Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mẫu đơn xin chuyển công tác ngành y tế mới nhất năm 2021

Cập nhật: 21/06/2021 09:52 | Người đăng: Lường Toán

Trong thời gian công tác thì việc thuyên chuyển đơn vị làm việc là không hiếm gặp bởi một số lý do. Trong đó bạn phải nắm được mẫu đơn xin chuyển công tác ngành Y tế để được chuyển địa điểm thành công. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé.

Đơn xin chuyển công tác là gì?

Đơn xin chuyển công tác được xem là một loại văn bản dành cho các cán bộ công chức, viên chức nhà nước. Người có ý định và mong muốn được chuyển đến nơi làm việc và nơi công tác.

Mẫu đơn xin chuyển công tác ngành Y tế
Mẫu đơn xin chuyển công tác ngành Y tế hiện nay

Văn bản này dành cho những đối tượng là người được làm việc tại các cơ quan Nhà nước. Đây là một đơn vị sự nghiệp công lập và là doanh nghiệp có quy mô lớn. Với nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện… hay các nhân viên như bộ đội, giáo viên, công an hay nhân viên y tế ...đều sử dụng văn bản đó.

Mặc dù văn bản này không được sử dụng với các doanh nghiệp tư nhân, trường hợp người lao động muốn chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác. Như vậy sẽ giúp phù hợp với khả năng chuyên môn với năng lực của bản thân. Thực trạng ngành Y tế Việt Nam hiện nay được đánh giá đang thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn, do vậy bạn có thể xem xét lựa chọn.

Khi nào cần viết đơn chuyển công tác?

Đơn xin chuyển công tác được thực hiện khi mà người lao động muốn chuyển đến một bộ phận khác phù hợp với mình hơn. Điều đó giúp bạn lựa chọn một bộ phận khác phù hợp với năng lực hơn. Theo đó sẽ được những người có thẩm quyền xem xét và đưa ra quyết định có phê duyệt lời đề nghị này hay không. Đa số trường hợp khi bạn có nhu cầu chuyển công tác hay muốn đổi vị trí nào thì các bộ phận đều sẽ sử dụng mẫu đơn với đầy đủ các lý do ở trên với một số thông tin cần thiết.

Dưới đây là một số lý do hợp lý để ghi vào mẫu đơn xin chuyển công tác trong ngành Y tế mà bạn có thể áp dụng:

  • Cán bộ, công chức y tế muốn chuyển tới làm việc tại chi nhánh nơi được gần với gia đình.
  • Cán bộ, nhân viên muốn chuyển tới bộ phận, chi nhanh khác nhằm giúp nâng cao năng lực.
  • Bạn có thể muốn chuyển tới làm việc tại một đơn vị khác trong tỉnh để phù hợp với chuyên môn và vị trí của mình.

Một số lưu ý khi viết đơn xin chuyển công tác ngành Y tế

Nếu như bạn có nguyện vọng chuyển công tác ngành Y tế với bất kỳ lý do nào thì hãy chuẩn bị cho mình một lá đơn đúng chuẩn và chuyên nghiệp nhất. Yếu tố này mang tính quyết định đến sự thành công và được duyệt hay không của bạn. Bởi vậy, trước khi bắt đầu đặt bút để viết đơn xin chuyển công tác thì người viết đơn cần phải xác định đến một số yếu tố dưới đây:

Định hình công việc của mình chính xác đồng thời xác định được địa chỉ công tác mà người lao động muốn được thuyên chuyển đến.

Ngoài ra, trong đơn bạn cần phải bày tỏ lời kính gửi đến các cơ quan có thẩm quyền cao. Từ đó sẽ quyết định xem xét đến nguyện vọng chuyển công tác của mình.

  • Cung cấp về các thông tin địa chỉ, cá nhân, hộ khẩu thường trú và nơi ở.
  • Cung cấp thông tin về chuyên môn bao gồm kết quả đào tạo, ngành đào tạo với hệ đào tạo tại các đơn vị cơ quan, bộ phận và chi nhánh công tác.
  • Các thông tin về quá trình thực hiện nhiệm vụ y tế của bản thân. Tốt nhất hãy trình bày rõ ràng nhiệm vụ theo thứ tự từ xa đến gần.
  • Trình bày lý do muốn chuyển công tác một cách chân thực và khách quan nhất, bởi đây được xem là yếu tố quyết định đến việc có được duyệt đơn hay không.
  • Cung cấp các thông tin về tên và địa chỉ cùng với một số thông tin liên quan đến công việc với vị trí muốn chuyển đến công tác.
  • Thông tin của Trưởng cơ quan, tổ chức có thẩm quyền giải quyết và phải có chữ ký vào đơn xin chuyển công tác nếu được đồng ý duyệt.

Tìm hiểu ngay về Những kỹ năng giao tiếp ứng xử trong ngành Y tế cần có hiện nay

CÁCH VIẾT ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC CHUẨN NHẤT 2021

– Kính gửi: ghi rõ tên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Hiệu trưởng trường nơi người làm đơn muốn chuyển đến.

