Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Nghề nghiệp của 12 cung hoàng đạo phù hợp trong tương lai

Cập nhật: 06/05/2023 14:12 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Khi đứng trước ngưỡng cửa Đại học, Cao đẳng, nhiều bạn rất phân vân về việc chọn ngành học và nghề nghiệp tương lai. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về việc chọn nghề của 12 cung hoàng đạo Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp để bạn đọc tham khảo.

Theo tử vi, 12 cung hoàng đạo sẽ có tính cách và những ưu, nhược điểm khác nhau. Bởi vậy mà mỗi người thuộc cung hoàng đạo chọn nghề ra sao, cùng tìm hiểu dưới đây nhé. 

Nghề nghiệp của 12 Cung hoang đạo như thế nào?
Nghề nghiệp của 12 Cung hoàng đạo như thế nào?

1. Nghề nghiệp của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Người thuộc cung Bạch Dương có tính cách năng động, sôi nổi, ưa thích khám phá những điều mới lạ. Với sự cứng rắn, quyết đoán, mạnh mẽ thì họ luôn thể hiện tinh thần làm việc hết mình và luôn tìm cách vượt qua mọi khó khăn.

Với những đặc điểm này thì con đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương được đánh giá là tươi sáng và tốt đẹp. Thời trẻ của họ dù chưa gặt hái được thành công nhưng hậu vận tốt nên sau này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc. 

Do vậy, trong nghề nghiệp của 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương hãy cân nhắc công việc ăn uống, kinh doanh bất động sản và du lịch.

Xem thêm Các bước định hướng nghề nghiệp bản thân trong tương lai

2. Cung Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5)

Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu là mẫu người sống tĩnh lặng, nội tâm, không thích bon chen với cuộc sống. Họ luôn cầu toàn trong công việc và không thích sự liều lĩnh. Với kế hoạch sống tỉ mỉ, cẩn thận, điểm tĩnh thì kim Ngưu luôn có trách nhiệm với công việc. Ngoài ra họ còn chăm chỉ, chịu khó, siêng năng do vậy phù hợp với những công việc hành chính, luật sư, giáo viên…

3. Cung Song Tử – Gemini (21/5 – 20/6)

Người thuộc cung Song Tử có những tố chất nhanh nhẹn, thông minh, tài giỏi. Chỉ cần biết chớp thời cơ thì họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Ngoài ra họ cũng khá vui vẻ và thoải mái khi giao tiếp.

Song Tử luôn dành nhiều thời gian cho việc tìm tòi, nghiên cứu mọi thứ trong  cuộc sống. Chính điều này giúp cho họ có được sự thành công, thăng tiến và gặt hái được nhiều thành tựu về vật chất, tài chính. 

Theo tử vi, nghề nghiệp tương lai của 12 cung hoàng đạo thì Song Tử phù hợp với những công việc năng động, đòi hỏi sự sáng tạo. Những công việc dành cho Song tử phù hợp nhất là bất động sản, ăn uống, thời trang, sale, du lịch…

4. Nghề của Cung Cự Giải – Cancer (21/6 – 22/7)

Giàu cảm xúc, nhạy cảm, tình cảm luôn đong đầy là những từ để miêu tả cho cung Cự Giải. Họ được ban cho đức tính thương người và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác ở hoàn cảnh nào. Điều đó giúp cho nhóm người cung này luôn được mọi người yêu mến. Dù bên ngoài, Cự Giải mỏng manh, yếu đuối luôn cần sự chở che nhưng trong tiềm thức họ khá mạnh mẽ.

Với những điểm trên mà khi chọn nghề theo cung hoàng đạo thì Cự Giải phù hợp với những công việc tập thể, làm việc nhóm, cộng đồng như tình nguyện viện, giáo viên, nhà hoạt động xã hội, chuyên gia tâm lý hay nông nghiệp.

Tìm hiểu Những người thích nghiên cứu nên học ngành gì?

5. Nghề Cung Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Cái tên cũng một phần nói lên được tính cách chòm sao Sư Tử. Mặc dù tài giỏi, thông minh nhưng họ lại khá nóng nảy. Điều đó ít nhiều gây bất lợi cho họ và tuột mất nhiều cơ hội tương lai. Nhóm người thuộc cung này thu hút sự chú ý của người khác, và có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, do vậy phù hợp với vai trò của người lãnh đạo, dẫn dắt đầy tiềm năng.

Theo phân định nghề nghiệp của 12 chòm sao thì Cung Sư Tử phù hợp với những công việc có tính mạo hiểm cao bao gồm quản lý bán hàng, startup, hướng dẫn viên, stylist, nghệ sĩ,…

6. Cung Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ là người thông minh, sáng suốt, họ khá cầu toàn và tỉ mỉ trong mọi việc dù là việc nhỏ, nên gặt hái nhiều thành công. Với tinh thần đam mê và không ngừng học hỏi, Xử Nữ luôn thận trọng từng bước, đưa ra sự phân tích và phương án tốt nhất.

