Top
Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tổng hợp 8 loại thuốc bổ sung canxi cho người lớn tốt nhất hiện nay

Cập nhật: 07/02/2020 11:55 | Người đăng: Lường Toán

Canxi là một thành phần thiết yếu trong cơ thể, ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ được chỉ định bổ sung lượng canxi khác nhau. Ngoài trẻ em thì người lớn cũng là đối tượng cần bổ sung canxi qua đó giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương sau tuổi trung niên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại thuốc bổ sung canxi cho người lớn tốt nhất nhé.

Vai trò của canxi trong cơ thể

Canxi chiếm đến 99% có trong móng tay, chân, xương và răng trong cơ thể…Còn lại là 1% trong những tổ chức tế bào, dịch ngoài tế bào và máu. Đồng thời nó chiếm 1,5 – 2% trọng lượng cơ thể. Có thể nói canxi là thành phần chính tạo nên khung xương, đây cũng là nguyên tố phát hiện sớm những tác nhân gây bệnh xâm nhập cơ thể, nhất là với hệ miễn dịch.

Người cao tuổi nên dùng thuốc bổ sung canxi nào

>>> Tham khảo thêm: Bệnh suy tim có chữa được không?

Ngoài ra Canxi còn giữ vai trò rất quan trọng trong việc kích hoạt khả năng di chuyển, bao vây, tiêu diệt vi khuẩn, độc tố gây ra bệnh bạch cầu. Không chỉ vậy, canxi còn có vai trò rất quan trọng trong việc dẫn truyền dây thần kinh. Với trẻ em nếu như thiếu canxi thì thường phải đối diện với tình trạng khóc đêm, ngủ giật mình, quấy khóc. Còn ở người cao tuổi thì sẽ dễ bị suy nhược cơ thể, hay quên, thần kinh không ổn định.

Bên cạnh đó, canxi còn đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động co giãn cơ bắp. Tình trạng thiếu canxi kéo dài thì làm giảm sự đàn hồi của cơ bắp. Đó chính là lý do mà con người cần phải tìm ra cách bổ sung canxi để ngăn ngừa hiện tượng loãng xương tự nhiên.

Một số nghiên cứu cho thấy nguồn canxi từ thức ăn hàng ngày thu nạp vào cơ thể chỉ chiếm khoảng 10 – 30% lượng Canxi mà cơ thể đang cần. Do vậy việc bổ sung canxi thêm là việc làm rất cần thiết, bạn có thể tham khảo một số thực phẩm chức năng hay những loại thuốc bổ sung canxi cho người lớn rất hiệu quả.

Top 8 loại thuốc bổ sung Canxi cho người lớn tốt nhất hiện nay

Thuốc bổ sung Canxi Nature Made Super Calcium

Những sản phẩm bổ sung canxi cho người lớn của Nhật được nhiều người trên thế giới lựa chọn. Không chỉ có ưu điểm về chất lượng mà giá cả cũng khá phù hợp. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Nature Made Super Calcium giúp bổ sung đầy đủ khoáng chất vi lượng cho cơ thể, giúp hỗ trợ răng, xương chắc khỏe, làm tăng sức đề kháng để giúp bạn có sức khỏe toàn diện.

Thuốc bổ sung canxi cho người lớn tuổi

Nature Made Super Calcium có nguồn gốc tự nhiên với hàm lượng vitamin D giúp phòng chống tình trạng xương xốp, loãng xương, gãy xương, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể làm tăng tính linh hoạt cho cơ thể, tăng cường dưỡng chất cho móng, tóc bóng mượt và dưỡng da luôn sáng mịn

Nature Made Super Calcium còn bổ sung lượng khoáng chất và vitamin dồi dào cho cơ thể. Kết hợp với những thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường chức năng xương phù hợp với mọi lứa tuổi. Qua đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống loãng xương cho người từ 40 tuổi trở lên, giúp ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Không chỉ là thuốc bổ sung Canxi cho người lớn mà trẻ em hay phụ nữ mang thai sử dụng khá an toàn, tốt cho trẻ em, trẻ đang hình thành trong bào thai và phụ nữ mang bầu.

