Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Có nên kết hợp Klenzit MS và Derma Forte không? Cách sử dụng như thế nào?

Cập nhật: 22/01/2022 08:37 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Vấn đề da bị thâm, mụn khiến cho nhiều chị em phải lo lắng và khó chịu. chúng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt của mỗi người. Trong chuyên mục bài viết hôm nay cùng tìm hiểu về bộ đôi Klenzit MS và Derma Forte để nắm được cách dùng và liều dùng hiệu quả nhé.

1. Thông tin Klenzit MS và Derma Forte là thuốc gì?

Klenzit MS là thuốc da liễu, điều trị mụn trứng cá, bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da rất tiện dụng. Sản phẩm Klenzit MS được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Glenmark, Ấn Độ. Loại thuốc này được dùng theo chỉ định của các bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bộ đôi Klenzit MS và Derma Forte trị mụn và thâm hiệu quả
Bộ đôi Klenzit MS và Derma Forte trị mụn và thâm hiệu quả

Trong khi đó thì thuốc Derma Forte được tín đồ làm đẹp săn lùng với công dụng trị mụn thâm rất hiệu quả. Thuốc được bào chế bởi công ty dược phẩm Gamma, Việt Nam, được bào chế dược dạng tuýp kem. Một công dụng khác là thuốc Derma Forte giúp điều trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng với mụn đầu đen đồng thời giúp dưỡng da trắng sáng và đàn hồi tự nhiên.

Bộ đôi Klenzit MS và Derma Forte được đánh giá có tác dụng hiệu quả điều trị mụn với vết thâm cực kỳ tốt mà các tín đồ làm đẹp ưu tiên dùng.

2. Thành phần của thuốc Klenzit MS và Derma Forte

Thuốc Derma Forte gồm những thành phần dưới đây:

  • Acid Azelaic.
  • Vitamin E.
  • Vitamin C.
  • Coenzyme Q10 cùng với các tá dược khác đủ trong tuýp kem.

Còn thuốc Klenzit MS chứa thành phần chính Adapalene với công dụng hiệu quả trong việc điều trị các vết mụn trứng cá, mụn đầu đen.

3. Dạng bào chế của hai loại thuốc Klenzit MS và Derma Forte

Thuốc trị thâm Derma Forte được bào chế dưới dạng kem với kết cấu khá đặc, mềm mịn. Sau khi dùng thì lớp kem này thẩm thấu nhanh, gây nhờn rít, gây hiệu ứng bỏng nhẹ trên da. 

Thuốc trị mụn Klenzit MS được bào chế dưới dạng gel, nên thẩm thấu trên da rất nhanh và phù hợp với loại da hỗn hợp thiên dầu đến da dầu. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15g bởi vậy rất vô cùng tiện lợi đồng thời dễ dàng để bạn mang theo khi đi du lịch.

Nếu bạn yêu thích ngành này thì hãy đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược ngay hôm nay nhé. Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là ngôi trường chất lượng hàng đầu về đào tạo, tuyển sinh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Hiện nay trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, dụng cụ học tập và thay đổi phương pháp giảng dạy phù hợp cho sinh viên.

4. Việc dùng thuốc Klenzit MS và Derma Forte có tốt không?

Những bạn nào gặp vấn đề về da chắc hẳn rất đau đầu trong việc lựa chọn những loại thuốc phù hợp điều trị tình trạng mụn, thâm của mình. Theo đó thì cặp đôi Klenzit MS và Derma Forte thường được các bác sĩ da liễu kết hợp điều trị vấn đề trên vô cùng hiệu quả.

Nếu như thành phần Adapalene trong thuốc Klenzit MS có vai trò điều trị mụn rất nhiều quả với các loại mụn ẩn, mụn trắng và mụn sưng to…Thì các thành phần như Vitamin E, Vitamin C trong thuốc Derma Forte có tác dụng làm giảm thâm và dưỡng da trắng tự nhiên rất phù hợp. 

Cách kết hợp Klenzit MS và Derma Forte mang lại công dụng tốt cho người trong độ tuổi dậy thì, bị mụn do thay đổi hormone trong cơ thể. 

5. Công dụng của thuốc Klenzit MS và Derma Forte

5.1. Tác dụng của thuốc Derma Forte

  • Thuốc có tác dụng điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám trên da.
  • Hỗ trợ điều trị mụn ẩn và đẩy mụn rất tốt. 
  • Ngăn ngừa tình trạng thâm do mụn và sẹo để lại.
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông.

