Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có tốt không?

Cập nhật: 19/02/2024 11:45 | Người đăng: Nhâm PT

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có tốt không là thắc mắc của nhiều thí sinh và phụ huynh khi có ý định đăng ký theo học Y dược. Bài viết sẽ giúp các thí sinh có thêm thông tin cụ thể để dễ dàng hơn trong việc đăng ký.

Cao đẳng Y Khoa Phm Ngc Thch công hay tư?

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trường ngoài công lập hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong top các trường Cao đẳng đào tạo Y dược uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trường là địa chỉ đào tạo Y dược uy tín đạt chuẩn Bộ Y tế, tuy là trường tư nhưng được đầu tư rất đầy đủ, hiện đại cho sinh viên theo học, cơ hội việc làm cũng không khác so với các sinh viên học trường công lập.

Với nhiệm vụ tuyển sinh Cao đẳng Y dược đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cho lĩnh vực y tế. Trường được Bộ Y tế khen ngợi và đánh giá cao khi hàng năm có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đạt khá, giỏi, làm được việc ngay khi ra trường.

Bên cạnh chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy của các trường tư cũng được chú trọng nâng cao tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập. Với sứ mệnh đào tạo nên đội ngũ Y dược phục vụ nền y học Việt Nam, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dần trở thành ngôi trường đào tạo Y Dược thu hút đông đảo các bạn trẻ trên khắp cả nước được theo học.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là công hay tư?

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá tốt trong lĩnh vực đào tạo Y dược

Các ngành trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo

Mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: CBK

Năm 2023, trường thông báo xét tuyển các ngành đó là:

– Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)

– Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301

– Cao đẳng KT phục hồi chức năng: 6720603

– Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)

– Trung cấp Y học cổ truyền (Mã ngành 5720102)

– Thời gian đào tạo:

+ Đối với hệ cao đẳng chính quy: Thời gian đào tạo 03 năm.

+ Đối với hệ trung cấp chính quy: Thời gian đào tạo 02 năm.

Năm 2023, Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trường sẽ mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển online và trực tiếp nhằm mục tiêu cung cấp đủ nhân lực chất lượng phục vụ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhà trường hiện có cơ sở đào tạo chính là tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể cơ sở tại địa chỉ Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0899 955 990 - 0969 955 990

Review trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có tốt không?

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những ngôi trường nằm ở khu vực phía Nam được đánh giá cao. Trường luôn tự hào là nơi để sinh viên lựa chọn học tập, nghiên cứu, và thắp sáng ước mơ khoác áo Blouse trắng. Dưới đây là những điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Chất lượng đào tạo của nhà trường đạt chuẩn

Chất lượng đào tạo của trường đạt chuẩn theo mô hình Trường học- Nhà thuốc -Bệnh viện. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xây dựng bài bản giúp cho sinh viên nắm bắt được các kiến thức về lý thuyết và thực hành chuyên môn.

Ngoài việc học tập các kiến thức lý thuyết, các em sẽ được nâng cao tay nghề qua giờ thực hành, thời gian thực hành tại trường chiếm 70% và lý thuyết là 30%.

Triết lý hàng đầu của nhà trường đó chính là học đi đôi với hành, các thầy cô cũng chú trọng đổi mới các phương pháp dạy và học để sinh viên hứng thú trong giờ học. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hiện tại trường đã có vị trí ổn định đào tạo những cử nhân Y dược chất lượng.

Sinh viên Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong giờ học thực hành

Sinh viên Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong giờ học thực hành

Cơ sở vật chất của nhà trường đầy đủ, hiện đại

Cơ sở vật chất của trường được đánh giá là khá tốt, được đầu tư phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm hóa vô cơ, hóa hữu cơ, phân tích hóa sinh, dược liệu, dược lâm sàng, phòng thí nghiệm và thực hành thuốc cổ truyền…

Hệ thống trang thiết bị Y tế, máy móc của nhà trường đạt chuẩn chất lượng cao, hệ thống thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo rất khang trang. Với hệ thống phòng học, rộng rãi, máy chiếu sắc nét, phòng thí nghiệm đạt chuẩn tạo nhiều điều kiện cho sinh viên có cơ hội được thực hành ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Trường có hệ thống thư viện với nhiều đầu sách phong phú để sinh viên nghiên cứu, học tập.

Học phí phù hợp

Học phí của trường phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều sinh viên. Nhà trường có chính sách miễn giảm học phí, học bổng hàng năm để hỗ trợ tối đa cho sinh viên. Mức học phí của nhà trường năm 2023 là 1.200.000 đồng/tháng hệ Cao đẳng chính quy, nhà trường sẽ thu theo kỳ 5 tháng. Mức học phí của trường được đánh giá là phù hợp với điều kiện kinh tế đa số sinh viên.

Hình thức xét tuyển thuận lợi

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh năm 2023 áp dụng phương thức tuyển thẳng đối với những học sinh đã tốt nghiệp THPT mở thêm cơ hội cho các em. Hình thức xét học bạ Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã tạo cơ hội cho các thí sinh có thể học Cao đẳng để thực hiện giấc mơ Y, dược của mình.

Sau 3 năm học tập các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy có thể xin việc tại các cơ sở y tế từ Trung ương đến địa phương. Tỷ lệ sinh viên ra trường làm đúng chuyên ngành cao nhiều em được làm việc ở các bệnh viện lớn và cơ sở khám chữa bệnh uy tín.

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có liên kết với một số đơn vị giới thiệu việc làm giúp cho sinh viên trong trường mở rộng cơ hội việc làm và thực tập. Sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng, sinh viên có thể đăng ký học liên thông lên Đại học nếu có nguyện vọng.

Hy vọng với những thông tin vừa mới cung cấp trên, Nhà trường đã giúp các bậc phụ huynh cũng như thí sinh đánh giá được Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có tốt không. Từ đó các thí sinh sẽ có lựa chọn đúng đắn trong việc đăng ký xét tuyển ngành học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Thông tin hữu ích khác
khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết... khoi-k01-gom-nhung-nganh-nao Khối K01 gồm những môn nào? Có những Ngành nào? Khối K01 gồm những môn nào? Có các ngành nào là thắc mắc của không ít thí sinh đang muốn xét tuyển vào khối này. Cùng tìm hiểu dưới đây... khoi-d78-gom-nhung-mon-nao-nganh-nao-va-cac-truong-dao-tao Khối D78 gồm những môn nào, ngành gì và trường nào đào tạo? Khối D78 gồm những môn nào, ngành gì và các trường nào đào tạo luôn được nhiều thí sinh quan tâm. Những năm gần đây, việc mở rộng tổ hợp môn thi...
Xem thêm >>



0899 955 990