Top
Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khối C12 gồm những môn nào? Ngành nào và những trường gì?

Cập nhật: 01/06/2024 00:05 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Khối C12 gồm những ngành nào? Có những môn và trường nào? Bài viết dưới đây, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch giải đáp câu hỏi để giúp các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đăng ký.

1. Khối C12 gồm những môn nào?

Khối C12 gồm 3 môn Ngữ Văn – Sinh Học – Lịch Sử.

Từ khi mở rộng khối C với tổ hợp môn khối C12 thì sự quan tâm và lựa chọn các ngành, trường khối C tăng lên đáng kể. Đó là bởi, việc giảm tải áp lực khi phải học thuộc nhiều như khối C truyền thống. Thay vào đó, với môn Sinh học khối Khoa học tự nhiên giúp các bạn thí sinh vận dụng tư duy, sáng tạo để ôn tập ngành học này tốt hơn.

Khối C12 là sự phối hợp của các môn xã hội và tự nhiên
Khối C12 là sự phối hợp của các môn xã hội và tự nhiên
>>> Có thể bạn đang quan tâm tới Cách ôn thi tốt nghiệp THPT môn văn hiệu quả đạt điểm tối đa

2. Khối C12 gồm những ngành nào?

Khối C12 gồm các ngành học như ngành sư phạm ngữ văn, sư phạm lịch sử, ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học và ngành Quan hệ công chúng.

Khối C12 gồm những ngành nào?
Khối C12 mở ra nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn tương lai

>>> Bạn có thể tìm hiểu về:

4. Khối C12 gồm những trường nào?

Các trường khối C12:

  • Đại học Tư thục Công Nghệ Thông Tin Gia Định
  • Đại học Hồng Đức
  • Cao đẳng Sư Phạm Cao Bằng

Việc học tập sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và giá trị thiết thực. Bởi vậy bạn cần phải cố gắng thực sự phấn đấu rút ngắn con đường vào đại học. Bài viết được chia sẻ về khối C12 trên đây hi vọng sẽ là hành trang vững vàng giúp bạn tự tin đạt kết quả cao nhất. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
diem-liet-thpt-la-bao-nhieu Điểm liệt là gì? Điểm liệt thi THPT 2024 là bao nhiêu? Thí sinh có thể sẽ không được xét tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) nếu như có bài thi bị điểm liệt. Vậy điểm liệt THPT là bao nhiêu và cách... khoi-d04 D04 là khối gì? Các ngành, các trường tuyển sinh khối D04 Khối D04 là một trong những khối thi mở rộng tử khối D01 nhưng đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm. Ngành học này mang đến nhiều cơ hội cho... cac-buoc-huong-dan-viet-ho-so-hoc-sinh-sinh-vien Hướng dẫn cách viết hồ sơ lý lịch học sinh sinh viên 2024 Sau khi có kết quả trúng tuyển vào các trường Đại học/ Cao đẳng các tân sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ học sinh sinh viên để nhập... 24-diem-khoi-d-nen-chon-truong-nao Được 22, 23, 24, 25 điểm khối D nên chọn học trường nào tốt? 24 điểm khối D nên chọn trường nào là một trong rất nhiều băn khoăn của các em học sinh, phụ huynh trước mỗi kỳ thi xét tuyển đại... khoi-d06 Khối D06 gồm những môn nào? Có những ngành nghề nào? Với sự xuất hiện của tiếng Nhật trong khối D06 khiến cho khối thi này luôn cực kỳ hot, được nhiều bạn thí sinh quan tâm. Để biết rõ khối D06 gồm... ma-cac-truong-dai-hoc List mã các trường Đại học, Học Viện và Cao đẳng 2024 Mã trường đại học, cao đẳng và học viện được sử dụng để thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học giúp công tác tuyển sinh thuận...
Xem thêm >>



0899 955 990