Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thuốc Dermatix Ultra trị sẹo do mụn và vết thâm hiệu quả

Cập nhật: 22/12/2020 12:39 | Người đăng: Lường Toán

Dermatix Ultra được dùng để điều trị sẹo và vết thâm, hiện nay có mặt khá phổ biến tại các hiệu thuốc Việt Nam. Tìm hiểu thêm những thông tin về Dermatix Ultra sẽ giúp bạn nắm được cách dùng, liều dùng an toàn, mang lại hiệu quả điều trị cao.

Thuốc Dermatix Ultra là gì?

Dermatix Ultra được bào chế dạng gel bôi ngoài da với mục đích điều trị sẹo và các vết thâm. Mỗi tuýp Dermatix Ultra còn chứa những thành phần chính như: Cyclic, Polymeric siloxanes, Vitamin C ester.

Thuốc Dermatix Ultra dùng để trị sẹo do mụn và thâm

Dermatix Ultra hiện nay được bào chế dưới dạng gel sử dụng bôi ngoài da trong 1 tuýp. Trước khi sử dụng thì trên mỗi tuýp thuốc có ghi rõ những thông tin về thành phần hoạt chất chính, ngày sản xuất… Bạn cần phải đọc kỹ nhưng thông tin này để nắm được cơ sở sản xuất thuốc Dermatix Ultra uy tín, đồng thời phải kiểm tra thật kỹ những thông tin để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả để hỗ trợ điều trị hiệu quả.

>>Tham khảo thêm: Chia sẻ thông tin thuốc Bromhexin: Tác dụng, công dụng và liều dùng hiệu quả

Thuốc Dermatix Ultra có tác dụng gì?

Thuốc Dermatix Ultra là sự kết hợp của các thành phần như CPX và Vitamin C Ester mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Theo chia sẻ thông tin từ phía nhà sản xuất, Dermatix Ultra là sự kết hợp của gel Silicone cùng phức hợp Cyclopentasilox – ane (CPX) mang lại cho bạn cảm giác mịn màng và mềm mại với làn da điều trị. CPx cũng được xem là một thế hệ elastomer mới mang lại tác dụng tạo ra màng mỏng co giãn, đồng thời còn giúp gia tăng độ bám dính và sức bền cho làn da. Đồng thời thuốc còn có tính sát mỏng, mau khô, do vậy chúng còn tạo nên tác dụng tổng hợp để làm phẳng sẹo.

Vitamin C Ester: sử dụng dưới dạng ascorbyltetraisopalmitate, đây là một dạng ester trong Vitamin C cùng với các acid béo có độ pH trung tính đồng thời có thể ít gây kích ứng trên da cao hơn so với các loại Vitamin C thông thường. Bên cạnh đó thì Vitamin C còn giúp mang lại tác dụng ức chế sự tổng hợp melanin, từ đó sẽ giúp làm sáng những vết thâm sẹo đồng thời có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng đồng thời còn giúp làm sáng vùng da đang bị tăng sắc tố hiệu quả.

Chỉ định dùng thuốc Dermatix Ultra

Thuốc Dermatix Ultra là sự kết hợp của công thức gel không màu, có tác dụng thẩm thấu nhanh, thuốc này mang lại hiệu quả vượt trội trong việc điều trị những vấn đề về sẹo, thâm.

Kem Dermatix Ultra mang lại rất nhiều tác dụng trong việc làm mềm, phẳng đồng thời còn giúp làm mờ các loại sẹo, thâm thường gặp do chấn thương hay do phẫu thuật, hay vết bỏng và côn trùng cắn,…

Dermatix còn mang lại tác dụng làm dịu, giảm tình trạng sưng đỏ hay cảm giác ngứa rát, khó chịu bị gây ra do sẹo.