Vì vậy, cung Xử Nữ phù hợp với các công việc như: Dược sĩ, giảng viên, giáo viên, thư ký, nghiên cứu sinh…

7. Nghề nghiệp của Cung Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10)  

Người thuộc cung Thiên Bình luôn có nhiều mối quan hệ rất tốt, đó là bởi tài năng giao tiếp luôn thoải mái, vui vẻ của họ. Nhóm người này có đặc điểm là đam mê và có năng khiếu về nghệ thuật, và rất tôn trọng lẽ phải. 

Do đó, cung Thiên Bình có thể tham khảo những công việc như diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, luật sư, giám sát,…

Xem ngay để biết Người hướng ngoại nên học ngành gì phù hợp tính cách nhất

8. Cung Bọ Cạp – Scorpio (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp là những người có tính cách quyết đoán và mạnh mẽ. Họ có đam mê và sở thích trái ngược so với nhiều người khác. Với tính sáng tạo của mình thì Bọ Cạp thường bị coi là viển vông và mơ hồ. Tuy nhiên, điều đó cũng giúp họ trở thành nhà lãnh đạo có tiềm năng, không khéo.

Cung Bọ Cạp là những người có sự phân định rõ ràng giữa tình cảm và công việc, bởi vậy họ phù hợp với các công việc như bác sĩ, phóng viên điều tra, nhà khoa học, chính trị gia hay chuyên gia ẩm thực…

9. Cung Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12)

Trắc nghiệm nghề nghiệp 12 chòm sao giúp bạn có hướng đi phù hợp
Trắc nghiệm nghề nghiệp 12 chòm sao giúp bạn có hướng đi phù hợp

Cung Nhân Mã có tính cách đặc trưng là sống hướng ngoại, thích những nơi sôi nổi và bay nhảy. Trong bất kỳ mọi lĩnh vực công việc hay tình cảm, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ và không bị áp lực hay ràng buộc. Với tính tư duy và sáng tạo giúp cho Nhân Mã gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Trong giao tiếp, Nhân Mã thể hiện được sự khéo léo. Bởi vậy xét theo nghề nghiệp sau này của 12 cung hoàng đạo thì họ khá phù hợp với công việc văn học, ẩm thực, du lịch, nghệ thuật và tôn giáo…Bởi công việc đó đòi hỏi khả năng giao tiếp tốt và có sự cầu toàn. 

10. Cung Ma kết – Capricornus (22/12 – 19/1)

Theo tử vi, người thuộc cung Ma Kết có tính cách khá thao lược và mưu trí. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng tìm cách đạt được mục tiêu và có tính kiên trì vượt qua. Ma Kết có lối sống tỉ mỉ, kiên định, có cái đầu mưu lược hơn người.

Nhiều người thắc mắc 12 cung hoàng đạo lớn lên sẽ làm gì thì với Ma Kết đừng bỏ qua những công việc thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, kinh tế, khoa học – kỹ thuậ và quản lý.

Có thể bạn muốn xem Người hướng nội nên học ngành gì thích hợp nhất hiện nay

11. Cung Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình gồm những người có lối sống hướng nội, độc lập và luôn làm theo ý thích. Mọi quyết định của họ thường tầm nhìn giới hạn do vậy khó có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp. 

Theo đó thì Bảo Bình cần có đức tính rèn luyện tính cách và cố gắng hơn nhiều. Điều đó giúp phát triển bản thân, và có thể tìm kiếm cơ hội cho bản thân nhiều hơn. Với tính cách trên, Bảo Bình phù hợp với các công việc như nhân viên văn phòng, kinh doanh online,..

12. Cung Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)

Song Ngư thuộc tuýp người có tính cách linh hoạt, nhiệt huyết thực hiện mọi ước mơ, hoài bão của bản thân. Họ thường coi trọng tình cảm hơn tiền tài vật chất. Tuy nhiên nhóm người này có nhiều tài lẻ và đam mê với nghệ thuật.

Xét theo nghề của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư phù hợp với những nghề dưới đây: nhà thơ, y tá, bác sĩ, nhà tâm lý học, nghệ sĩ, thủy thủ và nhà chiêm tinh học,…

Bài viết trên đây giúp bạn tìm hiểu về nghề của 12 cung hoàng đạo, qua đó giúp bạn lựa chọn công việc phù hợp với sở thích của mình. Hi vọng bài viết này mở ra cho bạn nhưng sự lựa chọn tốt nhất bản thân và có thể phát huy trong tương lai. Đừng quên theo dõi bài tiếp theo cập nhật kiến thức hữu ích nhé.

Thông tin hữu ích khác
nganh-khoa-hoc-va-cong-nghe-y-khoa Ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là gì? Ra trường là gì? Hiện nay ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là một trong những ngành có vai trò quan trọng trong hỗ trợ lĩnh vực Y tế và được nhiều bạn trẻ... nganh-quan-tri-kinh-doanh Ngành Quản trị kinh doanh: Học gì, cơ hội việc làm sau khi ra trường? Bạn đang muốn tìm hiểu học ngành Quản trị kinh doanh ra làm nghề gì?, Học những môn học gì? Hãy khám phá sâu hơn về ngành Quản trị kinh doanh trong... khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990