Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khi dùng thuốc Hirmen® cần lưu ý những gì?

Cập nhật: 01/10/2021 11:57 | Người đăng: Nguyễn Trang

Hirmen® được chỉ định để điều trị bệnh lý gì? Liều dùng thuốc như thế nào? Mọi người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng mọi thông tin trước khi dùng thuốc, không được tự ý dùng khi chưa được chỉ định cụ thể.

Tác dụng & Liều dùng của thuốc Hirmen®

Tác dụng của thuốc Hirmen®

Hirmen® thường được chỉ định để điều trị dứt điểm được những triệu chứng như:

  • Bị tê cứng chân và tay.
  • Đau thần kinh; các khớp hay đau cơ.
  • Mắt luôn trong trạng thái mệt mỏi, bị tê phù hay tình trạng táo bón.
  • Bổ sung thêm hàm lượng Vitamin B1 nếu bạn trong tình trạng như: cơ thể mệt mỏi; phụ nữ đang trong thời gian mang thai/ cho con bú, trong hay sau trong thời gian mắc bệnh.
Khi dùng thuốc Hirmen® cần lưu ý những gì? 1
Tác dụng của thuốc Hirmen®

Bên cạnh đó, Hirmen® còn có khả năng điều trị một số bệnh lý khác. Tuy nhiên, thuốc còn có khả năng điều trị một số bệnh lý, tuy nhiên trước khi sử dụng cần phải trao đổi cụ thể với bác sĩ/ dược sĩ để biết được liều dùng thuốc phù hợp.

Hướng dẫn về liều dùng thuốc Hirmen®

Liều dùng thuốc Hirmen® đối với mỗi người là không giống nhau, trước khi dùng thuốc các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe; tình trạng bệnh khi đó chỉ định được liều tương ứng. Theo đó, liều dùng thuốc Hirmen® được chỉ định cụ thể như sau:

- Hirmen® dành cho người lớn: bác sĩ chỉ định liều dùng 1 viên và dùng 2 lần/ ngày.

- Liều dùng thuốc Hirmen® dành cho trẻ em: đối với trẻ > 8 tuổi khi đó liều dùng chỉ định tương ứng 1 viên và dùng 2 lần/ ngày. Tuy nhiên, đối với trẻ < 8 tuổi hiện nay vẫn chưa được các bác sĩ nghiên cứu và xác định được mức độ an toàn khi dùng thuốc. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần phải trao đổi với bác sĩ trước khi có ý định dùng thuốc Hirmen® cho trẻ.

Khi dùng thuốc Hirmen® mọi người cần phải:

  • Tốt nhất mọi người nên dùng thuốc Hirmen® theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều lượng; cách dùng.
  • Ngoài ra, mọi người cần phải đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc thuốc khi dùng, tham khảo thêm thông tin ở trên nhãn thuốc.
  • Trong trường hợp thắc mắc bất kỳ vấn đề gì khi đó mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ để được giải đáp cụ thể.

Trong những trường hợp nếu lỡ không may dùng thuốc Hirmen® quá liều khi đó hãy nhanh chóng đến bệnh viện/ Trung tâm Y tế gần nhất để được các bác sĩ thăm khám. Nếu lỡ quên dùng thuốc một liều khi đó mọi người hãy dùng càng sớm càng tốt, nhưng khi cận kề với liều dùng tiếp theo khi đó mọi người bỏ qua và dùng liều tiếp theo. Lưu ý mọi người không được dùng thuốc gấp đôi liều bởi khi đó sẽ có nguy cơ gây nên tình trạng sốc thuốc.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Hirmen®

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Hirmen®

Mỗi một loại thuốc có khả năng gây tác dụng phụ đối với sức khỏe, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người. Đối với loại thuốc Hirmen® cũng vậy trong thời gian dùng điều trị bệnh cũng có những nguy cơ mắc phải những tác dụng phụ như:

  • Bị viêm miệng.
  • Suy giảm về quá trình dung nạp Glucose.
  • Phản ứng huyết học.
  • Tăng hàm lượng axit uric máu.
  • Bị suy gan.
  • Gặp phải những triệu chứng thần kinh.
  • Hay gặp phải tình trạng bệnh thần kinh ảo giác.
Khi dùng thuốc Hirmen® cần lưu ý những gì? 2
Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Hirmen®

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Hirmen® cũng gặp phải những tác dụng phụ nêu trên. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình dùng thuốc khi đó mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ để hiểu rõ. Tuyệt đối không được tự ý ngừng sử dụng thuốc khi chưa được chỉ định cụ thể.

Những lưu ý trước khi dùng thuốc Hirmen®

Trước khi dùng thuốc Hirmen® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Phụ nữ đang trong thời gian mang thai/ cho con bú. Khi đó các bạn hãy trao đổi với các bác sĩ để biết được có nên dùng thuốc Hirmen® điều trị bệnh hay không.
  • Hãy trao đổi với các bác sĩ nếu bạn đang trong thời gian dùng những loại thuốc khác như thuốc được kê đơn và không được kê đơn như: thực phẩm chức năng; thảo dược; Vitamin/ khoáng chất,... Khi đó các bác sĩ sẽ xem để kê đơn thuốc phù hợp.
  • Nên hết sức thận trọng khi dùng thuốc Hirmen® dành cho người lớn tuổi và trẻ em.
  • Bạn đang gặp phải bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sức khỏe khi mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ.

Hirmen® có khả năng tương tác như thế nào?

Hirmen® có khả năng tương tác với một số loại thuốc khác hay có khả năng gia tăng những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Nhằm tránh được tình trạng tương tác của thuốc trong thời gian dùng khi đó mọi người hãy liệt kê tất cả những loại thuốc đang dùng cho các bác sĩ được biết rõ.

Bên cạnh đó, mọi người không được tự ý điều chỉnh liều dùng, cũng như tăng/ giảm liều dùng khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể. Trong thời gian dùng thuốc nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sức khỏe khi đó mọi người hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ để biết rõ.

Hướng dẫn về cách bảo quản thuốc Hirmen® an toàn

Tốt nhất mọi người nên bảo quản thuốc Hirmen® ở nhiệt độ phòng là tốt nhất, đặc biệt nên tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời cũng như những vị trí ẩm ướt. Tuyệt đối mọi người không được để thuốc ở trong phòng tắm hay ở trong ngăn đá tủ lạnh bởi khi đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc. Tốt nhất hãy mọi người đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc trên sản phẩm. Nếu không hiểu rõ khi đó hãy trao đổi với các bác sĩ. Nên để thuốc Hirmen® tránh xa tầm với của trẻ em và những vật nuôi trong gia đình.

Mọi người không được vứt thuốc vào toilet hay đường ống dẫn nước khi chưa được sự cho phép. Tốt nhất mọi người nên trao đổi ý kiến với các bác sĩ/ dược sĩ hay những người làm trong công ty xử lý rác thải để biết được phương pháp phù hợp.

Những thông tin trên liên quan đến thuốc Hirmen® cũng như liều dùng tương ứng. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ/ dược sĩ về liều dùng.

Khoa Cao đẳng Dược Thành phố Hồ Chí Minh tổng hợp!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990