Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Soffell chống muỗi có tốt không? Soffell an toàn cho em bé không?

Cập nhật: 01/12/2020 13:02 | Người đăng: Lường Toán

Chắc hẳn các bạn sẽ không hề xa lạ với kem chống muỗi Soffell, từng làm mưa làm gió khi có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là Soffell khá an toàn với mọi loại da và tốt cho cả trẻ em. Trước khi sử dụng thuốc này thì bạn cần phải nắm được những thông tin về cách dùng, liều dùng Soffell như thế nào?

Thông tin về Soffell là thuốc gì?

Kem chống muỗi Soffell được sản xuất bởi tập đoàn Enesis giúp chống muỗi hiệu quả.

Soffell được xem là thương hiệu tiêu dùng an toàn và khá tin tưởng với nhiều người. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi làn da với khả năng chống muỗi tốt, từ đó sẽ giúp bảo vệ cả gia đình khỏi nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm từ muỗi,  bị muỗi đốt, đau ngứa...

Soffell có nhiều công dụng tuyệt vời

Thành phần chính của Soffell là Diethyltoluamide 13%, với đặc điểm dưới đây:

  • Kem chống muỗi Soffell hiện nay đã được kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe người dùng. Đó là bởi Soffell được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Soffell có nhiều hương liệu thơm mát, với chất kem thấm nhanh, không gây nhờn dính, do vậy sẽ giúp mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, và cực kỳ sảng khoái khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng cho trẻ em tự thoa lên da.
  • Với hình thức đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi, thì bạn có thể mang sản phẩm này đi bất kỳ đâu và sử dụng bất kỳ thời điểm nào.

Soffell được bào chế dạng kem và bạn có thể mua tại bất kỳ đâu. Dưới đây là công dụng chính của Soffell như sau:

  • Soffell có tác dụng ngăn chặn muỗi nhờ mùi thơm của sản phẩm.
  • Soffell giúp bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng muỗi đốt bằng cách tạo ra hương vị bất lợi cho muỗi.
  • Bên cạnh đó thì Soffell còn chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt giúp cho làn da giữ được độ ẩm, mềm mại, mà không lo cảm giác nóng rát hay bị bết dính khi thoa lên da.

Theo dược sĩ Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh thì tác dụng chống muỗi của Soffell thường có thể kéo dài trong khoảng 8 giờ.

Ưu điểm nổi bật của Kem chống muỗi Soffell

Với công dụng tuyệt vời thì Soffell rất tốt cho làn da của bạn đồng thời công dụng chống muỗi tuyệt vời. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua:

  • Kem chống muỗi Soffell được chiết xuất chủ yếu từ những thành phần an toàn, khá dịu nhẹ với làn da đồng thời chúng có khả năng chống muỗi tốt, giúp phòng các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây nên hay nguy cơ muỗi đốt.
  • Soffell được thiết kế dưới dạng kem bôi, do vậy rất dễ dàng để tán đều lên bề mặt da, giúp cho chúng được thẩm thấu nhanh, dịu nhẹ cho da, rất dễ chịu mà không gây nhờn dính trên da. Sản phẩm này khá tiện lợi và có thể được sử dụng khá nhiều.
  • Kem chống muỗi Soffell mang lại hiệu quả chống muỗi rất tốt trong suốt khoảng 10 giờ đồng hồ, như vậy sẽ mang lại làn da mềm mại, đồng thời sẽ giúp lưu hương hoa dịu dàng cực kỳ dễ chịu.
  • Sản phẩm Soffell được xem là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ làn da khỏi muỗi trong nhiều giờ. Bạn có thể sử dụng cho trẻ em cũng khá an toàn.
  • Soffell mang lại hương hoa khá dễ chịu, do vậy bạn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

>>Tham khảo thêm: Thuốc Eperisone có tác dụng gì? Cách dùng và liều dùng thuốc an toàn

Kem chống muỗi Soffell dùng cho bé có an toàn không?