Hướng dẫn cách sử dụng của thuốc Dermatix Ultra

Thuốc Dermatix Ultra Gel hiện nay được bào chế dưới dạng gel trong suốt, không màu chỉ định bôi ngoài da. Trước khi sử dụng bạn có thể tham khảo thông tin về liều lượng sử dụng Dermatix Ultra trên bao bì sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ hướng dẫn dưới đây. Lưu ý thì liều dùng sản phẩm này chỉ mang tính tham khảo đồng thời không thay thế được chỉ dẫn của các Bác sĩ và những nhân viên y tế. Tốt nhất bạn hãy đến gặp bác sĩ, Dược sĩ hay các nhân viên ý tế tham khảo đồng thời phải xin chỉ dẫn trước khi sử dụng thuốc để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trước khi dùng thuốc thì bạn cần phải rửa sạch da và tay đồng thời lấy khăn để lau khô vùng da cần điều trị và tay. Sau đó, bạn hãy bôi một lớp mỏng Dermatix Ultra lên da với liều lượng vừa đủ. Mỗi ngày nên dùng 2-3 lần để mang lại hiệu quả.

Đợi thêm khoảng 1-2 phút để gel khô, sau đó bạn có thể sử dụng thêm những sản phẩm bôi ngoài da khá như kem nền, kem chống nắng,…

Lấy một lượng thuốc Dermatix Ultra (0,1g) to bằng hạt đậu đủ để sử dụng cho một vết sẹo dài 6 inch.

Chống chỉ định dùng thuốc Dermatix Ultra

Theo dược sĩ Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh, thuốc Dermatix Ultra không được sử dụng trong các trường hợp dưới đây:

Người bị quá mẫn cảm hay bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc và kể cả các tá dược.

Phụ nữ mang thai hay đang cho con bú chỉ nên sử dụng khi được sự cho phép của các bác sĩ.

Thuốc Dermatix Ultra có tác dụng phụ không?

Dermatix Ultra Gel được chỉ định dùng cho cả trẻ em. Một số ghi nhận cho thấy thuốc Dermatix Ultra có độ lành tính cao đồng thời rất nhẹ dịu với làn da. Bởi vậy đa số trường hợp khi dùng thuốc sẽ không gặp phải tác dụng phụ. Dù vậy thì bạn cũng không nên chủ quan nếu thấy những biểu hiện như ngứa rát, đỏ tại vùng da điều trị. Chúng thường xuất hiện tại một số người có cơ địa quá mẫn cảm.

Thuốc Dermatix Ultra Gel dùng để bôi ngoài da

Với trường hợp này tốt nhất người bệnh hãy ngưng sử dụng đồng thời phải rửa sạch vùng da vừa bôi thuốc sau đó hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết cách xử lý kịp thời.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Dermatix Ultra 

  • Không dùng thuốc Dermatix Ultra lên các vết thương hở
  • Thuốc Dermatix Ultra trị sẹo hoạt động tốt nhất nếu sử dụng với vết sẹo mới hình thành và giảm thời gian điều trị. Cụ thể như những vết sẹo nhỏ dưới 3 tháng hoặc sau phẫu thuật, hay sự tổn thương da 10-14 ngày thì mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Không nên để vùng da điều trị sẹo bằng thuốc Dermatix Ultra tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời. Hãy dùng khăn, mũ, nón...để tránh bị ảnh hưởng đến làn da bị kích ứng nhé.
  • Đồng thời bạn phải mặc quần áo thoải mái, rộng rãi để tránh kích thích đến mô sẹo.
  • Tốt nhất hãy bảo quản Dermatix Ultra ở nhiệt độ phòng dưới 25°C và tránh nhiệt để đảm bảo hiệu quả thuốc.
  • Sử dụng sản phẩm Dermatix Ultra thường không gây ảnh hưởng quá nhiều đến việc vận hành máy móc hay việc điều khiển phương tiện giao thông.

Tương tác của Dermatix Ultra với các thuốc khác

Trong quá trình sử dụng thuốc Dermatix Ultra, người bệnh không nên sử dụng Dermatix Ultra cùng lúc với những sản phẩm bôi ngoài da khác như AHAs (Glycolic acid, Lactic acid,…), Retinol, Salicylic Acid ,…trong thời gian điều trị bệnh sẽ giúp tránh gây kích ứng da đồng thời ảnh hưởng đến những tác dụng của sản phẩm.

Những thông tin về loại thuốc Dermatix Ultra trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại câu hỏi dưới comment để được giải đáp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,... cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo....
Xem thêm >>



0899 955 990