Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Dùng thuốc Fluimucil® cần lưu ý những gì?

Cập nhật: 30/09/2021 17:07 | Người đăng: Nguyễn Trang

Fluimucil® là thuốc gì? Liều dùng tương ứng của thuốc như thế nào? Mọi người hãy đảm bảo hiểu rõ về liều dùng của thuốc trước khi sử dụng điều trị bệnh dứt điểm.

Tác dụng & Liều dùng thuốc Fluimucil® tương ứng

Fluimucil® được biết đến là loại thuốc được chỉ định để điều trị tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp cấp/ mãn tính; khí phế thũng, viêm phế quản cấp, chứng co thắt phế quản.

Bên cạnh đó, thuốc còn được chỉ định để điều trị những bệnh lý khác theo đúng chỉ định. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng, tuyệt đối không được sử dụng sử thuốc khi chưa được chỉ định cụ thể.

Dùng thuốc Fluimucil® cần lưu ý những gì? 1
Tác dụng & Liều dùng thuốc Fluimucil® tương ứng

* Liều dùng tương ứng của thuốc Fluimucil®

Liều dùng thuốc Fluimucil® đối với mỗi người là không giống nhau. Tùy vào tình trạng bệnh lý của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định được liều dùng cụ thể. Theo đó, liều dùng thuốc được chỉ định cụ thể như sau:

- Liều dùng thuốc Fluimucil® dành cho người lớn: bác sĩ chỉ định dùng 1 viên dạng sủi với hàm lượng 200mg. Sử dụng 2 - 3 lần/ ngày. Hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng.

- Liều dùng thuốc Fluimucil® dành cho trẻ em: mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ được biết rõ về liều dùng thuốc tương ứng. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc khi chưa được chỉ định cụ thể.

Trong quá trình dùng thuốc nếu có bất kỳ thắc mắc gì khi đó mọi người hãy trao đổi kỹ với các bác sĩ/ dược sĩ để được biết rõ. Đặc biệt, đối với những trường hợp dùng thuốc quá liều khi đó hãy nhanh chóng đến bệnh viện/ Trung tâm Y tế để được các bác sĩ thăm khám. Khi đi mọi người nên mang theo những loại thuốc bạn đang dùng như: thực phẩm chức năng; thảo dược; Vitamin/ khoáng chất,... Trong trường hợp lỡ không may quên dùng 1 liều khi đó mọi người hãy dùng càng sớm; càng tốt. Tuyệt đối không được uống gấp đôi liều.

Tìm hiểu về tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Fluimucil®

Những tác dụng phụ khi dùng thuốc Fluimucil®

Tác dụng phụ khi dùng thuốc Fluimucil® mọi người có thể gặp phải như: bị co thắt phế quản; bị nổi mề đay, bị nôn mửa; bị viêm mũi hay có thể bị viêm mũi.

Không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Fluimucil® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng cũng như cách dùng thuốc an toàn.

Những lưu ý khi dùng thuốc Fluimucil®

Trước khi nào dùng Fluimucil® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Dùng thuốc Fluimucil® cần lưu ý những gì? 2
Những lưu ý khi dùng thuốc Fluimucil®

- Đối tượng dùng thuốc đang trong thời gian mang thai/ cho con bú. Khi đó mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ của các bác sĩ/ dược sĩ.

- Bạn đang dùng những loại thuốc khác như: thuốc được kê đơn/ không được kê đơn; Vitamin/ khoáng chất; thảo dược hay thực phẩm chức năng,...

- Bạn bị dị ứng với những thành phần có trong thuốc Fluimucil® hay những loại thuốc khác. Hãy tìm hiểu những thành phần của thuốc trên sản phẩm.

- Các bạn đang bị rối loạn hay gặp phải những tình trạng bệnh lý khác.

- Những đối tượng đang dùng những loại thuốc như:

+ Hen suyễn.

+ Bị loét tá tràng.

+ Bạn bị dị ứng với những hoạt chất của Acetylcystein hay bất kỳ những loại thuốc khác.

+ Phenylketon niệu.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của thuốc Fluimucil®

Fluimucil® có khả năng làm thay đổi những tác dụng của loại thuốc các bạn đang dùng hay có thể gia tăng về những tác dụng phụ. Vì vậy; tốt nhất mọi người hãy liệt kê tất cả những loại thuốc đang dùng gồm thuốc được kê được kê đơn; thực phẩm chức năng/ thảo dược, Vitamin/ khoáng chất,... nhằm để các bác sĩ tiến hàng xem xét. Đặc biệt mọi người không được tự ý dùng thuốc khi chưa được chỉ định về liều dùng; ngừng hay tăng/ giảm về liều dùng thuốc khi chưa được sự cho phép.

Thuốc Fluimucil® cũng có khả năng tương tác với những loại thuốc ăn; bia/ rượu hay thuốc lá ở một mức độ nhất định. Bởi vậy, tốt nhất mọi người hãy trao đổi kỹ mọi thông tin với các bác sĩ trước khi dùng loại thuốc này để điều trị bệnh.

Tình trạng sức khỏe của mỗi người cũng có mức độ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thuốc. Cho nên mọi người hãy khai báo tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn cho mọi người được biết rõ. Không được tự ý dùng thuốc khi chưa được chỉ định cụ thể về liều dùng.

Bảo quản thuốc Fluimucil® như thế nào?

Mỗi một loại thuốc sẽ có những cách bảo quản tương ứng, vì vậy khi chưa hiểu rõ về cách bảo quản thuốc khi đó mọi người nên trao đổi kỹ với các bác sĩ được biết rõ. Đối với thuốc Fluimucil® tốt nhất mọi người nên bảo quản thuốc ở nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. Tuyệt đối không để thuốc ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt; có ánh nắng trực tiếp của mặt trời bởi khi đó sẽ làm mất tác dụng của thuốc. Bên cạnh đó, không được để thuốc ở trong ngăn đá tủ lạnh hay ở trong phòng tắm.

Ngoài ra, mọi người có thể đọc kỹ hướng dẫn về cách bảo quản thuốc ở trên bao bì. Nên để thuốc tránh xa tầm tay trẻ em và những vật nuôi trong gia đình.

Mọi người không được vứt thuốc Fluimucil® vào trong toilet hay ở đường ống dẫn nước, chỉ trừ những trường hợp đã được yêu cầu cụ thể. Nếu không hiểu rõ về cách xử lý thuốc khi đó mọi người hãy hỏi ý kiến của những người làm việc ở công ty xử lý rác thải/ các bác sĩ/ dược sĩ. Mỗi một loại thuốc sẽ có những phương pháp xử lý khác nhau để không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Tổng hợp tất cả những thông tin trên liên quan đến thuốc, nhằm giúp cho mọi người hiểu hơn về thuốc Fluimucil® cũng như liều dùng tương ứng của nó. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ về liều dùng.

Trường cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-ha-sot-dut-hau-mon-cho-tre Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ dùng như thế nào an toàn? Thuốc hạ sốt đút hậu môn cho trẻ khá quen thuộc với các bố mẹ, được sử dụng trong một số trường hợp quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm... thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,...
Xem thêm >>



0899 955 990