Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Top 6 app luyện thi đánh giá năng lực hiệu quả nhất

Cập nhật: 28/02/2024 23:51 | Người đăng: Huệ Nguyễn

Để quá trình học tập và ôn luyện hiệu đạt quả, các bạn có thể tham khảo một số app luyện thi đánh giá năng lực mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Các ứng dụng này có thể giúp bạn tự ôn tập tại nhà với đầy đủ các môn thi trong kỳ thi đánh giá năng lực.

Top 6 app luyện thi đánh giá năng lực hiệu quả nhất

1. Luyenthidgnl.com.vn

Đây là một trong những ứng dụng ôn thi đánh giá năng lực uy tín, cung cấp đầy đủ tài liệu, các dạng đề thi, đề thi thử, đề thi của các trường ở những năm trước, đáp giải mã đề, kỹ thuật làm bài, sách ôn thi ĐGNL,... 

Ngoài ra ứng dụng này còn tổng hợp những câu hỏi thường gặp liên quan đến kỳ thi, cập nhật những tin tức mới nhất về kỳ thi như ngày đăng ký, ngày thi, cấu trúc đề thi, quy định, điểm chuẩn… của các trường tổ chức thi. Đây đều là những thông tin hữu ích cho bất kỳ ai đang chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực.

2. Vietjack

Vietjack là một trong những app luyện thi đánh giá năng lực miễn phí cũng như ôn luyện các kỳ thi vượt cấp được thiết kế chuẩn, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất cho người học. Ứng dụng cung cấp kiến thức về lý thuyết, các bài giảng, bài tập có lời giải liên quan đến sách giáo khoa của nhiều môn học như Toán, Lí, Hóa, Sinh, Tiếng anh, Ngữ văn, Sử và Địa.

Ứng dụng phân chia kiến thức ôn tập theo từng môn học, từng khối thi do đó giúp người học có thể lựa chọn ôn tập theo từng môn, từng khối thi. Các bài tập đều có lời giải giúp người học có thể so sánh kết quả sau khi luyện đề.

Vietjack - app luyện thi đánh giá năng lực uy tín nhất
Vietjack - app luyện thi đánh giá năng lực uy tín nhất

3. Tuyensinh247

Ứng dụng Tuyensinh247 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học tập tuyệt với, dễ dàng sử dụng và ôn luyện trong quá trình học. Với hệ thống kiến thức đầy đủ và bám sát theo các chương trình của sách giáo khoa, cùng hệ thống các bài giảng, bài tập chất lượng, có hỏi đáp với giáo viên…. Do vậy mà ứng dụng đã trở thành app luyện thi đánh giá năng lực hiệu quả được nhiều học sinh lựa chọn. 

Để có thể ôn luyện hiệu quả với app Tuyensinh247, các bạn nên lựa chọn bài giảng theo môn học. Sau đó học theo hệ thống các bài giảng và làm bài kiểm tra online. Trong quá trình học, để lưu lại những kiến thức mới hay cần ghi nhớ hãy tận dụng tính năng ghi chú, phát âm đối với môn tiếng Anh và với những ý bạn chưa hiểu hãy tận dụng phần hỏi đáp với giáo viên để được giải đáp nhanh chóng nhé.

4. Vuihoc.vn

Vuihoc.vn được biết đến là một trong những nền tảng luyện thi toàn diện các môn học, ôn luyện thi THPTQG và thi đánh giá năng lực hiệu quả. Ứng dụng đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào giáo dục với hệ thống bài giảng, bài tập sinh động theo khung chương trình của Bộ Giáo dục, được giảng dạy bởi các thầy cô có kinh nghiệm tại các trường.

Bên cạnh đó kết quả học tập của người học sẽ được đánh giá, phân tích giúp cho các bạn có thể hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của mình và có hướng cải thiện, nâng cao kết quả học tập tốt nhất. 

Để ôn luyện ứng dụng vuihoc hiệu quả các bạn nên lựa chọn học theo từng môn, nghe các bài giảng online và làm bài tập tương ứng. Sau đó hãy theo dõi phần phân tích kết quả học tập để có hướng khắc phục lỗi và phát huy điểm mạnh của mình nhé.

5. Hocmai

Hocmai là nền tảng luyện thi đánh giá năng lực, thi THPTQG toàn diện theo khung chương trình của sách giáo khoa. Ứng dụng có nhiều ưu điểm nổi bật về công nghệ, trở thành một trong những app ôn luyện kiến thức hữu ích nói chung và app luyện thi đánh giá năng lực hiệu quả nói riêng.

