Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Dermatix có tác dụng gì? Hướng dẫn sử dụng thuốc Dermatix an toàn

Cập nhật: 26/10/2020 14:58 | Người đăng: Lường Toán

Vết sẹo không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nhất là trên khuôn mặt khiến cho người bệnh mất tự tin. Do vậy hãy sử dụng Dermatix nhằm mục đích điều trị sẹo còn lưu lại trên da. Lưu ý sử dụng càng sớm thì càng mang lại hiệu quả cao. Thông tin về thuốc Dermatix sẽ được tổng hợp trong chuyên mục dưới đây nhé. 

Thuốc Dermatix là gì?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra có tác dụng điều trị các loại sẹo hay các vùng da khác màu trên cơ thể. Thuốc có thể dùng với các sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo thịt đồng thời giúp làm đẹp, phẫu thuật ngoài da rất tốt. 

Thuốc Dermatix trị các loại sẹo hiệu quả

>>Tham khảo thêm: Hạt lanh là gì? Hạt lanh mang lại công dụng gì tốt?

Bạn có thể dễ dàng mua thuốc Dermatix tại các quầy thuốc mà không cần chỉ định của bác sĩ. Với công nghệ gel silicone bôi tại chỗ, bạn có thể sử dụng thuốc Dermatix mọi lúc, mọi nơi mà không gây ra các kích ứng cho da.

Thuốc Dermatix được sản xuất tại Mỹ và được FDA của Mỹ cấp phép, mang lại hiệu quả rất tốt bởi chúng có chứa các thành phần chính bao gồm: Phenyl Trimethicone, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Polymethylsilsesquioxane, Polysilicone-11, Tetrahexyldecyl ascorbate hay những loại acid amin, vitamin bổ sung khác.

Ưu điểm của thuốc Dermatix trong điều trị sẹo:

  • Thuốc Dermatix là một sản phẩm lành tính, dễ dùng, có thể sử dụng với mọi loại da. Dùng thuốc Dermatix lên cả vùng sẹo mụn do chúng có kết cấu da yếu. Do vậy mà bạn có thể sử dụng lên vùng da đang có vết thương hở.
  • Thuốc Dermatix có thể được sử dụng trên diện rộng, với công dụng thẩm thấu nhanh đồng thời không gây ra sự bất tiện nào. Thuốc có khả năng làm mờ sẹo nhanh chóng. Nhất là những loại sẹo mới sẽ mờ đi sau một vài tuần điều trị mà thôi. 

Cơ chế hoạt động của thuốc Dermatix

Thuốc Dermatix được bào chế dưới dạng dạng gel silicone điển hình. Thuốc sẽ tạo ra một lớp màng chắn rất tốt để bảo vệ da, đồng thời ngăn sự tác động xâm nhập của vi khuẩn hay vi trùng ngoài môi trường, khiến cho tình trạng sẹo ngày càng trầm trọng hơn.

Không chỉ vậy, thuốc Dermatix còn bổ sung Vitamin C Ester rất tốt cho quá trình phục hồi da tổn thương rất tốt, nhất là những vết thương do sẹo. Không chỉ vậy, các hoạt chất này còn giúp bảo vệ vết sẹo khỏi ánh sáng mặt trời, tránh gây ra sự biến đổi màu mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên khi sử dụng thuốc Dermatix, người bệnh không nên lạm dụng bởi các thành phần trong thuốc có tác dụng thẩm thấu nhanh nhưng lại gây khô da về lâu dài đồng thời có thể ảnh hưởng đến kết cấu của da. Người bệnh hãy chú ý nhé.

Thuốc Dermatix mang lại tác dụng gì?

Thuốc Dermatix là một dòng kem trị sẹo khá lành tính, có thể dùng an toàn được cho cả người lớn và trẻ em bởi chúng đều không tác động quá mạnh vào các vết sẹo. Dù vậy hãy chú ý khi dùng thuốc lên vết thương hở hay bị rỉ dịch bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể.

Theo dược sĩ các trường Cao đẳng Dược HCM, thuốc hỗ trợ điều trị làn da dưới đây:

  • Làm mờ sẹo nhanh chóng để lấy lại làn da đều màu và mịn màng.
  • Hỗ trợ điều trị cả sẹo lồi, và nám thâm, tàn nhang, do mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường làm phá hủy đến kết cấu da như tia UVA, UVB.
  • Giảm đau, ngứa đỏ trong quá trình lành sẹo.
  • Hỗ trợ điều trị những vết sưng đỏ và bỏng nhẹ trên da rất tốt.

Kem bôi Dermatix có thể dùng trong một số trường hợp khác chưa được kể đến trên đây. Tuy nhiên thì người bệnh lưu ý hãy dùng theo chỉ định của bác sĩ và đồng thời không nên tự ý sử dụng bởi nó rất dễ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Thuốc Dermatix có dùng để trị mụn không?

Ngoài làm mờ sẹo thì thuốc Dermatix còn có tác dụng điều trị mụn khá tốt. Cụ thể trong thành phần thuốc sẽ giúp làm ổn định và là phẳng da từ sẹo rỗ hoặc cả sẹo lồi. Do vậy mà chúng sẽ làm sáng da từ những vết thâm, đỏ, giúp làn da sớm trở lại như bình thường.

Cách sử dụng thuốc Dermatix như thế nào tốt?

