Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Adiva là thuốc gì? Uống Adiva có tốt không?

Cập nhật: 30/12/2020 14:58 | Người đăng: Lường Toán

Adiva là một loại sản phẩm bổ sung collagen hỗ trợ cải thiện rất tốt cho làm da, cải thiện được nếp nhăn, chảy sệ da, và giúp tăng cường độ ẩm, tăng tính đàn hồi. Thuốc Adiva còn có một số công dụng khác chưa được kể đến trên đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về Adiva là gì?

Adiva là một sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp khá tốt. Với hàm lượng 100% collagen peptide sinh học được nhập khẩu từ Đức, đồng thời còn được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng. Trên thị trường hiện nay có bán Adiva dưới dạng nước uống, hiệu quả nhanh và khá tốt.

Adiva chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, thuốc Adiva thường được sử dụng với mục đích để cải thiện tình trạng da với dấu hiệu kém sắc, chảy xệ do thiếu hụt collagen ở phụ nữ, nhất là với phụ nữ sau 40 tuổi.

Dược phẩm Adiva chứa các thành phần chính là:

  • Collagen Peptide được nhập khẩu trực tiếp từ Đức
  • Vitamin B12, B6, C, D
  • Hồng sâm
  • Ceramide
  • Gaba
  • Theanin
  • Kẽm
  • Biotin

Adiva được chỉ định để tăng cường độ ẩm cho làn da, tính đàn hồi, đồng thời còn giúp làm giảm và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, để chống lại những tác nhân gây hại từ ngoài môi trường. Ngoài ra, bạn có thể dùng với mục đích tăng cường trí nhớ, chống oxy hóa, cải thiện tình trạng mất ngủ đồng thời giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể.

>>Tham khảo thêm: Thuốc Nexium là thuốc gì? Cách dùng, liều dùng thuốc an toàn

Adiva có tác dụng gì ?

Theo chia sẻ của dược sĩ các Trường Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh, Adiva là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với nhiều công dụng dưới đây:

  • Collagen Adiva giúp ngăn ngừa lão hóa: Việc sử dụng collagen ADIVA đúng cách và đều đặn hàng ngày sẽ là cách để giúp xua tan đi nỗi lo về các vấn đề trên da như lão hóa da, đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác và giúp da tươi trẻ dài lâu hơn.
  • Ẩm mượt da từ sâu bên trong: Một số ghi nhận cho thấy cứ sau khoảng 7 ngày đầu tiên sử dụng, thì có đến 85% người dùng công nhận cải thiện làn da theo chiều hướng tích cực như mềm mịn và ẩm mướt, mềm mịn như làn da được chứa một lớp nước ở bên dưới.
  • Cải thiện da khô sần: Bổ sung collagen cho da là cách tốt nhất để phục hồi làn da sần sùi, từ đó sẽ mang lại vẻ đẹp ẩm mịn và mềm mượt.
  • Làm sáng da: Ngoài giúp cải thiện những vấn đề ở da trên thì đồng thời còn giúp cải thiện làn da sạm màu đáng kể, từ đó sẽ giúp làm đều màu da, mang lại làn da tươi tắn, rạng rỡ hơn.
  • Ngăn ngừa nếp nhăn: Nếu làn da được bổ sung đủ chất thì có thể giúp cải thiện nếp nhăn đồng thời còn làm mờ nếp nhăn li ti sau 28 ngày sử dụng.
  • Săn chắc da: Adiva có công dụng làm tăng cường và nâng đỡ cấu trúc da trên toàn bộ cơ thể, như vậy sẽ giúp cải thiện làn da săn chắc, khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão do lão hóa.
  • Giúp da căng mịn, da mịn màng và láng bóng khác hẳn.

Các loại nước uống Collagen Adiva

Trên thị trường hiện nay có bán Collagen Adiva với các dạng bào chế với công dụng như sau:

Với thực phẩm chức năng Collagen Adiva Dạng Viên

Các loại viên uống Collagen Adiva được chiết xuất chính từ collagen peptide được nhập khẩu 100% từ Đức. Với hoạt chất này sẽ có công dụng để hỗ trợ đẩy lùi tình trạng khô, sạm, nám, thâm và giúp thu nhỏ lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa nếp nhăn da hiệu quả.

