Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thuốc Jex Max là thuốc gì? Công dụng của thuốc thế nào?

Cập nhật: 03/05/2022 10:35 | Người đăng: Lường Toán

Ngày nay với những tiến bộ của nền y học ra đời thuốc Jex Max giúp chúng ta có thể phòng ngừa, làm chậm và hỗ trợ quá trình cải thiện bệnh xương khớp hiệu quả ngay từ bên trong. Trong đó tác dụng chủ yếu thuốc Jex Max là tăng cường tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp và xương dưới sụn.

Thuốc Jex Max là thuốc gì? Uống thuốc Jex Max có tốt không?

Jex Max là một sản phẩm rất nổi tiếng của hàng Dược Eco, sản phẩm được cả tiến từ Jex xuất hiện từ trước đó. Vượt trội hơn hẳn Jex cũ, Jex Max chứa các dưỡng chất sinh học thế hệ mới PepTan có nguồn gốc từ thiên nhiên cùng với các thảo dược quý, nhằm giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả động thời kích thích tế bào tạo xương sản sinh tế bào xương mới, giúp phục hồi nhanh các mô sụn tại khớp.

Thuốc Jex Max có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm khớp

Thuốc khớp Jex Max có các thành phần chính là 60 GDU Bromelain 2400 GDU, 200 mg PEPTAN, 20 mg Alcolec F-100 (Phosphatidylcholine 24%), 40 mg Undenatured Type II Collagen, 50 mg Turmeric Extract 8:1 (contains Curcumin), 250 mg White Willow Bark 15%, 100 mg Chondroitin Sulfate 90%.

Thuốc Jex Max được cấp phép số 26208/2014/ATTP-XNCB nên hoàn toàn đảm bảo cho người dùng. Cái tên Jex Max không còn xa lạ với nhiều người, nhìn chung theo đánh giá của đa số thì đây là loại thuốc khá tốt trong việc đặc trị viêm khớp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thuốc Jex Max được bào chế dưới dạng viên nén cứng để uống, mỗi hộp gồm 30 viên.

Xem thêm:

Thuốc Jex Max có tác dụng gì?

Thuốc Jex Max được bào chế từ tinh chất quý trong thiên nhiên, có tác dụng làm giảm đau, tăng cường tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn, tăng cường độ bền và dẻo dai cho xương khớp.

+ Hỗ trợ giảm đau xương khớp cấp và mãn tính

+ giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp

+ Hỗ trợ giảm viêm khớp: viêm đa khớp dạng thấp, viêm xương khớp

+ giúp cải thiện và phòng ngừa loãng xương cực hiệu quả

Lưu ý : Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi

Thuốc Jex Max chữa bệnh gì?

Bệnh nhân bị viêm khớp nên dùng thuốc Jex Max

Theo thầy cô các trường Cao Đẳng Dược TPHCM, thuốc Jex Max là thực phẩm chức năng và không phải là thuốc nên không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Jex Max chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa những bệnh nhân bị viêm khớp.

Hiệu quả của thuốc phụ thuộc vào thể trạng của từng người

Liều lượng và cách dùng thuốc Jex Max:

Nên dùng hàng ngày, duy trì đều đặn:

Mỗi ngày uống 2 lần, sáng và tối, mỗi lần 1 viên

Nên uống sau bữa ăn

Nếu trường hợp bệnh nặng nên uống 3 viên/ ngày, sáng , trưa, tối

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Jex Max

Jex Max không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai

Những đối tượng khuyên dùng:

  • Người trẻ tuổi có nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp như người phải khuân vác vật nặng, nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều, hoặc người phải đứng lâu
  • Người có thể chất yếu, có nguy cơ mắc bệnh loãng xương

Trên đây là những thông tin về công dụng thuốc Jex Max, hi vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp. Theo dõi trên trang nhiều hơn để cập nhật những bài viết hữu ích cho sức khỏe của bạn nhé.

Thông tin hữu ích khác
bat-mi-bai-thuoc-chua-viem-mui-di-ung-tai-nha-hieu-qua Bật mí bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng tại nhà hiệu quả Viêm mũi dị ứng là tình trạng bệnh thường gặp khi cơ thể bị mẫn cảm với cơ chế bệnh. Và xảy ra những phản ứng quá mức hoặc bất thường khi tiếp xúc... giai-cuu-lan-da-bi-chay-nang-bang-8-cach-don-gian-hieu-qua Giải cứu làn da bị cháy nắng bằng 8 cách đơn giản, hiệu quả Làn da cháy nắng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Vậy cần phải làm gì với làn da bị cháy nắng? Các bạn hãy cùng đi... hay-mac-tieu-la-benh-gi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-nhu-the-nao Hay mắc tiểu là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào? Đi tiểu là việc hết sức bình thường với mỗi người giúp đào thải độc tố ra bên ngoài. Nhưng việc đi tiểu quá nhiều lần trong ngày được coi là những... thuoc-ke-don 30 Danh mục thuốc kê đơn mà Dược sĩ cần nắm vững Để hiểu rõ thuốc kê đơn và những lưu ý khi sử dụng thuốc kê đơn, mời bạn đọc theo dõi ngay dưới đây. qua-phuc-bon-tu-la-gi-cong-dung-va-cach-che-bien-loai-qua-nay Quả phúc bồn tử là gì? Công dụng và cách chế biến loại quả này Phúc bồn tử còn được gọi với cái tên phổ biến hơn là quả mâm xôi. Đây là loại quả khá ngon miệng đồng thời còn mang lại rất nhiều giá trị với sức... qua-bo-hon-la-gi-tac-dung-cua-qua-bo-hon-tot-nhu-the-nao Quả bồ hòn là gì? Tác dụng của quả bồ hòn tốt như thế nào? Quả bồ hòn thường được dùng với mục đích tẩy rửa tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Bạn có thể dùng để rửa tay, chén bát, giặt quần áo... Đây là một...
Xem thêm >>



0899 955 990