Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tác dụng, Liều dùng và Cách dùng thuốc Bioglan lưu ý trước khi sử dụng

Cập nhật: 20/08/2019 17:14 | Người đăng: Lường Toán

Bioglan là thực phẩm chức năng bổ khớp có chức năng làm giảm đau đồng thời hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp. Những thông tin về thành phần, công dụng, liều dùng, cách dùng sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Thành phần chính của thuốc Bioglan

Một số thành phần chính của viên uống bổ khớp Bioglan:

Glucosamine Hydrochloride: Đây là một thành phần khá quen thuộc trong các viên uống tăng cường xương khớp. Với thành phần thuốc này sẽ được cơ thể tự tổng hợp bằng việc thu nạp thực phẩm có chứa Glucosid. Khi ăn uống thiếu chất sẽ khiến cho cơ thể bị thiếu hụt Glucosamine ngoài ra yếu tố tuổi tác cũng chính là nguyên nhân khiến cho cơ thể tổng hợp lượng chất này bị giảm dần.

Thuốc Bioglan -thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp

Euphausia Superba Krill Oil ( dầu nhuyễn thể) là một loại dầu được chiết xuất từ con nhuyễn thể. Trong loài động vật này có chứa rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất với hàm lượng cap gấp 42 lần so với loại dầu cá. Thành phần không thể bỏ quên trong nhuyễn thể đó chính là Omega 3.

Việc tổng hợp hai thành phần chính khoáng chất và các Vitamin trong Bioglan trên có tác dụng rất tốt cho xương khớp và cơ thể.

Tham khảo thêm:

Tác dụng của thuốc bioglan

Với các thành phần chính trên, Bioglan có nhiều công dụng giúp các bạn điều trị bệnh trong những trường hợp sau đây:

  • Giúp cải thiện được tình trạng đau nhức xương khớp do khô dịch khớp, lão hóa khớp hay mất sụn khớp gây nên
  • Là thực phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa khớp, thoái hóa sụn khớp và xương dưới sụn
  • Bioglan bổ sung đầy đủ lượng Glucosamine cần thiết cho người bệnh trong một ngày giúp đảm bảo các hoạt động diễn ra.
  • Giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng viêm xương khớp mãn tính
  • Tăng cường hoạt động của khớp nối, cổ tay, khớp gối
  • Bổ sung Glucosamine cho những người đang bước vào giai đoạn lão hóa xương khớp.

Chỉ định:

Thuốc Bioglan được chỉ định sử dụng trong các trường hợp sau đây:

  • Với bệnh nhân bị viêm khớp mãn tính
  • Những người cần duy trì tình trạng xương khớp khỏe mỗi ngày
  • Người cao tuổi cần phải được bổ sung Glucosamine để duy trì hoạt động
  • Những người vận động nhiều như vận động viên, người chơi thể dục thể thao.

Chống chỉ định:

Với những trường hợp dưới đây cần phải thận trọng khi dùng Bioglan:

  • Những bệnh nhân bị mẫn cảm với các thành phần Glucosamine
  • Những người bị dị ứng và kích ứng với hải sản cần phải cân nhắc trước khi sử dụng Glucosamine được chiết xuất từ hải sản
  • Bệnh nhân tiểu đường cần cân nhắc trước khi sử dụng
  • Những người đang có rối loạn chảy máu hoặc đang dùng Aspirin nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng đồng thời theo dõi tình trạng đông máu trong thời gian sử dụng Glucosamine

Cách dùng và liều dùng:

Uống 1 viên mỗi ngày và tốt nhất nên uống sau bữa ăn.

Những lưu ý trước khi dùng thuốc Bioglan

Trước khi dùng thuốc Bioglan mọi người cần phải lưu ý kỹ một số vấn đề như sau:

  • Hãy nói cho các bác sĩ được biết nếu như bạn bị dị ứng với những thành của thuốc Bioglan hay những thành phần có trong các loại thuốc khác.
  • Thận trọng khi dùng Bioglan đối với phụ nữ mang thai hay trẻ em.
  • Trao đổi cụ thể với các bác sĩ được biết về tình trạng sức khỏe hiện tại. Đây cũng là một trong những vấn đề làm ảnh hưởng đến quá trình dùng thuốc.

Một số tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Bioglan

Bioglan có chứa thành phần Glucosamine, đây là một trong những chất có thể gây nên một số triệu chứng như đầy hơi, đi ngoài phân mềm, ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, mất ngủ, buồn ngủ, đau đầu và bị dị ứng nhạy cảm da dưới ánh nắng mặt trời. ngoài ra, thuốc Bioglan còn có thể gây tăng huyết áp tạm thời, sau khi ngưng sử dụng sẽ hết các triệu chứng này.

Trên đây là những thông tin về tác dụng, liều dùng, cách dùng thuốc Bioglan và những thông tin liên quan. Nếu các bạn có những băn khoăn thắc mắc nào về bài viết này, hãy để lại comment bên dưới để được ban tư vấn Trường Cao Đẳng Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh giải đáp nhé.

Thông tin hữu ích khác
bat-mi-bai-thuoc-chua-viem-mui-di-ung-tai-nha-hieu-qua Bật mí bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng tại nhà hiệu quả Viêm mũi dị ứng là tình trạng bệnh thường gặp khi cơ thể bị mẫn cảm với cơ chế bệnh. Và xảy ra những phản ứng quá mức hoặc bất thường khi tiếp xúc... giai-cuu-lan-da-bi-chay-nang-bang-8-cach-don-gian-hieu-qua Giải cứu làn da bị cháy nắng bằng 8 cách đơn giản, hiệu quả Làn da cháy nắng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Vậy cần phải làm gì với làn da bị cháy nắng? Các bạn hãy cùng đi... hay-mac-tieu-la-benh-gi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-nhu-the-nao Hay mắc tiểu là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào? Đi tiểu là việc hết sức bình thường với mỗi người giúp đào thải độc tố ra bên ngoài. Nhưng việc đi tiểu quá nhiều lần trong ngày được coi là những... thuoc-ke-don 30 Danh mục thuốc kê đơn mà Dược sĩ cần nắm vững Để hiểu rõ thuốc kê đơn và những lưu ý khi sử dụng thuốc kê đơn, mời bạn đọc theo dõi ngay dưới đây. qua-phuc-bon-tu-la-gi-cong-dung-va-cach-che-bien-loai-qua-nay Quả phúc bồn tử là gì? Công dụng và cách chế biến loại quả này Phúc bồn tử còn được gọi với cái tên phổ biến hơn là quả mâm xôi. Đây là loại quả khá ngon miệng đồng thời còn mang lại rất nhiều giá trị với sức... qua-bo-hon-la-gi-tac-dung-cua-qua-bo-hon-tot-nhu-the-nao Quả bồ hòn là gì? Tác dụng của quả bồ hòn tốt như thế nào? Quả bồ hòn thường được dùng với mục đích tẩy rửa tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Bạn có thể dùng để rửa tay, chén bát, giặt quần áo... Đây là một...
Xem thêm >>



0899 955 990