Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024

Cập nhật: 26/02/2024 14:29 | Người đăng: Lường Toán

Hồ sơ xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 gồm những giấy tờ gì? Câu hỏi này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh đang tìm hiểu về ngành Y Dược Hot nhất hiện nay. Dưới đây là thông tin để các sĩ tử và phụ huynh cùng tìm hiểu.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2024 theo quy định của trường;
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024);
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng;
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng;
  • 4 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  • Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận tại cơ sở Y tế);
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng

Nhằm giảm bớt áp lực thi cử cho các bạn thí sinh có thể được thỏa mãn mong muốn theo đuổi ngành Y Dược. Do vậy, điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Phục Hồi Chức Năng cũng không còn khắt khe như trước. Nhà trường hiện đang xét tuyển thẳng với thí sinh tốt nghiệp THPT.

Nếu đáp ứng điều kiện xét tuyển ở trên thì các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ giấy tờ rồi nộp về địa chỉ nhà trường. Ngoài ra có thể tham gia xét tuyển Online, sau khi tiếp nhận thông tin nhà trường sẽ liên hệ để hướng dẫn thủ tục cho các em.

>>>Xem thêm: Điểm chuẩn cao đẳng Kỹ Thuật Phục Hồi Chức Năng TPHCM

Học Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở đâu?

Người làm việc trong ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng được gọi chung là Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng. Họ có nhiệm vụ là hỗ trợ người bệnh trong việc điều trị phục hồi chức năng, hoạt động trên cơ thể được trở lại bình thường như ban đầu. Biện pháp điều trị ngoài Y học hiện đại còn kết hợp phương pháp Kỹ thuật Phục hồi chức năng, nhằm giúp nâng cao hiệu quả.

Học Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở đâu?
Chương trình đào tạo Kỹ thuật PHCN thực tiễn

Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng đòi hỏi phải có kiến thức chuyên sâu trong ngành, biết cách vận hành máy móc và trang thiết bị điều trị phù hợp với từng thể trạng của từng bệnh nhân.

Do vậy, các bạn sinh viên ngành này cần được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, biết cách thăm khám và lên kế hoạch tập luyện phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Điều đó đòi hỏi những ngôi trường chất lượng cao, uy tín mới có thể làm được.

Trong số đó phải kể đến Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được Bộ Y Tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở máy móc, phòng thực hành cũng như tập hợp đội ngũ giảng viên chuyên sâu trên cả nước.

Qua đó, đảm bảo chất lượng đào tạo ngành Y Dược nói chung tốt nhất. Hiện nay, nhà trường đang thực hiện đề án tuyển sinh cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, để cung cấp đội ngũ cho Y tế nước nhà.

Thời gian đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại các Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, các sinh viên được cấp bằng chính quy.

Trên đây là những thông tin về Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM năm 2024 và những thông tin liên quan. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 0899 955 990 - 0969 955 990 để được giải đáp cụ thể.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-bao-nhieu Học phí ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM 2024 Học phí ngành Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Mọi băn khoăn sẽ được giải đáp tại... cac-truong-dao-tao-nganh-phuc-hoi-chuc-nang Các Trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng uy tín Các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng ở đâu chất lượng? Trong những năm gần đây thì ngành Phục hồi chức năng ngày càng được chú trọng và... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-la-gi Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM 2024 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào có rất nhiều người thắc mắc và quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu... diem-chuan-nganh-vat-ly-tri-lieu-bao-nhieu-de-trung-tuyen Điểm chuẩn ngành kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 Ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo tại nhiều trường Y dược đang bắt đầu thông báo tuyển sinh, Vậy điểm chuẩn để đủ... thoi-gian-xet-tuyen-cao-dang-nganh-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020 Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Thời gian xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM 2024 như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thí sinh quan tâm. Vậy để biết được thông... phuc-hoi-chuc-nang-sau-thay-khop-goi Bài Tập Phục Hồi Chức Năng Sau Thay Khớp Gối An Toàn Thay khớp gối toàn phần được xem là phương pháp điều trị cho phần khớp gối bị thoái hóa. Sau phẫu thuật thì cần phải áp dụng bài tập phục hồi chức...
Xem thêm >>



0899 955 990