Như ở trên đã nói thì kem chống muỗi Soffell đều được sử dụng cho bé khá an toàn? Để hiểu rõ hơn về công dụng của kem chống muỗi Soffell với trẻ em thì bạn hãy cùng tìm hiểu:

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm này được kiểm chứng là khá an toàn với làn da của trẻ em đồng thời cực kỳ phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Chính vì vậy mà sự ra đời của sản phẩm này cũng đã chiếm được rất nhiều lòng tin của người tiêu dùng với tính năng an toàn cũng như khả năng chống muỗi tốt. Trong các buổi du lịch cho cả gia đình thì bạn không thể thiếu sản phẩm này trong túi xách, sẽ là công cụ xua muỗi cực kỳ hiệu quả.

Kem chống muỗi Soffell có tác dụng phụ không?

Soffell có thực sự an toàn cho bé không?

Theo dược sĩ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Soffell được xem là sản phẩm khá an toàn cho cả mẹ và bé nếu như bạn đang sử dụng đúng theo hướng dẫn. Cho đến nay thì vẫn chưa có báo cáo nào về những tác dụng phụ của sản phẩm Soffell. Dù vậy trong thời gian sử dụng nếu xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào thì tốt nhất người bệnh hãy liên hệ bác sĩ để được tư vấn, giải đáp.

Một số lưu ý khi dùng kem chống muỗi Soffell:

Soffell chống chỉ định dùng cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Với đối tượng trẻ sơ sinh thì có thể sử dụng mùng chống muỗi che phủ trên nôi hay xe đẩy.

Với trẻ em từ 6 tháng — 12 tuổi: được chỉ định dùng Soffell, tuy nhiên không nên lạm dùng thuốc trong thời gian quá dài.

Với phụ nữ đang mang thai, hoặc đang cho con bú hay với những người trước và sau phẫu thuật thì phải cân nhắc trước khi sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ kỹ lưỡng.

Thực tế thì cách dùng Soffell khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng phù hợp bôi lên da là hoàn toàn xong. Thông tin trong bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chúc bạn sức khỏe tốt!

Thông tin hữu ích khác
liet-day-than-kinh-so-7-co-chua-khoi-khong-nen-an-gi-tot-nhat Liệt dây thần kinh số 7 có chữa khỏi không? Liệt dây thần kinh số 7 có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính. Bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến người bệnh nhưng không phải ai cũng... bat-mi-11-cach-cham-soc-da-cua-nguoi-han-dep-khong-ti-vet 11 các bước chăm sóc da của người Hàn, đẹp không tì vết "Đẹp như gái Hàn" là câu cửa miệng người Việt Nam khi bàn về sức khỏe làn da. Nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc da của người Hàn. Hãy... tinh-trang-dau-khop-hang-khi-mang-thai-co-nguy-hiem-khong Tình trạng đau khớp háng khi mang thai có nguy hiểm không? Trong thời kỳ mang thai, cơ thể của người phụ nữ sẽ có rất  nhiều thay đổi, đặc biệt là hệ xương khớp bị yếu đi nên sẽ gây ra hiện tượng đau nhức... dau-xuong-chau-khi-mang-thai Đau xương chậu khi mang thai và cách xử lý giảm bớt tình trạng Bất kỳ một ai cũng mong muốn mang thai và sinh con một cách an toàn. Thế  nhưng, hầu hết tất cả phụ nữ khi mang thai đều gặp phải tình trạng bị đau... day-than-kinh-tuy-la-gi-cau-tao-va-chuc-nang-cua-day-than-kinh-tuy Dây thần kinh tủy là gì? Cấu tạo và chức năng hoạt động Dây thần kinh tủy là gì? Cấu tạo và chức năng của dây thần kinh tủy như thế nào? Những câu hỏi này nhận được không ít sự quan tâm của bạn đọc. Thực... che-do-an-keto Chế độ ăn Keto là gì? Giảm cân theo chế độ Keto có tốt không? Chế độ ăn Keto là chế độ ăn kiêng mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu về chế độ ăn giảm cân Keto là gì và cách thực hiện như thế...
Xem thêm >>



0899 955 990