Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Học phí ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM 2024

Cập nhật: 09/03/2024 16:43 | Người đăng: Lường Toán

Học phí ngành Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Trong chuyên mục bài viết hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm ngọc Thạch sẽ giải đáp mọi băn khoăn về học phí để các bạn cùng theo dõi.

1. Học phí ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng hiện nay

Như các bạn đã biết, học phí ngành Y Dược nói chung thường ở mức cao hơn so với những ngành khác do nhiều yếu tố. Ngành sức khỏe thường có đặc thù sử dụng nhiều loại trang thiết bị, dụng cụ y tế, hóa chất… Bởi vậy mỗi bạn thí sinh cần phải chuẩn bị cho mình một tâm lý chắc chắn để quyết tâm theo đuổi ngành học này.

Học phí cao Đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng hiện nay
Học phí cao Đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng hiện nay

Ngoài vấn đề học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng năm 2024 thì thời gian đào tạo ngành học này cũng kéo dài hơn. Nhất là với hệ Đại học từ 4-5 năm còn hệ cao đẳng là 3 năm. Ngoài ra trong thời gian đào tạo, thí sinh còn phải mua nhiều giáo trình, tài liệu học tập nhằm giúp phục vụ tốt nhất cho ngành học. Đây cũng là một khoản phí không hề nhỏ để các bạn thí sinh cần phải lưu ý đến.

Bởi vậy mà học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM dao động trong khoảng từ 1.000.000 - 1.400.000 đồng. Thực tế thì mức học phí này không phải là quá cao, đều khá phù hợp với hoàn cảnh gia đình Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên thì với các trường Đại học thì học phí Kỹ thuật phục hồi chức năng tại TP.HCM lại ở mức khá cao. Năm 2022, có trường áp dụng mức tăng học phí lên đến gần 200 triệu/ năm. Đây là một mức đánh giá khá cao và chỉ có “Rick kid” mới có thể theo học được. Do vậy các bạn thí sinh nên cân nhắc lựa chọn ngành học phù hợp là một chuyện, đồng thời phải tìm hiểu thông tin học phí để đưa ra quyết định phù hợp nhé.

>> Bạn có thể thắc mắc và chưa biết về Điểm chuẩn cao đẳng Phục Hồi Chức Năng TPHCM năm 2024. Các bạn đừng bỏ lỡ và hãy tham khảo ngay nhé.

2. Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM 2024

Học phí Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 là 1.200.000 đồng/tháng. So với mặt bằng chung học phí tại các trường Cao đẳng Y Dược thì trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch vẫn còn khá thấp. Các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Hình thức nộp học phí là đóng theo học kỳ, mỗi học kỳ gồm 5 tháng.

Nói về học phí ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 tại các trường Cao Đẳng thì có sự bình ổn hơn rất nhiều. Điều này được áp dụng đối với cả trường cao đẳng công lập và dân lập. Do vậy, các bạn thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn môi trường học tập phù hợp với mức học phí tốt nhất nhé.

Học phí cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM
Học phí cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM năm 2023

Mức học phí này áp dụng với tất cả các ngành của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng… Do vậy nếu yêu thích ngành học nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm đăng ký nhé.

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang là một trong số ít những trường luôn công khai, minh bạch về mức học phí và cố gắng duy trì mức học phí ổn định để tạo điều kiện cho sinh viên theo học. Nếu yêu thích ngành học này thì hãy tham gia đăng ký trực tuyến tại đây.

Với những bạn thí sinh có học lực trung bình, điều kiện không quá khá giả thì cũng nên cân nhắc theo học tại các trường Cao đẳng Y Dược. Theo đó Điều kiện xét tuyển Cao Đẳng Kỹ Thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 cũng vô cùng đơn giản để các thí sinh đã tốt nghiệp THPT đều có thể nộp hồ sơ đăng ký. Điều này cho thấy, Nhà trường vẫn luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên vừa được trang bị những kiến thức, kỹ năng từ giảng viên tốt nhất, vừa yên tâm học tập mà không phải lo lắng về gánh nặng kinh tế.

3. Miễn giảm Học phí Cao đẳng Phục hồi chức năng với các đối tượng

1. MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024

  • Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC trước ngày 31/08/2024.

2. MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024 đối với thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện sau khi nhập học được miễn 100% học phí đến ngày 15/09/2024.

  • Các thí sinh thi tổ hợp khối A, B đạt >=18 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.
  • Các thí sinh có điểm xét học bạ lớp 12 khối A, B từ 18 điểm trở lên.
  • Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

4. Học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng thấp liệu đảm bảo chất lượng không?

Như các bạn đã biết thì so với các trường đào tạo cùng ngành thì học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 của trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thấp hơn nhiều. Chắc hẳn nhiều bạn lo lắng về chất lượng đào tạo của ngành này.

Đầu tiên, về độ uy tín thì trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập và đi vào hoạt động đào tạo ngành sức khỏe trong 13 năm dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã Hội. Trường đã đạt nhiều thành tựu về việc đưa nguồn nhân lực chất lượng vào các hệ thống y tế hiện nay.

Thứ hai, về chất lượng: Trường vẫn đang ngày càng hoàn thiện được chính mình, luôn đưa phương pháp giảng dạy tốt nhất, dễ hiểu, chuyên sâu truyền đạt cho thí sinh. Đó là bởi trường đã đưa về được nhiều giảng viên tại các trường Đại học Y Dược lớn về giảng dạy, tốt nghiệp từ bậc Thạc sĩ trở lên, các bác sĩ tại bệnh viện lớn…. Ngoài ra, Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, dụng cụ, hóa chất... phòng thực hành để phục vụ cho đào tạo. 

Cơ hội việc làm: Với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ được nhà trường bố trí và sắp xếp công việc phù hợp. Các bạn sẽ không phải lo lắng về đầu ra của trường.

Bởi vậy có thể thấy dù mức học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng năm 2024 khá thấp nhưng các bạn vẫn sẽ được đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất. Nhằm đào tạo ra các y bác sĩ có tâm, có tầm phục vụ cho ngành Y tế.

Với những chia sẻ về học phí Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng năm 2024 trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức hữu ích nhé.

Thông tin hữu ích khác
cac-truong-dao-tao-nganh-phuc-hoi-chuc-nang Các Trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng uy tín Các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng ở đâu chất lượng? Trong những năm gần đây thì ngành Phục hồi chức năng ngày càng được chú trọng và... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-la-gi Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM 2024 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào có rất nhiều người thắc mắc và quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu... diem-chuan-nganh-vat-ly-tri-lieu-bao-nhieu-de-trung-tuyen Điểm chuẩn ngành kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 Ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo tại nhiều trường Y dược đang bắt đầu thông báo tuyển sinh, Vậy điểm chuẩn để đủ... thoi-gian-xet-tuyen-cao-dang-nganh-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020 Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Thời gian xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM 2024 như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thí sinh quan tâm. Vậy để biết được thông... ho-so-xet-tuyen-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-gom-nhung-gi Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 gồm những giấy tờ gì? Cùng xem chi tiết ở bài viết dưới đây... phuc-hoi-chuc-nang-sau-thay-khop-goi Bài Tập Phục Hồi Chức Năng Sau Thay Khớp Gối An Toàn Thay khớp gối toàn phần được xem là phương pháp điều trị cho phần khớp gối bị thoái hóa. Sau phẫu thuật thì cần phải áp dụng bài tập phục hồi chức...
Xem thêm >>



0899 955 990