Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

CumarGold là thuốc gì? CumarGold có gây tác dụng phụ không?

Cập nhật: 27/10/2020 14:56 | Người đăng: Lường Toán

Bệnh lý dạ dày được xem là khá phổ biến ở Việt Nam và các quốc gia khác. Bệnh rất khó chữa dứt điểm, chủ yếu liên quan đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Chắc hẳn họ sẽ không còn xa lạ đến thực phẩm chức bảo vệ sức khỏe CumarGold, rất tốt cho dạ dày. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

CumarGold là thuốc gì?

CumarGold không phải là thuốc, được biết đến là một loại thực phẩm chức năng được sản xuất tại Viện Hàn Lâm Khoa học Công Nghệ Việt Nam. CumarGold có chứa thành phần chính là Nano Curcumin trong củ nghệ. 

CumarGold được bào chế từ nghệ 

>>Xem thêm: Dermatix có tác dụng gì? Hướng dẫn sử dụng thuốc Dermatix an toàn

Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, thực phẩm chức năng này mang lại nhiều công dụng tốt cho việc điều trị đau dạ dày tá tràng do một số nguyên nhân viêm loét. Từ đó giúp nhanh liền sẹo đồng thời làm giảm những triệu chứng của loét dạ dày tá tràng bao gồm ợ hơi, ợ chua. Bên cạnh đó thì thuốc CumarGold mang lại tác dụng hỗ trợ nâng cao sức khỏe, sức đề kháng đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch.

CumarGold trên thị trường hiện nay được bán dưới dạng bào chế viên nang mềm, bổ sung những thành phần hoạt chất dưới đây:  Nano Curcumin hàm lượng là 150 mg và Piperine 0,3 mg.

CumarGold có tác dụng gì?

Như đã chia sẻ ở trên, CumarGold được bào chế với thành phần chính là Nano Curcumin được sản xuất dưới công nghệ và dây chuyền công nghệ tiên tiến. Theo đó thì thuốc CumarGold mang lại công dụng rất tốt trong điều trị những bệnh lý dưới đây:

Thành phần Nano Curcumin có công dụng rất tốt cho việc hỗ trợ chống oxy hóa, từ đó giúp hạn chế hoạt động của những tác nhân gây ra những triệu chứng bệnh đau dạ dày, tá tràng. Không chỉ vậy, CumarGold còn có tác dụng giúp làm giảm triệu chứng trào ngược dạ dày như ợ chua, ợ hơi và nhanh liền sẹo. Với khả năng giúp làm giảm sự hình thành những gốc tự do trong cơ thể, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này còn giúp làm giảm những tác nhân gây ung bướu, giảm độc tính trong quá trình hóa trị và xạ trị, từ đó giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể và nâng cao thể trạng.

Một thành phần Piperine không thể thiếu trong CumarGold được chiết xuất chính từ hạt tiêu đen. Chúng sẽ giúp cho thành phần Nano Curcumin làm giảm chuyển hóa qua gan, từ đó sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng.

Đối tượng sử dụng CumarGold

Theo dược sĩ các trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thực phẩm bảo vệ sức khỏe CumarGold chỉ định cho trường hợp sau:

  • Người bị viêm loét dạ dày tá tràng, xuất hiện những triệu chứng khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị.
  • Thuốc an toàn cho phụ nữ sau sinh có tác dụng giúp mau lành sẹo, và nhanh chóng hồi phục.

Thuốc CumarGold còn được chỉ định dùng cho những trường hợp khác chưa được kể đến trên đây. Tuy nhiên hãy lưu ý khi dùng thì hãy theo chỉ định của các bác sĩ nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng CumarGold an toàn

Cách dùng CumarGold đúng cách:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CumarGold được bào chế dưới dạng viên nang mềm nên rất dễ sử dụng. CumarGold uống chung với một cốc nước đây, không nên thay thế bằng các đồ uống khác như nước ngọt, trà, cafe hay các chất chứa cồn bởi nó có thể làm giảm công dụng. Hãy sử dụng nước lọc hoặc dùng nước đun sôi để nguội mang hiệu quả.

Tốt nhất hãy sử dụng CumarGold trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Không nên lạm dụng CumarGold bởi nó sẽ không làm tăng hiệu quả mà còn lãng phí.

Liều dùng CumarGold như thế nào?

CumarGold được chỉ định dùng trước 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ. Liều lượng dùng phụ thuộc chủ yếu vào độ tuổi và tình trạng ở mỗi người.

Liều dùng CumarGold cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Mỗi ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần 2-3 viên.

Liều dùng CumarGold cho trẻ em từ 2-12 tuổi: Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên

CumarGold có tác dụng phụ không?

CumarGold là thực phẩm chức năng mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe tuy nhiên thì một số trường hợp có ghi nhận gặp phải những triệu chứng tác dụng phụ bất thường sau đây: 

CumarGold có thể gây ra tác dụng phụ ở một số trường hợp

Một số trường hợp có thể bị rối loạn tiêu hóa nhẹ với các triệu chứng như tiêu chảy hoặc táo bón nhẹ.

Tác dụng phụ với phụ nữ có thai: Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu cho thấy mức độ an toàn CumarGold với thai nhi. Bởi vậy mà CumarGold không được chỉ định cho nhóm đối tượng trên. Còn với phụ nữ sau sinh khoảng nửa tháng thì có thể sử dụng CumarGold mang lại công dụng rất tốt: hỗ trợ giảm đau, nhanh lành sẹo, chống viêm đồng thời giúp hỗ trợ phòng ngừa tình trạng biến chứng sau sinh như hậu sản; mang lại tác dụng giảm cân hiệu quả.

Tương tác của thuốc CumarGold

CumarGold có thể làm thay đổi hoạt động của các thuốc khác hoặc làm tăng nguy cơ tác dụng phụ. Để đảm bảo an toàn thì người bệnh hãy báo cho bác sĩ về tất cả thuốc đang sử dụng bao gồm thuốc kê đơn, không kê đơn, thảo dược, thực phẩm chức năng...Qua đó bác sĩ sẽ cân nhắc liều dùng và đưa ra chỉ định dùng thuốc hợp lý.

Uống CumarGold trong bao lâu? CumarGold có tốt không?

CumarGold được chứng minh rất tốt cho sức khỏe, bởi nguồn gốc của sản phẩm này trong thiên nhiên do vậy ít có tác dụng phụ. Vậy dùng CumarGold bao lâu mang hiệu quả tốt nhất? Bởi đây là một dược liệu nên phát huy công dụng lâu hơn. Người bệnh chú ý hãy duy trì sử dụng ít nhất trong vòng 1 tháng để mang lại hiệu quả tốt.

Thông tin về CumarGold được tổng hợp trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Hãy tham khảo bài viết sau để tổng hợp kiến thức tốt nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990