT năm 2023
  • Bước 1: Trước tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn hãy click vào mục “Tra cứu” và nhấn tiếp vào mục “Tra cứu giấy báo dự thi”. Tất cả các thông tin sẽ hiển thị ngay sau đó.

1.2. Xem trên giấy báo dự thi

Những thông tin về số báo danh, cụm thi, địa điểm thi, phòng thi… đều đã được cập nhật lên hệ thống thi THPT quốc gia năm 2023. Giấy báo thi sẽ gửi về nơi bạn đăng ký dự thi. Trong giấy báo dự thi gồm đầy đủ thông tin về số báo danh, phòng thi, cụm thi THPT Quốc gia 2023.

Nếu như bạn quên số báo danh thi THPT Quốc gia 2023 thì các bạn thí sinh có thể truy cập vào hệ thống quản lý thi nhằm để tra cứu số báo danh thi THPT quốc gia 2023 hay liên hệ nơi đăng ký thi để cấp lại số báo danh.

>>> Bạn có thể quan tâm tới:

Danh sách máy tính được mang vào phòng thi tốt nghiệp 2023

Các phương thức xét tuyển Đại học 2023 thí sinh cần biết

2. Những điều cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2023

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, các sĩ tử cần lưu ý việc cần làm trước ngày thi như sau:

  • Ngủ đủ giấc
  • Đi đúng giờ
  • Lựa chọn trang phục phù hợp
  • Chuẩn bị các vật cần thiết khi đi thi THPT Quốc gia
  • Ăn sáng
  • Bình tĩnh, tự tin, giữ tinh thần thoải mái khi vào phòng phi
  • Phân bổ thời gian hợp lý khi làm bài
  • Kiểm tra cẩn thận bài làm trước khi nộp
Chuẩn bị thật tốt trước kỳ thi tốt nghiệp THPT
Chuẩn bị thật tốt trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Thông tin trên đây giúp các bạn dùng để tra cứu số báo danh thi THPT quốc gia 2023 hi vọng giúp các bạn có hành trang tốt nhất chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo ở chuyên mục cẩm nang tuyển sinh của Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để cập nhật thông tin quan trọng nhé.

Thông tin hữu ích khác
ma-nganh-cao-dang-duoc Mã ngành và Mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch Mã trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào?. Rất nhiều thí sinh muốn đăng ký học vẫn còn chưa biết. Nắm chắc và ghi chuẩn xác mã trường... on-thi-khoi-b Bí quyết ôn thi khối B hiệu quả đạt điểm cao nhất Để đạt được điểm cao trong kỳ thi xét tuyển Đại học khối B phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy bí quyết ôn thi đạt điểm cao nhất là gì, cùng tìm hiểu... khoi-h04 Khối H04 gồm môn nào, ngành nào, thi trường nào? Khối H04 là khối thi được mở rộng từ khối H, khối này phù hợp với những bạn có năng khiếu về hội họa. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về... cach-chon-truong-dai-hoc 5 Bước chọn trường Đại học phù hợp với bản thân Chọn trường đại học là một quyết định quan trọng trong việc xây dựng nền tảng học vấn và sự nghiệp cho tương lai. Để biết cách chọn trường đại học... may-tinh-duoc-mang-vao-phong-thi-tot-nghiep-thpt Các loại máy tính được mang vào phòng thi THPT 2024 Các loại máy tính được phép mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2024 là vấn đề được nhiều sĩ tử quan tâm. Cùng xem danh sách gồm loại nào... chia-se-bi-quyet-on-thi-mon-toan-thpt-nam-2020-tot-nhat Mẹo ôn thi Toán THPT Quốc gia hiệu quả 2024 Làm thế nào để đạt điểm cao môn Toán? Cách ôn thi THPT quốc gia môn Toán dưới đây sẽ giúp các bạn làm bài thi hiệu quả...
Xem thêm >>



0899 955 990