Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khối C09 gồm những môn nào và ngành nào?

Cập nhật: 20/04/2023 08:32 | Người đăng: Lường Toán

Khối C09 gồm những môn nào và ngành nào? Với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký học khối thi này thì hãy cùng tham khảo bài viết Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sau đây nhé.

Khối C09 được đưa vào các khối thi xét tuyển Đại học, Cao đẳng từ năm 2016. Do vậy mà không phải ai cũng nắm được hết những thông tin về các ngành nghề, hay các trường xét tuyển.

1. Khối C09 Có Những Môn Nào?

Khối C09 gồm 3 môn là Văn - Địa - Lý, là một trong những khối thi mở rộng từ khối C truyền thống. Hiện nay thì vẫn có khá ít thí sinh biết đến khối thi này mặc dù các ngành nghề khối C09 được đánh giá là khá hấp dẫn.

Nếu đăng ký thi khối C09 thì các bạn thí sinh sẽ phải thi 5 môn trong đó có 3 môn bắt buộc Toán - Văn - Anh. Những thí sinh thi lựa chọn khối C thì việc ôn tập 2 môn Văn- Địa không quá khó giúp trang bị cho bạn phương pháp ôn thi hợp lý.

Khối C09 gồm những môn nào
Khối C09 gồm những môn nào?
Xem thêm: Khối C10 gồm những môn nào? Có những ngành nào?

2. Các ngành khối C09

  • Ngành Thiết kế đồ họa
  • Thiết kế nội thất
  • Ngành Quan hệ Quốc tế
  • Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường
  • ...

Các ngành khối C09 mặc dù hạn chế nhưng đều được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Do vậy, nếu như bạn yêu thích các ngành trên mà có năng lực thi khối C09 thì cơ hội trúng tuyển của bạn rất cao. Con đường hiện thực hóa giấc mơ của mình cũng trôi chảy hơn.

3. Các trường tuyển sinh khối C09

Khu vực miền Bắc:

  • Đại học Nguyễn Trãi
  • Đại học Trưng Vương
  • Đại học Dân lập Đông Đô

Khu vực miền Trung:

  • Đại học Hồng Đức

Với những chia sẻ trên đây về khối C09 hi vọng sẽ là hành trang để bạn đọc lựa chọn các ngành, các trường học tập phù hợp. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thêm thông tin hữu ích khác trước kỳ thi THPT nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
khoi-h03 Khối H03 gồm môn thi gì? Học ngành nào, thi trường gì? Khối H03 là khối phù hợp với những bạn có thế mạnh về các môn tính toán và có tư duy cao. Bạn đọc theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về khối H03.... khoi-h02 Khối H02 gồm những môn gì? Có Ngành và Trường nào? Kỳ thi xét tuyển Đại học sắp tới, nhiều bạn theo học khối H02 có chung thắc mắc khối H02 thi môn gì? Trường nào xét tuyển khối H02? Tất cả sẽ được... khoi-h01 Khối H01 gồm những môn nào, ngành nào, trường nào? Khối H01 là một trong những khối thi năng khiếu, phù hợp cho những bạn có năng khiếu về hội họa. Để hiểu rõ hơn về khối H01 cùng tìm hiểu dưới đây.... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Điểm chuẩn các trường năm 2023 Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết... khoi-k01-gom-nhung-nganh-nao Khối K01 gồm những môn nào? Có những Ngành nào? Khối K01 gồm những môn nào? Có các ngành nào là thắc mắc của không ít thí sinh đang muốn xét tuyển vào khối này. Cùng tìm hiểu dưới đây... khoi-d78-gom-nhung-mon-nao-nganh-nao-va-cac-truong-dao-tao Khối D78 gồm những môn nào, ngành gì và trường nào đào tạo? Khối D78 gồm những môn nào, ngành gì và các trường nào đào tạo luôn được nhiều thí sinh quan tâm. Những năm gần đây, việc mở rộng tổ hợp môn thi...
Xem thêm >>



0899 955 990