Liều dùng thuốc Dermatix

Kem Dermatix trị sẹo được chỉ định dùng cho cả vết sẹo lâu năm. Dù vậy thì người bệnh nên chú ý khi dùng trong các trường hợp này như sau:

  • Đối với vết sẹo mới: Dùng thuốc Dermatix lên vùng da sẹo hay xung quanh vùng da điều trị 1cm. Mỗi ngày nên dùng 2-3 lần và sử dụng liên tục từ 6-8 tuần cho đến khi mờ hẳn thì dừng lại. Tuyệt đối không kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên không nên bôi quá 8 tuần đâu nhé!
  • Đối với vết sẹo cũ: Với những vết sẹo nhẹ dưới 1 năm thì bạn hãy tăng tần suất sử dụng khoảng 3-4 lần/ngày  liên tục đến 8 tuần. Sau đó ngưng một thời gian và tiếp tục liệu trình
  • Lưu ý: Với các vết sẹo lâu năm hơn, thì bạn có thể kết hợp chạy lazer hay phẫu thuật thì mới có hiệu quả được. Bởi kết cấu da ở vùng vốn sẹo lâu năm vốn đã hình thành rồi, nên dùng thuốc Dermatix thì chưa đủ.

Cách dùng thuốc Dermatix

Thuốc Dermatix được bào chế dạng kem dạng gel, giống sản phẩm dưỡng da hàng ngày của các chị em. Do vậy bạn có thể sử dụng dễ dàng bằng cách bôi lên da một lớp mịn và mỏng. Tuyệt đối không nên lạm dụng bôi quá dày bởi nó không hiệu quả hơn mà còn lãng phí nữa.

Thuốc Dermatix không nên lạm dụng quá nhiều

Trong thời gian dùng thì chú ý không nên rửa nước hoặc dùng thêm những sản phẩm trị sẹo, các mỹ phẩm che chắn khác vào khu vực này trừ kem chống nắng.

Vùng da điều trị luôn cần được giữ sạch sẽ, nhất là trước khi thoa kem hay sau khi thoa nhằm để hạn chế nguy cơ bị kích ứng không cần thiết. Nếu gặp phải những triệu chứng bất thường nào thì hãy báo cho bác sĩ để được xử lý kịp thời.

Chống chỉ định dùng thuốc Dermatix:

Thuốc Dermatix kem trị sẹo chống chỉ định dùng cho những vết thương hở, hay những khu vực nhạy cảm bao gồm mắt, miệng, vùng kín hay vùng đầu ngực. Trường hợp lỡ bôi phải thì bạn hãy rửa sạch với nước hay dùng nước muối sinh lý nếu cần.

Với trường hợp nặng hơn như vùng da bị nhiễm trùng hay sưng đỏ thì trước tiên bạn hãy thực hiện một số biện pháp sơ cứu hay điều trị tại cơ sở y tế để tránh xảy ra những tác dụng không mong muốn.

Bên cạnh đó, với những có tiền sử dị ứng bất kì thành phần nào của thuốc Dermatix hay người dị ứng với cồn, phụ nữ có thai hay đang trong thời kì cho con bú cũng nên cân nhắc trước khi dùng. 

Những thông tin về thuốc Dermatix trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
bat-mi-bai-thuoc-chua-viem-mui-di-ung-tai-nha-hieu-qua Bật mí bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng tại nhà hiệu quả Viêm mũi dị ứng là tình trạng bệnh thường gặp khi cơ thể bị mẫn cảm với cơ chế bệnh. Và xảy ra những phản ứng quá mức hoặc bất thường khi tiếp xúc... giai-cuu-lan-da-bi-chay-nang-bang-8-cach-don-gian-hieu-qua Giải cứu làn da bị cháy nắng bằng 8 cách đơn giản, hiệu quả Làn da cháy nắng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Vậy cần phải làm gì với làn da bị cháy nắng? Các bạn hãy cùng đi... hay-mac-tieu-la-benh-gi-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-nhu-the-nao Hay mắc tiểu là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào? Đi tiểu là việc hết sức bình thường với mỗi người giúp đào thải độc tố ra bên ngoài. Nhưng việc đi tiểu quá nhiều lần trong ngày được coi là những... thuoc-ke-don 30 Danh mục thuốc kê đơn mà Dược sĩ cần nắm vững Để hiểu rõ thuốc kê đơn và những lưu ý khi sử dụng thuốc kê đơn, mời bạn đọc theo dõi ngay dưới đây. qua-phuc-bon-tu-la-gi-cong-dung-va-cach-che-bien-loai-qua-nay Quả phúc bồn tử là gì? Công dụng và cách chế biến loại quả này Phúc bồn tử còn được gọi với cái tên phổ biến hơn là quả mâm xôi. Đây là loại quả khá ngon miệng đồng thời còn mang lại rất nhiều giá trị với sức... qua-bo-hon-la-gi-tac-dung-cua-qua-bo-hon-tot-nhu-the-nao Quả bồ hòn là gì? Tác dụng của quả bồ hòn tốt như thế nào? Quả bồ hòn thường được dùng với mục đích tẩy rửa tự nhiên rất an toàn và hiệu quả. Bạn có thể dùng để rửa tay, chén bát, giặt quần áo... Đây là một...
Xem thêm >>



0899 955 990