Top
Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hướng dẫn 2 cách tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2024

Cập nhật: 17/07/2024 09:54 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Tra cứu số báo danh thi THPT là thông tin quan trọng mà các sĩ tử cần nắm được để chuẩn bị cho kỳ thi THPT của mình. Với cách tra cứu số báo danh, phòng thi và cụm thi THPT Quốc gia 2024 do ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng nắm được thông tin quan trọng này.

Các bạn hãy tra cứu và ghi nhớ thông tin trên trong quá trình di chuyển để tìm được địa điểm thi nhanh chóng, tránh mất thời gian trong quá trình di chuyển. Thông tin sẽ được cập nhật chính xác dưới đây.

>>> Tìm hiểu ngay Cách tính điểm xét học bạ THPT năm 2024 chi tiết nhất

1. Hướng dẫn 2 cách tra cứu số báo danh thi THPT Quốc gia 2024

Theo thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Quản lý chất lượng công bố lịch tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trong 2 ngày từ 28/6 và 29/6.

Trước khi đi thi, sĩ tử sẽ cần tra cứu số báo danh thi THPT 2024 của mình, thông tin về địa điểm với phòng thi. Dưới đây là một số bước để các bạn nắm chắc:

1.1. Xem SBD trên hệ thống quản lý thi THPT 2024

  • Bước 1: Trước tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, các bạn hãy click vào mục “Tra cứu” và nhấn tiếp vào mục “Tra cứu giấy báo dự thi”. Tất cả các thông tin sẽ hiển thị ngay sau đó.

Sau khi đăng ký thi, các sĩ tử sẽ được cấp mã đăng nhập và mật khẩu dùng để truy cập vào hệ thống quản lý thi qua internet của Bộ GD&DT. Tại đây, thí sinh có thể xem được thông tin về số báo danh thi, phòng thi, cụm thi với thông tin dự thi.

Nếu xảy ra sai sót hay thiếu thông tin thì các bạn hãy báo ngay đến nơi đăng ký dự thi. Để tra cứu thông tin số báo danh, phòng thi, cụm thi THPT 2024 thì thực hiện theo các bước sau:

Tra cứu số báo danh thi THPT
Tra cứu số báo danh thi THPT năm 2024

1.2. Xem số báo danh trên giấy báo dự thi

Những thông tin về số báo danh, cụm thi, địa điểm thi, phòng thi… đều đã được cập nhật lên hệ thống thi THPT quốc gia năm 2024. Giấy báo thi sẽ gửi về nơi bạn đăng ký dự thi. Trong giấy báo dự thi gồm đầy đủ thông tin về số báo danh, phòng thi, cụm thi THPT Quốc gia 2024.

Nếu như bạn quên số báo danh thi THPT Quốc gia 2024 thì các bạn thí sinh có thể truy cập vào hệ thống quản lý thi nhằm để tra cứu số báo danh thi THPT quốc gia 2024 hay liên hệ nơi đăng ký thi để cấp lại số báo danh.

>>> Bạn có thể quan tâm tới:

Danh sách máy tính được mang vào phòng thi tốt nghiệp 2024

Các phương thức xét tuyển Đại học 2024 thí sinh cần biết

2. Những điều cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2024

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, các sĩ tử cần lưu ý việc cần làm trước ngày thi như sau:

  • Ngủ đủ giấc
  • Đi đúng giờ
  • Lựa chọn trang phục phù hợp
  • Chuẩn bị các vật cần thiết khi đi thi THPT Quốc gia
  • Ăn sáng
  • Bình tĩnh, tự tin, giữ tinh thần thoải mái khi vào phòng phi
  • Phân bổ thời gian hợp lý khi làm bài
  • Kiểm tra cẩn thận bài làm trước khi nộp
Chuẩn bị thật tốt trước kỳ thi tốt nghiệp THPT
Chuẩn bị thật tốt trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thông tin trên đây giúp các bạn dùng để tra cứu số báo danh thi THPT quốc gia 2024 hi vọng giúp các bạn có hành trang tốt nhất chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo ở chuyên mục cẩm nang tuyển sinh của Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để cập nhật thông tin quan trọng nhé.

Thông tin hữu ích khác
diem-liet-thpt-la-bao-nhieu Điểm liệt là gì? Điểm liệt thi THPT 2024 là bao nhiêu? Thí sinh có thể sẽ không được xét tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) nếu như có bài thi bị điểm liệt. Vậy điểm liệt THPT là bao nhiêu và cách... khoi-d04 D04 là khối gì? Các ngành, các trường tuyển sinh khối D04 Khối D04 là một trong những khối thi mở rộng tử khối D01 nhưng đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm. Ngành học này mang đến nhiều cơ hội cho... cac-buoc-huong-dan-viet-ho-so-hoc-sinh-sinh-vien Hướng dẫn cách viết hồ sơ lý lịch học sinh sinh viên 2024 Sau khi có kết quả trúng tuyển vào các trường Đại học/ Cao đẳng các tân sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ học sinh sinh viên để nhập... 24-diem-khoi-d-nen-chon-truong-nao Được 22, 23, 24, 25 điểm khối D nên chọn học trường nào tốt? 24 điểm khối D nên chọn trường nào là một trong rất nhiều băn khoăn của các em học sinh, phụ huynh trước mỗi kỳ thi xét tuyển đại... khoi-d06 Khối D06 gồm những môn nào? Có những ngành nghề nào? Với sự xuất hiện của tiếng Nhật trong khối D06 khiến cho khối thi này luôn cực kỳ hot, được nhiều bạn thí sinh quan tâm. Để biết rõ khối D06 gồm... ma-cac-truong-dai-hoc List mã các trường Đại học, Học Viện và Cao đẳng 2024 Mã trường đại học, cao đẳng và học viện được sử dụng để thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học giúp công tác tuyển sinh thuận...
Xem thêm >>



0899 955 990