Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Các Trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng uy tín

Cập nhật: 05/03/2024 14:02 | Người đăng: Lường Toán

Mỗi mùa tuyển sinh đến, nhiều sĩ tử lúng túng trong việc chọn ngành, chọn trường để thi. Đối với ngành Y Dược nói chung và Kỹ thuật phục hồi chức năng nói riêng chưa bao giờ hết HOT bởi nhu cầu việc làm luôn rất cao. Vậy ngành phục hồi chức năng học trường nào? Dưới đây là 20 trường đào tạo Phục hồi chức năng chất lượng tốt mà các bạn không nên bỏ qua.

1. Các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng hệ Đại học

Danh sách 10 trường Đại học đào tạo ngành Phục hồi Chức năng trên cả nước uy tín và chất lượng:

  • Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
  • Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam
  • Trường Đại học Y Hà Nội
  • Đại học Y Thái Bình
  • Đại học Y Hải Phòng
  • Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
  • Đại học Trà Vinh
  • Trường Đại học Y Dược TPHCM
  • Đại học Quốc tế Hồng Bàng
  • Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Các trường đào tạo ngành phục hồi chức năng hệ Đại học
Ngôi trường đào tạo ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng uy tín phía Bắc

Trên đây là những trường Đại học được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành Phục hồi Chức năng. Tuy nhiên, như các bạn đã biết là về học phí, điểm chuẩn đầu vào tại các trường trên đều yêu cầu rất cao. Nhất là khi các trường Y Dược hiện nay đang tự chủ về kinh phí đào tạo thì những vấn đề này đang là rào cản lớn với các bạn theo nghề.

Xem thêm Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng là thời gian nào?

2. Các trường đào tạo ngành Phục hồi Chức năng hệ Cao đẳng

  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Y Dược cộng đồng
  • Trường Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh
  • Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ
  • Trường Cao đẳng Y tế Nha Trang
  • Trường Cao đẳng Miền Nam

Các trường đào tạo ngành Kỹ thuật phục hồi Chức năng hệ Cao đẳng được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Đa số các trường này đều có điều kiện xét tuyển đơn giản và mức học phí phù hợp hơn. Một số trường đáp ứng yêu cầu trên mà còn được đánh giá cao về chất lượng như Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn được phụ huynh và học sinh tin tưởng.

3. Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo ngành Phục hồi chức năng

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng có ý nghĩa nhân văn nhằm phục hồi các chức năng cho các bệnh nhân sau quá trình điều trị, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm. Cho đến nay thì ngành học này không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Y Tế mà còn ngày càng được chú trọng nhiều hơn.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng
Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Trong số các trường đào tạo ngành Phục hồi Chức năng liệt kê ở trên thì một địa chỉ sáng giá nhất cho các bạn lựa chọn là Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Ngôi trường này được xem là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng trong 14 năm kể từ những ngày đầu thành lập.

Với phương châm đào tạo “Giàu Y đức - Sáng Y lý - Giỏi Y thuật”, đội ngũ cử nhân Y Dược của Nhà trường đều được nhà tuyển dụng đánh giá có khả năng thích ứng công việc nhạy bén. Do vậy mà các bạn sĩ tử hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký vào ngôi trường này.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng với điều kiện đơn giản:

  • Tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt giới tính, vùng miền, tôn giáo.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Có sức khỏe để theo học.
  • Lý lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự.

Đến thời điểm hiện tại thì rất nhiều thế hệ cử nhân Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ngày đêm ra sức cống hiến, phục hồi chức khỏe cho người bệnh. Do vậy, bạn không phải lo lắng học Phục hồi chức năng ở đâu, hãy nhanh chóng lựa chọn ngôi trường phù hợp với sức của mình.

Bài viết trên đây các trường đào tạo ngành Phục hồi chức năng uy tín mà Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp, hi vọng giúp các sĩ tử có thể lựa chọn ngôi trường đáp ứng mọi tiêu chí phù hợp để có cơ hội trở thành kỹ thuật viên Phục hồi chức năng tương lai.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-bao-nhieu Học phí ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng TPHCM 2024 Học phí ngành Phục hồi Chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Mọi băn khoăn sẽ được giải đáp tại... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-la-gi Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM 2024 Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 như thế nào có rất nhiều người thắc mắc và quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu... diem-chuan-nganh-vat-ly-tri-lieu-bao-nhieu-de-trung-tuyen Điểm chuẩn ngành kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2024 Ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đào tạo tại nhiều trường Y dược đang bắt đầu thông báo tuyển sinh, Vậy điểm chuẩn để đủ... thoi-gian-xet-tuyen-cao-dang-nganh-ky-thuat-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020 Thời gian xét tuyển cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Thời gian xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng TPHCM 2024 như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thí sinh quan tâm. Vậy để biết được thông... ho-so-xet-tuyen-nganh-phuc-hoi-chuc-nang-tphcm-nam-2020-gom-nhung-gi Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng 2024 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng TPHCM năm 2024 gồm những giấy tờ gì? Cùng xem chi tiết ở bài viết dưới đây... phuc-hoi-chuc-nang-sau-thay-khop-goi Bài Tập Phục Hồi Chức Năng Sau Thay Khớp Gối An Toàn Thay khớp gối toàn phần được xem là phương pháp điều trị cho phần khớp gối bị thoái hóa. Sau phẫu thuật thì cần phải áp dụng bài tập phục hồi chức...
Xem thêm >>



0899 955 990