Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM 2024

Cập nhật: 05/03/2024 00:56 | Người đăng: Lường Toán

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào? Các bạn sĩ tử cần nắm rõ để quá trình đăng ký ngành học diễn ra thuận tiện, nhanh chóng.

1. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024

Điều kiện xét tuyển CĐ Kỹ thuật Phục hồi chức năng đơn giản. Theo đó, các bạn chỉ cần đáp ứng những tiêu chí bên dưới như:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh có sức khỏe tốt và lý lịch trong sạch.

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 được áp dụng hầu hết tại các trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc:

  • Xét tuyển dựa vào điểm thi THPT
  • Xét tuyển bằng học bạ
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng năm 2023

Hiện nay, các trường Cao đẳng Y Dược hoạt động chủ yếu dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, do vậy mà các trường được tự chủ về phương án tuyển sinh hiện nay. Do vậy các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ tại Website của từng trường sẽ xem xét đáp ứng điều kiện nào nhé.

So với các trường Đại học, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng dễ thở hơn nhiều. Nhiều trường hiện nay không áp dụng điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng nhằm giảm bớt áp lực thi cử, đây chính là cánh cửa cho nhiều bạn sĩ tử yêu thích ngành học này mà năng lực còn hạn chế.

Cao đẳng Phục hồi chức năng là ngành học được áp dụng với những biện pháp y học, giáo dục học, kỹ thuật phục hồi, và xã hội học,… cải thiện chức năng. Ngành học này có sứ mệnh cao cả giúp cho người tàn tật có thể được thực hiện cải thiện về chức năng đã bị giảm hoặc bị mất do bị khiếm khuyết hay bị giảm chức năng gây nên.

Theo đó thì chuyên ngành Phục hồi chức năng sẽ giúp cho người tàn tật trở về cuộc sống bình thường và đảm bảo tốt cho những người tàn tật được hội nhập cũng như giúp tái hội nhập với xã hội.

2. Điều kiện xét tuyển cao đẳng đơn giản đào tạo chất lượng không?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay đang áp dụng chương trình đào tạo chuẩn của Bộ Y Tế. Với việc đầu tư thêm về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thì tất cả các ngành học đều được đào tạo từ chương trình cơ bản đến nâng cao. Đây là điều kiện giúp bạn vững chắc tay nghề và sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm như ý.

Bộ hồ sơ xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Bộ hồ sơ xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Việc không áp dụng điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược TPHCM ở trên giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội được lựa chọn ngành học yêu thích.

Điều kiện xét tuyển trên còn được áp dụng với các ngành tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Trung cấp y học cổ truyền. Các bạn có thể xem xét lựa chọn ngành học phù hợp và yêu thích để đăng ký xét tuyển Online

Ngoài ra các bạn có thể xét tuyển Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển theo đường bưu điện với phương thức chuyển phát nhanh đến Trường.

Với những thắc mắc hướng dẫn Hồ sơ hay học phí Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 thì bạn hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường để được hướng dẫn đầy đủ.

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 2024 đơn giản vừa được chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp các sĩ tử có thêm hành trang để lựa chọn vào ngành học mơ ước. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-bao-nhieu Học phí ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM 2024 Học phí ngành Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Mọi băn khoăn sẽ được giải đáp tại... cac-truong-dao-tao-nganh-phuc-hoi-chuc-nang Các Trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng uy tín Các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng ở đâu chất lượng? Trong những năm gần đây thì ngành Phục hồi chức năng ngày càng được chú trọng và... diem-chuan-nganh-vat-ly-tri-lieu-bao-nhieu-de-trung-tuyen Điểm chuẩn ngành kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 Ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo tại nhiều trường Y dược đang bắt đầu thông báo tuyển sinh, Vậy điểm chuẩn để đủ... thoi-gian-xet-tuyen-cao-dang-nganh-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020 Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Thời gian xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM 2024 như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thí sinh quan tâm. Vậy để biết được thông... ho-so-xet-tuyen-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-gom-nhung-gi Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 gồm những giấy tờ gì? Cùng xem chi tiết ở bài viết dưới đây... phuc-hoi-chuc-nang-sau-thay-khop-goi Bài Tập Phục Hồi Chức Năng Sau Thay Khớp Gối An Toàn Thay khớp gối toàn phần được xem là phương pháp điều trị cho phần khớp gối bị thoái hóa. Sau phẫu thuật thì cần phải áp dụng bài tập phục hồi chức...
Xem thêm >>



0899 955 990