– Các mục Tôi là, Giới tính (Nam, Nữ), Quê quán, Chỗ ở hiện nay: là những thông tin cá nhân cần phải ghi đầy đủ và chính xác.

– Hiện đang công tác tại đơn vị trường: ghi tên trường đang công tác (không phải là tên trường mà người làm đơn muốn chuyển đến).

– Giáo viên môn:………………………

Trình độ đào tạo:…………………..

Tốt nghiệp loại:……………………….

Ghi đầy đủ theo đúng môn học và trình độ của người làm đơn. Ví dụ: Giáo viên môn: Ngữ văn……………Trình độ đào tạo: Đại học……………Tốt nghiệp loại: Giỏi………..

– Chức vụ hiện nay:…………………………………

Hệ đào tạo chính quy (tại chức):………………….

Người làm đơn ghi đầy đủ theo chức vụ và hệ đào tạo hiện nay của mình. Ví dụ: Chức vụ hiện nay: Giáo viên…………Hệ đào tạo chính quy (tại chức): Cử nhân…….

– Vào ngành giáo dục năm…………..

Đã công tác tại đơn vị được……….. năm:

Người làm đơn ghi năm bắt đầu việc giảng dạy và số năm công tác tại đơn vị hiện nay (không tính các đơn vị trước nếu có). Ví dụ: Vào ngành giáo dục năm 2000……… Đã công tác tại đơn vị được 5 năm.

Hệ số mức lương được hưởng:…………………………..

Mã ngạch:……………………….

Ghi hệ số và mã ngạch mà nhà trường cấp cho giáo viên khi họ công tác tại đó.

– Hoàn cảnh gia đình: ghi đầy hoàn cảnh của người thân đang chung sống với mình, về tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ….

– Hoàn cảnh bản thân: ghi rõ những thông tin về bản thân có liên quan đến việc chuyển công tác.

– Lý do: ghi chi tiết và hợp lý lý do mà người làm đơn muốn xin chuyển công tác. Đây cũng là thông tin mà trường căn cứ vào để xác nhận đơn.

– Đơn vị xin chuyển đến: ghi tên, địa chỉ và các thông tin liên quan (nếu có) của trường muốn chuyển đến.

– Người làm đơn kí và ghi rõ họ tên. Sau đó gửi lên đơn vị trường để được phê duyệt.

MỘT SỐ MẪU ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC MỚI NHẤT 2021

Dưới đây chúng tôi xin đề xuất một mẫu đơn xin chuyển công tác trong ngành Y tế mới nhất 2021 mà bạn có thể sử dụng. Theo đó bạn chỉ cần điền thông tin tương ứng để hoàn thiện được mẫu đơn này.

 

…….., ngày…….. tháng…… năm ……..

Ý kiến của thủ trưởng đơn vị quản lý trực tiếp

(Ký, ghi rõ họ tên)

Người làm đơn

(Ký, ghi rõ họ tên)

Phùng Thị Thủy

MẪU ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC NGÀNH Y TẾ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

…….…, ngày … tháng… năm……..

ĐƠN XIN CHUYỂN ĐƠN VỊ CÔNG TÁC

Kính gửi : – Ban Giám Hiệu;

– Phòng Tổ chức – Hành chính;

– Lãnh đạo………………………………………;

– Lãnh đạo………………………………………

Tôi tên: ……………………………………………………………………Nam •; Nữ •

Sinh ngày…….tháng……năm………..Nơi sinh:……………………………………..

Số điện thoại cá nhân:…………………………………………………………………

Đơn vị hiện đang công tác:……………………………………………………………

Chức vụ hiện tại:………………………………………………………………………………………

Trình độ:……………………………………………………………………………….

Nay tôi làm đơn này kính đề nghị Ban Giám hiệu, Phòng Tổ chức – Hành chính và lãnh đạo các đơn vị xem xét và chấp nhận cho tôi được chuyển đến công tác tại đơn vị mới là ………………………………………………………………………………

Kể từ ngày…….tháng……..năm……………

Lý do xin chuyển : ……………………………………………………………………

Khả năng đảm bảo công việc trong thời gian xin chuyển công tác:………………….............……………………………………………………

Tôi cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà trường và hoàn thành công việc bàn giao cho đơn vị đang công tác đầy đủ và đúng thời hạn.

Trân trọng cảm ơn./.

Ý KIẾN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LÝ Người làm đơn Ý KIẾN CỦA ĐƠN VỊ TIẾP NHẬN Ban Giám Hiệu

Đồng ý cho ông (bà)………………………………… được chuyển công tác kể từ ngày … tháng … năm……

Trưởng đơn vị ………………………..………………

Phê duyệt của Trưởng đơn vị

Đồng ý nhận ông (bà)…………………………………

được nhận công tác kể từ ngày … tháng … năm……

Trưởng đơn vị

Trên đây, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược HCM đã tổng hợp mẫu đơn xin chuyển công tác ngành Y tế mới nhất 2021. Theo đó bạn có thể sử dụng để việc xin chuyển công tác đến bất cứ vị trí nào. Đừng quên tham khảo bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức liên quan nhé. Chúc bạn thành công!  

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990