5.1. Tác dụng của thuốc Klenzit MS

Thuốc Klenzit MS giống như một chất retinoids với tác dụng dược lý tốt với các loại mụn. Hoạt chất adapalene trong thuốc có khả năng điều hòa quá trình sừng hóa, biệt hoá tế bào với các quá trình gây viêm. Tình trạng này được xem là nguyên nhân chính gây bệnh mụn trứng cá. Bởi vậy việc kết hợp Klenzit MS và Derma Forte được xem là hai sản phẩm lý tưởng đặc trị mụn ẩn, sần, mụn trứng cá.

6. Hướng dẫn sử dụng thuốc Klenzit MS và Derma Forte

Cách sử dụng Klenzit MS và Derma Forte cần phải được sự chỉ định của bác sĩ. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế được chỉ định của bác sĩ. Bài thuốc trị mụn này phù hợp cho người trên 12 tuổi và đảm bảo an toàn, sức khỏe:

Cách dùng Klenzit MS và Derma Forte theo chỉ định của bác sĩ
Cách dùng Klenzit MS và Derma Forte theo chỉ định của bác sĩ

6.1. Liều dùng thuốc Klenzit MS và Derma Forte:

Thuốc Klenzit MS và Derma Forte đều đang bào chế dưới dạng Gel và kem, bôi ngoài da. Bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay rồi chấm lên nốt mụn cần điều trị.

6.2. Cách dùng thuốc Klenzit MS và Derma Forte:

  • Trước tiên, bạn hãy rửa sạch mặt và tay sau đó lấy khăn khô lau sạch.
  • Tiếp theo, bạn hãy lấy một lớp thuốc Klenzit MS mỏng để điều trị mụn trên da mỗi tối trước khi đi ngủ.
  • Cuối cùng, đến bước khóa ẩm giúp cho tinh chất không bị bay ra ngoài.
  • Còn loại kem Derma Forte được dùng vào buổi sáng hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

7. Tác dụng phụ của thuốc Klenzit MS và Derma Forte

Thuốc trị thâm mụn Derma Forte thường sử dụng khá an toàn. Tuy nhiên nếu như dùng chung với các loại kem dưỡng da hay serum trị mụn khác thì có thể gây ra những vấn đề về da khác. Điều đó sẽ gây ra tình trạng kích ứng da và nổi mụn nhiều hơn. 

Thuốc Klenzit MS có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn bao gồm tình trạng bong tróc da, khô rát, mẩn đỏ trong ngày đầu tiên dùng và chúng có thể giảm thiểu sau khoảng 8 tuần sử dụng. Các chuyên gia khuyến cáo, khi điều trị bằng thuốc trị mụn Klenzit MS thì có thể kết hợp với loại kem dưỡng ẩm phục hồi da từ đó giúp làm giảm triệu chứng kích ứng. Trường hợp gây ra kích ứng kéo dài thì bạn nên báo cho bác sĩ để được xử lý kịp thời nhé.

8. Có nên kết hợp Klenzit MS và Derma Forte không?

Nhiều người thắc mắc về việc Klenzit MS và Derma Forte dùng chung được không? Theo các dược sĩ Cao đẳng Y Dược TP HCM, kem Klenzit MS hoàn toàn có thể kết hợp được với các thuốc trị mụn khác.

Trong khi Klenzit MS là sản phẩm có tác dụng giảm sừng và kích nhân mụn thì Derma Forte có tác dụng giảm viêm, giảm thâm hiệu quả.

Dù vậy, việc kết hợp Klenzit MS và Derma Forte chỉ có tác dụng khi điều trị tình trạng mụn nhẹ không có mụn bọc hay mụn viêm. Tránh dùng cho trường hợp da khô và da nhạy cảm nhé.

Tùy vào tình trạng da, mức độ ảnh hưởng, tình trạng bác sĩ sẽ đưa ra sự điều chỉnh và quá trình skincare khác nhau để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

Bài viết trên đây nhằm giúp bạn giải đáp về câu hỏi liên quan hai loại thuốc Klenzit MS và Derma Forte từ đó nắm được thông tin về cách dùng, liều dùng hiệu quả. Thông tin này không thay thế chỉ định của bác sĩ. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật kiến thức hữu ích khác nhé. Chúc bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,... cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời... benh-thuy-dau-can-kieng-an-gi Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Nên ăn gì khi bị thủy đậu? Bệnh thủy đậu cần kiêng ăn gì? Bệnh thủy đậu tuy không phải là bệnh nguy hiểm, thế nhưng nếu không biết điều trị đúng cách sẽ rất dễ để lại sẹo....
Xem thêm >>



0899 955 990