Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Kem trị mụn Decumar có tốt không? Lưu ý khi sử dụng thuốc

Cập nhật: 26/12/2020 15:40 | Người đăng: Lường Toán

Kem trị mụn Decumar là một sản phẩm tin cậy dùng để trị mụn và thâm sẹo cho mọi người. Cho đến nay thì thuốc Decumar đang nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của người dùng. Để trả lời cho câu hỏi kem trị mụn Decumar có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé.

Kem Decumar có tác dụng gì?

Kem Decumar được sản xuất tại công ty TNHH Đại Bắc, cho đến nay thuốc được phân phối tại công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, là một thương hiệu của Việt Nam. Tuy nhiên thì cũng có khá ít sản phẩm mỹ phẩm mang lại tầm ảnh hưởng lớn đến sự tiêu dùng của người Việt như thuốc Decumar.

Kem trị mụn Decumar sản phẩm đầu tiên của Việt Nam

Đối với loại kem trị mụn Decumar thì người ta còn nhắc đến sữa rửa mặt Decumar của hãng ngày. Nếu như bạn sử dụng bộ đôi này sẽ mang lại công dụng rất ấn tượng nhờ vào công dụng hỗ trợ cũng như giúp tăng cường tác dụng cho nhau. Qua đó sẽ giúp cải thiện rõ rệt những vấn đề về sau khi dùng sản phẩm Decumar.

>>Tham khảo thêm: Ngũ gia bì có tác dụng gì? Cây ngũ gia bì có độc không?

Thành phần của thuốc Decumar như thế nào?

Hiện nay thì thương hiệu Decumar đã được nghiên cứu và phát triển từ những thảo dược thiên nhiên. Với tiêu chí đó thì sản phẩm thuốc đều mang lại hiệu quả cho người sử dụng đồng thời vẫn phải đảm bảo độ an toàn mà không gây kích ứng.

Thành phần chính của kem trị mụn Decumar là Curcumin nano, vitamin E và tinh chất hành tây đỏ, lô hội với công dụng như sau:

  • Curcumin nano: được xem là một loại kháng sinh tự nhiên, có tác dụng kháng khuẩn cực tốt để loại bỏ tất cả các vi khuẩn gây mụn, giảm mụn, đồng thời giúp làm giảm viêm và phục hồi tổn thương da. Bên cạnh đó thuốc còn có công dụng chống lão hóa để ngăn ngừa nếp nhăn và mang lại làn da sáng mịn. Bên cạnh đó thì thuốc còn giúp tẩy tế bào da chết, trị sẹo và ngừa thâm vô cùng hiệu quả. Dạng nano của Decumar với kích thước phân tử siêu nhỏ, mang lại lợi ích để tinh chất kem thấm vào tận sâu trong da nhằm giúp phát huy tối đa tác dụng.
  • Tinh chất hành tây đỏ: bổ sung vitamin A, C và quercetin với công dụng là chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống viêm cực kỳ tốt. Do vậy bạn có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị trị mụn bọc, mụn viêm và đồng thời ngừa lão hóa hiệu quả. Không chỉ vậy, thuốc còn có tác dụng dưỡng da, tăng sinh collagen cũng như giúp ngăn ngừa sự hình thành sẹo lõm.
  • Lô hội: là thành phần giúp tổng hợp collagen và sợi elastin cho cơ thể cũng như có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa của da. Chúng còn giúp dưỡng ẩm da, tái tạo da và giúp mang lại độ dịu mát cho làn da
  • Vitamin E: có tác dụng kháng viêm, dưỡng ẩm, khôi phục vết thương, đồng thời có thể bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài.

Thành phần bổ sung trong dòng Decumar mới

Thuốc Decumar được sản xuất với thành phần chính là lá chanh sim. Chúng sẽ có tác dụng kiểm soát nhờn, mụn đỏ, chống oxy hóa mạnh và giúp làm giảm mụn sưng. Theo các chuyên gia cho thấy, tinh chất lá chanh sim giúp làm dịu da và giảm mụn xẹp đi nhanh chóng. Đồng thời chúng còn giúp nâng cao hiệu quả việc điều trị mụn, ngừa thâm của kem mụn Decumar.

Decumar được biết là một sản phẩm gel trị mụn đầu tiên có thành phần Curcumin Nano ở Việt Nam. Điều đó giúp cho công dụng trị mụn của sản phẩm này càng được tăng cao lên gấp nhiều lần.

Kem trị mụn Decumar có tác dụng gì?

