Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đăng ký khối D có học được Điều Dưỡng không?

Cập nhật: 20/05/2023 09:51 | Người đăng: Lường Toán

Có rất nhiều thí sinh đặt câu hỏi “khối D có học được Điều dưỡng không?” Nhằm giúp thí sinh thuận tiện trong quá trình xét tuyển vào các trường hiện nay thì ban tư vấn Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có lời giải đáp chi tiết dưới đây.

Tìm hiểu chung về ngành Điều dưỡng

Điều dưỡng là một ngành không thể thiếu trong hệ thống nguồn nhân lực ngành Y tế. Họ sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương. Đồng thời, Điều dưỡng còn có vai trò trong việc xoa dịu đi nỗi đau bên cạnh việc chẩn đoán đồng thời điều trị cho bệnh nhân để đáp ứng tốt nhất về nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

Khối D có học được điều dưỡng không?
Khối D có học được điều dưỡng không?

Khóa học Điều dưỡng sẽ trang bị cho các cử nhân Điều dưỡng trong tương lai với đầy đủ kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Khoa học sức khỏe, khoa học xã hội và điều dưỡng. Bên cạnh đó, các bạn còn được trau dồi thêm về kỹ năng cần thiết phục vụ công việc.

Cùng với tăng cường khả năng phân tích, áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán về điều dưỡng, áp dụng về quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản và chuyên khoa. Có các biện pháp giúp bạn được duy trì, đồng thời giúp cải thiện thêm một số điều kiện phục vụ công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của con người,… Đó đều là những kiến thức quan trọng phục vụ cho quá trình học tập.

Đăng ký thi khối D có học được Điều dưỡng không?

Nhiều bạn đặt ra câu hỏi “đăng ký thi khối D có học được Điều dưỡng không? Với việc mở rộng và đa dạng khối thi hiện nay thì khối D có những ngành nào, trường nào tuyển sinh sẽ gây ra nhiều thắc mắc cho thí sinh. Theo đó thì khối D hoàn toàn học được ngành Điều dưỡng.

Hiện nay có rất nhiều trường Cao đẳng Y Dược xét tuyển ngành Điều dưỡng nói riêng và nhóm ngành sức khỏe nói chung. Trong đó phải kể đến trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, đây là một trong số ít cơ sở đào tạo uy tín về nhóm ngành sức khỏe.

Cùng với đó, nhà trường có một đội ngũ giảng viên ưu tú, với nhiều năm kinh nghiệm. Theo đó nhà trường còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ dụng cụ, thiết bị y tế để phục vụ cho việc học… Cho đến nay, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch nhận được sự tín nhiệm và yêu thích của phụ huynh với các bạn sinh viên luôn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn.

Để đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, yêu cầu tối thiểu các bạn phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo về mặt sức khỏe, có đạo đức tốt, không mắc tiền án, tiền sự…. để trở thành sinh viên chính quy của trường. 

Lưu ý: Nhà trường xét tuyển ngành Điều dưỡng không phân biệt giới tính, vùng miền, tuổi tác hay tổ hợp môn thi. Bởi vậy mà các thí sinh không phải lo lắng đăng ký thi khối D có học được Điều dưỡng không. Chỉ cần các bạn đáp ứng đủ điều kiện đã nêu trên thì dù bạn đăng ký khối học nào cũng đều có thể theo đuổi ước mơ trở thành điều dưỡng viên trong tương lai.

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Hệ thống giáo dục ngành sức khỏe hiện nay có rất nhiều ngôi trường Đại học chất lượng. Điều đó giúp bạn có được lượng kiến thức tốt với năng lực chuyên môn giỏi. Tuy nhiên, với các bạn có học lực trung bình khá thì hãy chọn những ngôi trường phù hợp vừa tăng cơ hội trúng tuyển vừa đảm bảo được lượng kiến thức chất lượng.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy

Theo đánh giá của Bộ lao động Thương binh và Xã hội, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số ít trường uy tín. Từ trước đến nay, ngôi trường này ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng trong khu vực.

Sinh viên theo học tại trường sẽ trải qua thời gian đào tạo 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, cấp bằng Cao đẳng chính quy để ra trường có việc làm luôn. 

Nói về chất lượng, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn chú trọng về việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cùng với các trang thiết bị bao gồm hệ thống máy tính, máy chiếu, hóa chất, dụng cụ hay phòng học thực hành.

Nhà trường hiện nay áp dụng đào tạo theo mô hình “Trường học – Bệnh viện” với thời lượng phù hợp, gia tăng thời gian thực hành với giảm các tiết học lý thuyết. Điều đó giúp sinh viên được tiếp thu nhanh chóng kiến thức, nâng cao tay nghề đồng thời làm quen với các công việc để đáp ứng nhu cầu các nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

Nhiều năm nay, nhà trường luôn áp dụng mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết sinh viên theo học cả hệ Cao đẳng chính quy và hệ Trung Cấp chính quy. Ngoài ra, trường còn áp dụng các chính sách miễn giảm học phí 50%-100% trong học kỳ 1 giúp hỗ trợ tối đa cho sinh viên nhập học. Bạn có thể xem học phí cao đẳng Điều dưỡng để biết thêm chi tiết chính sách và đối tượng áp dụng.

Bên cạnh đó, với phương pháp giảng dạy tốt cùng với đội ngũ giảng viên chất lượng của nhà trường, các thầy cô luôn hăng say giảng dạy, truyền đạt kiến thức và giúp đỡ hết mình vì các em sinh viên. Nhà trường ưu tiên tuyển chọn giảng viên tốt nghiệp từ thạc sĩ, có nhiều bác sĩ đang làm việc tại các bệnh viện lớn…

Do vậy, thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. Điều đó, khiến cho mỗi năm nhà trường luôn ưu tiên những hồ sơ đến sớm, và kết thúc mùa khi hết chỉ tiêu. Các bạn thí sinh nhanh chóng đăng ký để theo học ngành mình yêu thích.

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển cả với những thí sinh đăng ký thi khối D hay bất kỳ khối nào khác. Chỉ cần bạn có mong muốn, nguyện vọng và đạt được điều kiện tuyển sinh của nhà trường thì đều có thể xét tuyển ngay hôm nay.

Thông tin về khối D có học được ngành Điều dưỡng không trên đây hi vọng giúp các bạn giải đáp câu hỏi liên quan và có lựa chọn ngành nghề chính xác. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức hữu ích khác nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
nganh-khoa-hoc-va-cong-nghe-y-khoa Ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là gì? Ra trường là gì? Hiện nay ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là một trong những ngành có vai trò quan trọng trong hỗ trợ lĩnh vực Y tế và được nhiều bạn trẻ... nganh-quan-tri-kinh-doanh Ngành Quản trị kinh doanh: Học gì, cơ hội việc làm sau khi ra trường? Bạn đang muốn tìm hiểu học ngành Quản trị kinh doanh ra làm nghề gì?, Học những môn học gì? Hãy khám phá sâu hơn về ngành Quản trị kinh doanh trong... khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết...
Xem thêm >>



0899 955 990