Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024

Cập nhật: 26/02/2024 14:29 | Người đăng: Lường Toán

Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM 2024 là những thông tin mà các sĩ tử cân nắm được để không bị bỏ lỡ cơ hội được học ngành yêu thích.

Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng cụ thể như sau:

  • Bắt đầu từ 01/01/2024 tới 31/12/2024: với Thí sinh tốt nghiệp từ năm 2024 trở về trước.
  • Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2024: Nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả thi.

Với thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng ở trên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các sĩ tử đăng ký ngành học theo nguyện vọng. Nhà trường sẽ thông báo thời gian học ngay sau khi đủ lớp. Do vậy, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận lịch học sớm nhất.

Đối với ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng được áp dụng thời gian đào tạo trong 3 năm. Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được ra trường làm việc luôn hoặc liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng là một phương pháp nhằm giúp cho bệnh nhân được phục hồi và hoàn thiện về mặt thể chất và tinh thần mà không phải sử dụng thuốc. Với những ưu điểm này giúp cho ngành học ngày càng được chú trọng và phát huy tại các cơ sở y tế hiện nay.

Trong khi đó những căn bệnh liên quan đến các chức năng vận động cũng không được chủ quan... Bởi vậy việc nâng cao chất lượng điều trị là điều vô cùng cần thiết. Nắm được những vấn đề này, hiện nay đa số các bạn trẻ đều lựa chọn hình thức theo học ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng nhằm tìm kiếm một hướng đi tốt hơn cho bản thân.

Thời gian Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 2024
Thời gian Xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng liên tục trong năm

 

Phương thức xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Hiện nay, các trường Đại học Y Dược tuyển sinh ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng với nhiều phương thức khác nhau. Mỗi phương thức thức sẽ có thời gian xét tuyển Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM tương ứng, các bạn cần nắm rõ để không bỏ lỡ cơ hội theo học:

  • Với phương thức xét tuyển bằng học bạ: Thí sinh nộp hồ sơ theo thời gian quy định của từng trường.
  • Với thí sinh xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT: Nộp hồ sơ ngay sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Về cơ bản thì khi xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hệ Đại học cần phải lưu ý thời gian do từng trường quy định. Các bạn có thể tham khảo tại Website trường đăng ký để nắm rõ thông tin.

Trong khi đó, các trường Cao đẳng Y Dược HCM thực hiện đề án tự chủ công tác tuyển sinh, tạo điều kiện tốt nhất cho các sĩ tử về thời gian xét tuyển.

 

Một số những lưu ý về thời gian xét tuyển

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 không hề giới hạn. Nhưng để không bỏ lỡ đợt học thì các bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Tham khảo đầy đủ thông tin về điều kiện xét tuyển, hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để nhanh chóng nộp về nhà trường đảm bảo đủ để theo học.
  • Nhà trường áp dụng chính sách miễn giảm học phí với những trường hợp đạt yêu cầu. Liên hệ với Nhà trường để nắm thông tin cụ thể nhé
  • Chỉ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp là bạn có thể nhanh chóng gửi hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng về trường để đảm bảo quyền lợi.
  • Hiện nay trường có ký túc xá hỗ trợ cho sinh viên ở xa. Nếu như bạn có nhu cầu thì cần nhanh chóng đến trường hoàn thiện thủ tục, đồng thời các thầy cô sẽ sắp xếp chỗ ở để các em sớm ổn định nhé. 
Nhữn lưu ý về Thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 không giới hạn

Về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng, các bạn cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ bên dưới:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2024 theo quy định của trường;
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024);
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng;
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng;
  • 4 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ yêu cầu trên thì các bạn có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh hoặc đăng ký theo link trực tuyến TẠI ĐÂY. Khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ phản hồi sớm cho các bạn.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 trên đây sẽ giúp bạn có được suất học tại trường, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho thí sinh.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-bao-nhieu Học phí ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM 2024 Học phí ngành Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Mọi băn khoăn sẽ được giải đáp tại... cac-truong-dao-tao-nganh-phuc-hoi-chuc-nang Các Trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng uy tín Các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng ở đâu chất lượng? Trong những năm gần đây thì ngành Phục hồi chức năng ngày càng được chú trọng và... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-la-gi Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM 2024 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào có rất nhiều người thắc mắc và quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu... diem-chuan-nganh-vat-ly-tri-lieu-bao-nhieu-de-trung-tuyen Điểm chuẩn ngành kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 Ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo tại nhiều trường Y dược đang bắt đầu thông báo tuyển sinh, Vậy điểm chuẩn để đủ... ho-so-xet-tuyen-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-gom-nhung-gi Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 gồm những giấy tờ gì? Cùng xem chi tiết ở bài viết dưới đây... phuc-hoi-chuc-nang-sau-thay-khop-goi Bài Tập Phục Hồi Chức Năng Sau Thay Khớp Gối An Toàn Thay khớp gối toàn phần được xem là phương pháp điều trị cho phần khớp gối bị thoái hóa. Sau phẫu thuật thì cần phải áp dụng bài tập phục hồi chức...
Xem thêm >>



0899 955 990