Với ưu điển ung cấp kiến thức lý thuyết, các bài tập, giải đề thi có chất lượng tốt cùng với tính năng kết nối cộng đồng học sinh tại Việt Nam giúp các bạn hỗ trợ trao đổi với nhau nên ứng dụng này được rất nhiều bạn học sinh lựa chọn.

Để ôn luyện cùng hocmai, bạn nên lựa chọn kiến thức phù hợp với chương trình học mà bạn mong muốn, sau đó học theo kiến thức các bài giảng và làm bài tập tương ứng để vận dụng. Trong quá trình luyện đề, các bạn cũng có thể vừa làm bài vừa xem lại video bài giảng để củng cố kiến thức.

Hocmai - nền tảng luyện thi đánh giá năng lực có nhiều ưu điểm nổi bật về công nghệ
Hocmai - nền tảng luyện thi đánh giá năng lực có nhiều ưu điểm nổi bật về công nghệ

>>> Bạn đọc xem thêm: Cách tính điểm đánh giá năng lực chính xác nhất

 

6. Onluyen.vn

Onluyen.vn là ứng dụng luyện thi đánh giá năng lực được nhiều bạn học sinh tin tưởng sử dụng hiện nay. Ứng dụng giúp người học nắm vững kiến thức vững chắc và đạt điểm cao trong kỳ thi.

Ứng dụng có các  tính năng nổi bật như:

  • Hỗ trợ học tập và ôn luyện kiến thức theo chương trình của Bộ từ lớp 1 đến lớp 12.
  • Có nhiều câu hỏi có tính vận dụng cao để chinh phục điểm 9, 10.
  • Có nhiều bài tập tổng hợp dành cho các bạn học trung bình - khá.
  • Các bài tập tự luyện được sắp xếp theo từng đơn vị kiến thức, giúp người học củng cố ngay sau khi học xong.
  • Các câu hỏi đều có phần tóm tắt kiến thức đi kèm, video bài giảng liên quan.
  • Giải đáp trực tuyến 24/7 giúp người học có thể giải quyết những câu hỏi khó ngay lập tức.

Trên đây Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch vừa tổng hợp những thông tin về top 6 app luyện thi đánh giá năng lực hiệu quả được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp để hỗ trợ việc học tập và thi đạt được kết quả cao nhất nhé!

Thông tin hữu ích khác
dinh-huong-nghe-nghiep-ban-than Cách tự Định hướng Nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai Định hướng nghề nghiệp là việc rất quan trọng với mỗi người. Dưới đây là các bước định hướng nghề nghiệp bản thân trong tương lai cho học sinh... nganh-xet-nghiem-y-hoc-co-tuong-lai-khong Theo học ngành Xét nghiệm y học có tương lai không? Ngành Xét nghiệm y học là ngành có tính ứng dụng cao trong cuộc sống và giữ vị trí quan trọng trong công tác khám chữa bệnh. Tìm hiểu nội dung dưới... muc-luong-cua-nganh-xet-nghiem-y-hoc Mức lương của ngành Xét nghiệm Y học hiện nay Bạn đang có ý định chọn ngành Xét nghiệm y học cho tương lai nghề nghiệp của mình nhưng chưa nắm rõ mức lương và cơ hội việc làm của ngành này. Hãy... nganh-quan-tri-kinh-doanh-xet-khoi-nao Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào? Lấy bao nhiêu điểm? Ngành Quản trị kinh doanh xét khối nào là thắc mắc của nhiều thí sinh đang chuẩn bị thi tuyển và xét tuyển vào Đại học, Cao đẳng. Nội dung bài viết... ly-do-chon-nganh-quan-tri-kinh-doanh 8 lý do vì sao chọn Ngành Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh là ngành có sức hút lớn đối với các bạn trẻ năng động, tuy nhiên không ít thí sinh còn đắn đo không biết có nên học ngành Quản... nganh-khoa-hoc-va-cong-nghe-y-khoa Ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là gì? Ra trường là gì? Hiện nay ngành Khoa học và Công nghệ Y khoa là một trong những ngành có vai trò quan trọng trong hỗ trợ lĩnh vực Y tế và được nhiều bạn trẻ...
Xem thêm >>



0899 955 990