Nature’s Bounty Coral Calcium

Với những người ốm bệnh, những người ăn kiêng không thể bổ sung canxi bằng chế độ ăn uống hàng ngày thì có thể sử dụng các loại thuốc bổ sung canxi. Theo đó thuốc Nature’s Bounty Coral Calcium được chứng minh rất tốt cho cơ thể. Loại thuốc này có tác dụng tăng cường hàm lượng vitamin D3, Canxi, kẽm, magie giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe giúp cho bạn có cơ thể chắc khỏe và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Với việc bổ sung đầy đủ 3 loại khoáng chất kể trên sẽ giúp bạn phòng ngừa nguy cơ loãng xương, giải pháp này được xem là khá an toàn, dễ dàng sử dụng để nuôi dưỡng và duy trì hệ cơ xương chắc khỏe lâu dài.

Nature’s Bounty Coral Calcium giúp cải thiện được tình trạng hấp thu kẽm, canxi đồng thời bổ sung khoáng chất đầy đủ cho cơ thể để chống lại quá trình oxy hóa giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh hơn. Do vậy bạn có thể dùng được cho cả người lớn tuổi, trẻ em đều mang hiệu quả tốt.

Viên uống bổ sung canxi cho người lớn tuổi Blackmores Total Calcium + Magnesium

Blackmores là viên uống ba trong một, bổ sung canxi, magie và vitamin D3 giúp bổ sung lượng canxi bị thiếu hụt trong cơ thể. Qua đó giúp phòng ngừa và điều trị những bệnh về loãng xương, bổ sung magie và vitamin D3 rất tốt. Thuốc bổ sung canxi cho người lớn tuổi Blackmores là sự kết hợp giữa hỗ trợ phòng ngừa và điều trị loãng xương do thiếu hụt lượng canxi.

Tác dụng của thuốc Blackmores như sau:

  • Giúp phòng ngừa và chống loãng xương cho người lớn và người trung niên
  • Bổ sung khoáng chất quan trọng giúp bảo vệ và chống lại những hậu quả của chứng rối loạn xương
  • Giúp tăng trưởng chiều cao đồng thời phòng ngừa chứng còi xương cho trẻ em
  • Giúp cải thiện vóc dáng cho những người đang tuổi phát triển
  • Có thể thấy sự xuất hiện của Blackmores không chỉ là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ xương chắc khỏe cho người lớn tuổi mà với trẻ em cũng cần được bổ sung để phát triển thể chất tốt nhất.

Ostelin Vitamin D và Calcium

Sản phẩm bổ sung canxi hàng đầu tại Úc hiện nay được nhiều người tin dùng đó mà Ostelin Vitamin D và Calcium. Thuốc này được chứng minh rất tốt cho phụ nữ giai đoạn mang thai và đang cho con bú, giúp cho mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi được cung cấp đầy đủ dưỡng chất phát triển toàn diện.

Có thể nói Ostelin Vitamin D và Calcium là nguồn cung cấp thiết yếu cho cơ thể an toàn với phụ nữ mang thai. Đồng thời với người lớn tuổi cũng có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này theo sự chỉ định của các bác sĩ.

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Kirland Calcium 600mg + D3

Theo dược sĩ các Trường Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh, loại thực phẩm chức năng bổ sung canxi Kirland Calcium 600mg + D3 được khuyến cáo an toàn dùng cho mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính. Hàm lượng vitamin D3 và canxi được xem là rất tốt cho cơ thể, gia tăng quá trình hấp thu canxi hiệu quả hơn.

Công dụng của Kirland Calcium 600mg + D3 cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh lý về loãng xương, thiếu canxi, đau nhức xương khớp
  • Bổ sung canxi và vitamin D3 tốt cho cơ thể
  • Giúp cho xương và răng phát triển khỏe mạnh
  • Hỗ trợ làm lành chấn thương ở xương

Sản phẩm bổ sung canxi tốt cho cơ thể Gzozic

Gzozic được biết đến là một loại viên uống giúp bổ sung canxi cho người cao tuổi, đặc biệt với những người mắc hội chứng thiếu hụt canxi.

