Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thuốc Igol® có tác dụng như thế nào?

Cập nhật: 01/10/2021 11:56 | Người đăng: Nguyễn Trang

Igol® có tác dụng như thế nào? Liều dùng thuốc tương ứng như thế nào? Thông tin chi tiết bài viết dưới đây sẽ cập nhật những vấn đề liên quan đến loại thuốc này mọi người cùng tìm hiểu.

Thuốc Igol® có tác dụng như thế nào?

Igol® thường được các bác sĩ chỉ định điều trị, phòng ngừa, kiểm soát hay cải thiện được những bệnh triệu chứng cụ thể như sau:

  • Trường hợp bị táo bón.
  • Tình trạng táo bón liên quan đến thai kỳ.
  • Bị sưng tĩnh mạch ở vị trí hậu môn.
  • Đối tượng bị co cơ bắp trong đại tràng.
  • Người bị rách nhỏ trong những mô đường hậu môn.
  • Người mắc bệnh viêm đường ruột.
Thuốc Igol® có tác dụng như thế nào? 1
Thuốc Igol® có tác dụng như thế nào?

Ngoài ra, thuốc Igol® còn chỉ định để điều trị những bệnh lý khác. Tuy nhiên, trước khi dùng mọi người sẽ được các bác sĩ thăm khám để chỉ định được liều dùng thuốc phù hợp. Không được tự ý dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể về liều lượng cũng như cách dùng thuốc an toàn.

Liều dùng thuốc Igol® điều trị bệnh như thế nào?

Liều lượng thuốc Igol® điều trị bệnh đối với mỗi người là không giống nhau. Bởi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, bệnh lý cũng như đối tượng dùng thuốc khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng phù hợp. Theo đó, liều dùng thuốc Igol® được chỉ định cụ thể như sau:

- Thuốc Igol® dành cho người lớn: các bác sĩ sẽ chỉ định kê đơn thuốc phụ thuốc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Theo đó, mọi người hãy dùng 1 thìa thuốc Igol® và dùng 1 - 2 lần/ ngày.

- Liều dùng Igol® dành cho trẻ em: Hiện nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào xác định được mức độ an toàn khi dùng thuốc Igol® điều trị bệnh. Khi đó, mọi người trao đổi cụ thể với các bác sĩ để biết được nên dùng thuốc điều trị bệnh cho trẻ hay không.

Tốt nhất mọi người nên dùng thuốc Igol® theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều lượng cũng như cách dùng thuốc phù hợp. Ngoài ra, tìm hiểu thêm thông tin về cách dùng thuốc an toàn ở trên nhãn thuốc.

Tìm hiểu những tác dụng phụ & Lưu ý khi dùng thuốc Igol®

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Igol®

Mỗi một loại thuốc có những tác dụng phụ khác nhau làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mọi người. Đối với thuốc Igol® trong thời gian sử dụng có thể sẽ gây nên những tác dụng phụ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe như:

  • Bị đầy hơi.
  • Một số trường hợp bị trướng bụng.
  • Tắc ruột.
  • Ợ hơi.
Thuốc Igol® có tác dụng như thế nào? 2
Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Igol®

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Igol® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng. Trong thời gian dùng loại thuốc này điều trị bệnh nếu có vấn đề gì không tốt đối với sức khỏe khi đó mọi người hãy trở lại trao đổi cụ thể với các bác sĩ để biết rõ.

Những lưu ý trước khi dùng thuốc Igol® mọi người nên biết

Trước khi dùng thuốc Igol® điều trị bệnh mọi người cần phải lưu ý kỹ một số vấn đề như sau:

- Báo cáo cho các bác sĩ được biết nếu bạn đang trong thời gian dùng thuốc được kê đơn/ không được kê đơn (Vitamin/ khoáng chất, thảo dược, thực phẩm chức năng,...) khi đó các bác sĩ sẽ xem xét để chỉ định được liều dùng thuốc phù hợp.

- Trao đổi cho các bác sĩ được biết về tình trạng sức khỏe hiện tại của các bạn. Nhằm các bác sĩ điều chỉnh liều dùng thuốc phù hợp không dẫn đến những tác dụng phụ nghiêm trọng đối với sức khỏe.

- Phụ nữ trong thời gian mang thai/ cho con bú cần nói rõ cho các bác sĩ được biết.

- Thận trọng hơn khi dùng thuốc Igol® đối với người lớn tuổi/ trẻ nhỏ. Tốt nhất hãy trao đổi với các bác sĩ trước khi có ý định dùng thuốc.

Thuốc Igol® có khả năng tương tác với những loại thuốc khác, sẽ có khả năng làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, làm thay đổi về hoạt động những loại thuốc khác bạn đang dùng. Nhằm giảm thiểu được những tình trạng này khi đó mọi người cần liệt kê những loại thuốc đang uống để các bác sĩ xem xét kê đơn thuốc Igol® điều trị phù hợp.

Những thông tin vừa cung cấp trên nhằm giúp mọi người hiểu hơn về thuốc Igol® cũng như liều dùng tương ứng. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ về liều dùng.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990