Với những chia sẻ về bảng thành phần của Decumar với những chất trên có tác dụng dưới đây: 

  • Điều trị một số loại mụn: mụn đầu đen, mụn viêm, mụn mủ... từ đó giúp ngăn ngừa mụn tái phát nhờ công dụng ức chế vi khuẩn gây mụn.
  • Xóa mờ sẹo và thâm: Với công dụng để chống oxy hóa, tái tạo da và tẩy tế bào chết rất tốt.
  • Có tác dụng phục hồi làn da bị tổn thương do mụn
  • Dùng để dưỡng ẩm và làm mềm da

Chỉ định dùng kem trị mụn Decumar

  • Thuốc Decumar được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên do vậy mà thuốc Decumar được xem là khá phù  hợp với mọi đối tượng.
  • Kem Decumar có thể để giải quyết mọi vấn đề về mụn, thâm, sẹo trên da.
  • Decumar phù hợp với mọi đối tượng như người lớn và trẻ từ 6 tuổi trở lên. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì với người có làn da nhạy cảm như trẻ sơ sinh thì chỉ nên thoa kem vùng nhỏ để theo dõi xem có kích ứng hay không. Trường hợp xảy ra kích ứng của thuốc thì tốt nhất hãy ngưng dùng sản phẩm ngay.
  • Kem bôi Decumar ngoài da rất an toàn cho phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Decumar

Theo dược sĩ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, kem bôi ngoài da Decumar cần phải được sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất dưới đây:

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần phải rửa mặt bằng nước ấm, sau đó thấm mặt khô bằng khăn ẩm hoặc để khô tự nhiên.
  • Bước 2: Chấm gel lên vùng da bị mụn, thâm hoặc sẹo cần điều trị. Nếu điều trị da trên diện rộng thì có thể lấy thuốc Decumar để bôi một lớp mỏng gel lên mụn. Sau đó hãy massage 1 phút để tăng thẩm thấu trên da.
  • Bước 3: Sau đó hãy đợi khoảng 30 – 60 phút để thuốc ngấm rồi rửa lại với nước ấm sau đó hãy rửa lại với nước lạnh. Đừng quên lấy nước hoa hồng nhằm giúp để cân bằng lại da đồng thời giúp se lỗ chân lông.

Thuốc Decumar được khuyến cáo sử dụng mỗi ngày 3 -4 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Trong thời gian dùng thuốc Decumar trị mụn thì bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng nhằm giúp để hạn chế ánh nắng làm tổn thương đến da. Bên cạnh đó vào buổi tối thì các bạn khi bôi thuốc có thể để qua đêm tuy nhiên thì bạn chỉ được chấm hoặc thoa một lớp mỏng bôi kem lên da. Điều đó sẽ giúp tránh bị rây ra làm bẩn chăn gối. Đồng thời hãy dùng thuốc trước khi đi ngủ, và không nên kết hợp cùng  với các sản phẩm dưỡng da khác.

Mua thuốc Decumar ở đâu? 

Bộ đôi trị mụn thâm sẹo Decumar

Trên thị trường hiện nay có bán thuốc Decumar rộng rãi trên toàn quốc. Bạn có thể mua tại bất cứ quầy thuốc hay siêu thị. Trên thị trường hiện nay thì chưa xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Dù vậy thì bạn không nên chủ quan mà hãy chọn cơ sở bán thuốc uy tín nhé. Nên theo dõi hạn sử dụng để đảm bảo hiệu quả của thuốc. 

Kem bôi Decumar giá bao nhiêu? Tùy từng cơ sở kinh doanh sẽ điều chỉnh giá thuốc Decumar 20g khác nhau. Bạn có thể dựa trên giá chung dao động khoảng 75.000 đồng – 85.000 đồng. Phía bên nhà sản xuất cho biết thì bạn có thể dùng Decumar trị thâm, mụn… kết hợp với Decumar sữa rửa mặt để làm tăng hiệu quả cực kỳ tốt. So với các sản phẩm cùng công dụng tại Nhật Hàn thì Decumar có mức giá khá rẻ. Bạn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm này.

Ưu, nhược điểm của thuốc trị mụn Decumar

Ưu điểm của thuốc Decumar:

  • Dễ sử dụng với mùi thơm, dễ chịu
  • Đa tính năng để trị thâm và mụn
  • Thuốc Decumar được sản xuất dưới công nghệ sản xuất Nano làm tăng thời gian thẩm thấu của thuốc vào da nhanh hơn các loại khác.

Nhược điểm của thuốc Decumar:

  • Hiệu quả của thuốc Decumar thường không nhanh, do vậy bạn cần phải duy trì sử dụng trong vòng 7 – 14 ngày để thấy được tác dụng rõ rệt
  • Kem Decumar thường màu hơi vàng, nếu dùng trên da thì kém thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu bạn trị mụn thì chỉ chấm một lớp mỏng nhỏ để chấm lên từng nốt mụn. Dù vậy thì hiện tại có các loại kem trị mụn Decumar Pure dạng gel trong nên cải thiện rất nhiều về mặt thẩm mỹ khi bôi.

 Những thông tin về thuốc Decumar trị thâm, mụn, sẹo được chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại câu hỏi dưới comment để được giải đáp nhé. Chúc bạn đọc sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,... cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo....
Xem thêm >>



0899 955 990