Adiva dạng uống trực tiếp:

Mang lại công dụng nhanh hơn, được nhiều người lựa chọn. Chúng sẽ hỗ trợ cải thiện làn da, giúp làm tăng chất nhờn ở các khớp đồng thời làm giảm tình trạng viêm đau khớp. Bên cạnh đó thì dược phẩm này còn giúp xương khớp linh hoạt hơn hay làm giảm đau nhức xương khớp.

Chỉ định dùng nước uống Collagen Adiva

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, Adiva chỉ định với đối tượng dưới đây:

  • Nam, nữ trên 18 tuổi với những triệu chứng da thiếu dưỡng chất như chảy xệ, da có nhiều nếp nhăn, nám sạm. Nhất là với những người bị mụn trứng cá, khiến cho da bị tổn thương như sẹo lồi lõm. Bởi vậy thì việc bổ sung collagen có tác dụng cải thiện làn da căng, sáng và giúp dưỡng trắng tự nhiên từ bên trong.
  • Nam, nữ trên 30 tuổi: Có thể sử dụng collagen tự nhiên cho cơ thể. Giai đoạn này rất dễ khiến cơ thể bị thiếu hụt collagen, yếu tố chính gây ra các nếp nhăn ở đuôi mắt, má, tay, chân. Bởi vậy mà việc bổ sung collagen có khả năng tăng cường sức đàn hồi, căng mịn, săn chắc, từ đó sẽ làm giảm các nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Liều lượng và cách sử dụng nước uống Collagen Adiva

Trước khi sử dụng Adiva thì bạn phải nắm được những thông tin về cách dùng, liều dùng và một số lưu ý. Thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo không thay thế được lời khuyên của bác sĩ:

Hướng dẫn sử dụng nước uống bổ sung Collagen Adiva:

Adiva bổ sung collagen trẻ hóa cho làn da

Bạn có thể bổ sung nước uống collagen vào cơ thể để duy trì được năng lượng và sức khỏe. Đây không phải là thuốc, do vậy không có lịch trình dùng thuốc cụ thể. Tuy nhiên để cơ thể được hấp thụ collagen tốt nhất, thì bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm vào các thời điểm sau:

  • Dùng vào buổi sáng sau bữa sáng khoảng 30 phút.
  • Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

Hai thời điểm trên thường diễn ra hoạt động trao dodorio chất mạnh mẽ, bởi vậy nếu có thể được bổ sung collagen sẽ giúp tái tạo làn da đồng thời còn giúp cơ thể hấp thu collagen một cách hiệu quả.

Liều lượng sử dụng khuyến cáo:

  • Đối với Collagen Adiva dạng nước: Mỗi ngày dùng 1 – 2 lọ 
  • Đối với Collagen Adiva dạng viên: Mỗi ngày dùng 9 viên mỗi ngày, có thể chia thành 3 lần trong ngày.

Nước uống Adiva có tốt không?

Hiện nay, thực phẩm chức năng Collagen Adiva được cấp phép bởi Bộ Y tế trên toàn quốc. Sản phẩm Adiva đều được trải qua quy trình kiểm nghiệm lâm sàng đã được chứng minh về độ an toàn với sức khỏe và đồng thời không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Do đó, bạn  có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng những tác động xung quanh. Lưu ý, Adiva không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Việc bổ sung collagen được xem là điều rất cần thiết để giúp bảo vệ sức khỏe và nhan sắc đối với phụ nữ. Đó là lý do bạn nên dùng Adiva tốt cho sức khỏe. Dù vậy thì bạn lưu ý hãy kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để xây dựng một lối sống cũng như thực hiện sự luyện tập thể dục thể thao phù hợp nhằm giúp hỗ trợ đẩy lùi tình trạng về da như khô sạm, nếp nhăn da và tăng cường sức khỏe.

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990