Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tư vấn: 18,19, 20 điểm khối C nên chọn trường nào?

Cập nhật: 19/05/2023 10:20 | Người đăng: Nguyễn Trang

Đạt được 20 điểm khối C nên chọn trường nào? Câu hỏi này được nhiều thí sinh đặt ra. Để có được lời giải đáp chính xác cho băn khoăn trên các thí sinh cùng cập nhật những thông tin Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổng hợp dưới đây.

Tư vấn 20 điểm khối C nên chọn trường nào?

Cân nhắc để lựa chọn được trường đào tạo uy tín là một trong những vấn đề các thí sinh cần phải quan tâm đến. Bởi đây, sẽ là môi trường đào tạo giúp cho các thí sinh tích lũy được những kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp. Vậy, đạt mức 20 điểm khối C nên chọn trường nào là phù hợp nhất?

Tư vấn 20 điểm khối C nên chọn trường nào 1
Tư vấn 20 điểm khối C nên chọn trường nào

Đạt mức điểm 16, 17, 18, 19, 20, 21 điểm khối C nên chọn trường nào? Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược HCM sẽ tư vấn cho các thí sinh được biết nên lựa chọn trường đào tạo nào khi đặt được những mức điểm tương ứng như trên:

Tại khu vực miền Bắc

  • Học viện Báo chí & Tuyên truyền: Ngôi trường đào tạo này đã tạo ra được nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề cho những thí sinh thi khối C đạt mức điểm 18, 19. 20 điểm. Những ngành thí sinh có thể lựa chọn như: Chính sách công (18 điểm), Kinh tế chính trị Mác - LêNin (19 điểm); Công tác xã hội (20 điểm), Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam (18 điểm), Chính trị phát triển (18 điểm),...
  • Đại học Sư phạm Hà Nội: Đây là một trong những ngôi trường thuộc TOP đầu tại khu vực Hà Nội. Theo đó, những thí sinh thi khối C đạt mức điểm từ 18 - 20 điểm có thể lựa chọn một trong những ngành nghề như: Sư phạm kỹ thuật công nghiệp, Tâm lý học Giáo cụ, Chính trị học, ngành Văn học.
  • Đại học Sư phạm Thái Nguyên: Mức điểm 18, 29. 20 điểm khối C các thí sinh có thể đăng ký dự tuyển vào trường đào tạo này.
  • Đại học Văn hóa Hà Nội: Những năm trở lại đây trường Đại học Văn hóa Hà Nội thu hút được nhiều thí sinh đăng ký dự tuyển. Những ngành khối C sinh viên nên lựa chọn như: Khoa học thư viện (20 điểm), ngành Bảo tàng học (19 - 20 điểm),...
  • Đại học Lao động & Xã hội: Tại đây nhà trường chỉ tuyển sinh duy nhất một ngành đó là: Công tác Xã hội (18.75 điểm). Vì vậy, thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn theo học trường đào tạo này để theo học.
Xem thêm: Các ngành khối c dễ kiếm việc làm cho nữ

Tại khu vực miền Trung

Đạt 18 điểm khối C nên thi trường nào? Những thí sinh ở khu vực miền Trung theo học khối C có thể cân nhắc lựa chọn một số trường đào tạo dưới đây:

Tư vấn 20 điểm khối C nên chọn trường nào 2
Tại khu vực miền Trung

- Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng: đây là một trong những môi trường đào tạo chất lượng. Nhà trường tiến hành tuyển sinh các ngành như: Văn học (18 điểm), Luật Kinh tế (18 điểm), Sư phạm Địa lý (21 điểm), Lịch sử (20 điểm).

- Đại học Kinh tế - Đại học Huế: hiện nay trường đang tiến hành tuyển sinh khối C1 gồm những ngành như: Marketing (19.5 điểm), Kiểm toán (20.75 điểm), Kinh doanh thương mại (19.25 điểm),...

- Đại học Vinh: thí sinh đạt 19 điểm khối C nên chọn trường nào hay 20 điểm có thể lựa chọn ngành nào tại trường đào tạo này. Những ngành học thí sinh có thể lựa chọn như: Việt Nam học (16 điểm), Sư phạm Địa lý (21 điểm), Lịch sử (20 điểm),..

- Đại học Sư phạm Huế: có 4 ngành học các thí sinh nên lựa chọn như: Sư phạm Địa lý (19.75 điểm), Giáo dục Quốc phòng - An ninh (16.5 điểm), Tâm lý học giáo dục (16.25 điểm), Báo chí (18.75 điểm), Địa lý (19.75 điểm).

- Đại học Nông Lâm Huế: đối với khối C nhà trường tuyển sinh ngành Phát triển Nông thôn với mức điểm 17.

Có thể bạn đang cần tư vấn 18, 19, 20 điểm khối B nên chọn trường nào?

Tại khu vực miền Nam

Những trường tuyển sinh khối C tại khu vực miền Nam thí sinh nên cân nhắc lựa chọn khi đặt mức điểm từ 17 - 20 như:

  • Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh: những ngành học khối C trường tuyển sinh như: Việt Nam học (20.25 điểm), Giáo dục chính trị (20.75 điểm), Quốc tế học (19.75 điểm).
  • Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh: nhà trường tuyển sinh khối C với 4 ngành: Triết học, Thông tin học, Lịch sử và Giáo dục học. Vì vậy, các thí sinh tìm hiểu để lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực của bản thân để theo học.
  • Trường Đại học Văn Hóa TP HCM: theo học các thí sinh có thể lựa chọn một số ngành học như: Quản lý Văn hóa, Việt Nam học, Văn hóa học.
  • Trường Đại học Công nghiệp Tp.HCM: nhà trường tiến hành tuyển sinh những ngành thuộc khối thi C1 như: Marketing (20.5 điểm), Tài chính ngân hàng (19.5 điểm), Quản trị Khách sạn (20 điểm), Quản trị nhà hàng & Dịch vụ chế biến (19.75 điểm).
  • Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh: nhà trường đào tạo khá nhiều ngành học khối C. Thí sinh có thể cân nhắc lựa chọn một số ngành học như sau: Giáo dục học (16 điểm), Lưu trữ học (16 điểm), Triết học (17.5 điểm), Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành (21 điểm),...

Thông tin trên đã tư vấn cho các thí sinh về việc đạt 20 điểm khối C nên chọn trường nào là hợp lý. Thường xuyên cập nhật những tin tức tuyển sinh của các trường để thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển.

Thông tin hữu ích khác
du-thi-khoi-m-gom-nhung-mon-nao Khối M00 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào? Dự thi khối M gồm những môn nào? Thắc mắc này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn khối thi này. Tìm lời giải đáp chính xác ở thông... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các...
Xem thêm >>



0899 955 990