 Bạn có thể sử dụng thuốc Gzozic mỗi ngày nhằm bổ sung sự thiếu hụt canxi trong cơ thể

Thành phần Magnesi oxit giúp cân bằng lượng canxi trong cơ thể, bạn có thể lựa chọn những đồ ăn thoải mái chứa nhiều canxi mà không lo tình trạng thừa.

Giải quyết những vấn đề về chứng bệnh loãng xương, viêm xương thiếu xương giúp bạn hạnh phúc và tự tin cho mọi người.

Viên uống bổ sung canxi tăng chiều cao Summeli

Summeli có chứa thành phần là bột tảo Lithothamnium và canxi từ bột vỏ cừu và vitamin D3 có tác dụng bổ sung canxi cho cơ thể giúp cho xương và răng phát triển khỏe mạnh hơn, đồng thời làm giảm nguy cơ loãng xương thường gặp ở người lớn tuổi. Do vậy mà Summeli có thể được sử dụng cho người già, người cần cung cấp lượng canxi cao, người bị loãng xương, phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển cao.

Viên uống Puritan’s Pride Bone Care

Đứng thứ 8 trong số những thuốc bổ sung canxi cho người lớn rất tốt phải kể đến Puritan’s Pride Bone Care. Thuốc này sẽ cung cấp hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường hệ xương luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin D, K và Magie còn giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu. Thuốc này có thể được dùng cho người ở độ tuổi trưởng thành, phụ nữ đang mang thai hay đang cho con bú.

Những thông tin về thuốc bổ sung canxi cho người lớn vừa được chúng tôi giải đáp trên đây hi vọng sẽ làm hài lòng bạn đọc. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể để lại câu hỏi dưới comment để được giải đáp nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-telfast-180 Thuốc Telfast 180mg Là Thuốc Gì? Tác Dụng Và Lưu Ý Thuốc Telfast 180mg Là Thuốc Gì? Có Tác Dụng Gì? Cùng Xem Hướng Dẫn Cách Sử Dụng, Tác Dụng Phụ Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng... thuoc-rotundin-than-duoc-dieu-tri-mat-ngu-can-bang-sinh-hoat-co-the Thuốc rotundin 30mg, 60mg trị bệnh gì? Liều dùng thế nào? Thuốc rotundin khá quen thuộc với những người bị mất ngủ kinh niên hay gặp khó khăn trong giấc ngủ. Việc nắm được thông tin cần thiết về thuốc ... dieu-tri-benh-lao-bang-thuoc-cycloserin-nhu-the-nao Thuốc Cycloserine 250mg điều trị lao như thế nào? Cycloserin điều trị bệnh lao có liều dùng như thế nào? Cách sử dụng như thế nào để đảm bảo được tình trạng sức... mau-khong-dong-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-dieu-tri-benh Máu khó đông: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị bệnh Máu khó đông chính là một căn bệnh rất nguy hiểm. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả rất nguy hiểm. Chính vì thế, tìm... dau-hieu-nhiem-trung-duong-ruot-o-tre-so-sinh Dấu hiệu nhiễm trùng đường ruột ở trẻ sơ sinh Nhiễm trùng đường ruột ở trẻ sơ sinh là một hiện tượng rất phổ biến. Tùy vào từng trường hợp cụ thể sẽ xuất hiện triệu chứng với những mức độ nặng... ung-thu-co-kha-nang-chua-khoi 7 loại ung thư có khả năng chữa khỏi nếu được phát hiện sớm Bệnh ung thư là một căn bệnh rất nguy hiểm và đã cướp đi tính mạng của rất nhiều trường hợp bệnh nhân. Tuy nhiên, một số bệnh ung thư như: ung thư...
Xem thêm >>



0899 955 990