Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Kem Dưỡng Trắng Da Pond’s Ban Đêm Có Tốt Không?

Cập nhật: 26/08/2023 19:26 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Kem dưỡng trắng da Pond’s ban đêm là sản phẩm không quá xa lạ với các chị em. Để biết được mình có phù hợp với sản phẩm không và có cân nhắc sử dụng hợp lý thì các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin về kem dưỡng trắng da Pond’s ban đêm

Các bạn sẽ nắm được thông tin về thành phần, công dụng và hướng dẫn dùng kem dưỡng da ban đêm Pond’s ngay sau đây:

1.1. Thành phần Pond’s có những gì?

Theo dược sĩ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Pond’s là sản phẩm dưỡng trắng da quen thuộc của chị em, có chứa các thành phần như: Crocus Satisvus Flower Extract, Niacinamide, Palmitic Acid, Allantoin, Mineral Oil, Sodium Ascorbyl Phosphate,… Kem dưỡng này còn có thành phần thích hợp Pro - Vitamin B3 - được xem như một chất với công dụng sản sinh tế bào mới, mang đến cho bạn làn da trắng mịn, sáng hơn.

Kem dưỡng trắng da Pond’s ban đêm là sản phẩm yêu thích của chị em
Kem dưỡng trắng da Pond ban đêm là sản phẩm yêu thích của chị em

Có thể bạn muốn tìm hiểu về Viên uống trắng da Glutathione 2000mg có tốt không?

1.2. Công dụng của sản phẩm

Với thành phần kể trên, kem dưỡng trắng da ban đêm Pond’s mang đến cho bạn những công dụng rất tốt:

  • Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Cải thiện làn da trắng hồng và mềm mại, tự nhiên hơn.

1.3. Cách sử dụng kem Pond’s ban đêm

Theo nhà sản xuất, kem dưỡng trắng da ban đêm Pond’s được dùng thay thế cho loại kem dưỡng ẩm ban đêm để tránh lớp skincare quá dày. Đó là các bước skincare với kem dưỡng trắng da Pond’s ban đêm:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn phải làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Bước 2: Dùng toner giúp cân bằng độ pH cho làn da
  • Bước 3: Lấy một lượng kem Pond’s nhỏ bằng đồng xu để chấm lên 2 bên má, trán, cằm với đầu mũi. Sau đó hãy tán đều kem ra khắp mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng giúp kem dễ thẩm thấu vào da hơn.

Ngoài ra, bạn có thể đọc các bước skincare cơ bản và đầy đủ cho chị em và thực hiện kem dưỡng da mặt Pond’s ban đêm nhé. Không chỉ vậy, để tăng hiệu quả trắng da thì bạn cũng phải có biện pháp bảo vệ cơ thể và da mặt khỏi tia UV như dùng các đồ bảo hộ che chắn, kem chống nắng hiệu quả. Bên cạnh đó, phải kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học giúp da bạn đẹp lên trông thấy nhé.

2. Kem Pond’s dưỡng da ban đêm có tốt không ?

CÓ. Trên thực tế thì để biết được hiệu quả thực sự của loại kem này thì chính người dùng trải nghiệm và tự cảm nhận. Một số đánh giá của chị em từng sử dụng kem dưỡng da ban đêm Pond’s đều khá tích cực, chị em có thể tham khảo nhé.

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm đã ra mắt nhiều năm và chiếm lĩnh thị trường Việt Nam một thời. Cho đến nay thì mỹ phẩm này cũng không ngừng phát triển, cải tiến mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

2.1. Thiết kế bao bì Pond’s White Beauty ban đêm

Kem dưỡng trắng Pond’ss ban đêm được thiết kế quen thuộc đậm chất bánh bèo với phần nắp màu hồng điệu đà, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng mà cực kỳ tinh tế. Nắp hộp kem hình trụ tròn khoảng chừng 5cm, nhỏ nhắn và xinh xắn, được làm bằng nhựa cứng nhìn rất sang trọng.

Hộp kem dưỡng này được thiết kế đơn giản, loại bỏ tối đa thông tin thừa. Trên bao bì còn có điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần tên thương hiệu với sản phẩm qua dòng chữ đen nhỏ, sắp xếp đẹp mắt.

2.2. Chất kem dưỡng da Pond’ss ban đêm cao cấp

Kem Pond’ss dưỡng trắng da ban đêm được tạo nên bởi chất kem mềm, xốp trắng phớt hồng đặc trưng. Chất kem siêu mịn này được cấu tạo từ những hạt phấn nhỏ li ti, dễ tán trên da.

Kem dưỡng trắng da Pond dùng ban đêm thích hợp
Kem dưỡng trắng da Pond dùng ban đêm thích hợp

Dù chất kem dưỡng trắng da Pond’s ban đêm mềm mịn nhưng khi bôi lên da rất mướt mát và cực kỳ khô thoáng, không có cảm giác bí da hay nhờn rít. Đây được xem là vị cứu tính cho những ai có làn da nhờn, da nhạy cảm đều dùng được.

2.3. Kem Pond’s dưỡng trắng da ban đêm có tác dụng gì?

Với thành phần chính trong hộp kem dưỡng da ban đêm Pond’s, … đều rất tốt cho làn da của chị em. Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu thì hãng còn bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất quý giá, tăng cường khả năng sản sinh tế bào mới cho da như Pro-Vitamin B3. Bởi vậy, kem dưỡng da ban đêm Pond’s giúp các nàng được sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn như nhung. Không chỉ vậy, sản phẩm này cứu cánh cho rất nhiều chị em, giúp làm mờ thâm nám và tàn nhang hiệu quả nữa nhé.

3. Những loại da nào thích hợp sử dụng kem Pond’s ban đêm?

Kem dưỡng trắng da Pond’s được xem là dòng sản phẩm kem chống lão hóa cao cấp qua công trình nghiên cứu tỉ mỉ về khả năng đáp ứng với đặc điểm cơ địa các làn da. Dòng kem này không chứa chất tẩy trắng hay nhưng thành phần kích ứng nên hoàn toàn phù hợp với mọi làn da. Dẫu vậy, với đặc điểm da bị lão hóa nhanh hơn thì làn da khô hoàn toàn cảm nhận hiệu quả của kem Pond’s rõ rệt hơn cả.

4. Có nên sử dụng kem Pond’s ban đêm vào ban ngày?

  • Kem dưỡng da ban đêm Pond’s được chỉ định dùng vào ban đêm trước khi đi ngủ cho các chị em.
  • Sản phẩm này không được điều chế và sản xuất dưỡng da vào ban đêm nên phát huy hiệu quả đúng thời điểm sử dụng. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể dùng vào ban ngày nhưng sẽ không đạt hiệu quả như ý nhé.

Thông tin về kem dưỡng trắng da Pond’s ban đêm Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ ở trên được xem là sự lựa chọn phù hợp cho làn da của chị em. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo ở chuyên mục Tin Tức Y Dược để cập nhật thông tin liên quan khác nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990