Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Bằng Cao đẳng Điều dưỡng giá trị như thế nào?

Cập nhật: 04/03/2024 14:57 | Người đăng: Nguyễn Trang

Giá trị của tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào với công việc của bạn? Thắc mắc này được nhiều bạn thí sinh đặt ra. Để giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng giá trị như thế nào?

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng sau khi sinh viên học xong rất có giá trị. Bởi đây là bằng Chính quy được cấp theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, được Bộ Y Tế công nhận sử dụng trên toàn quốc.

Ngoài ra, sở hữu tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng còn mở rộng cơ hội việc làm đối với các bạn trẻ. Bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, trường học,... với vị trí tương ứng phù hợp với bản thân như làm Điều dưỡng viên, hộ sinh, giáo viên, quản lý,... 

Bên cạnh đó, sinh viên theo đuổi ngành này có cơ hội được đi xuất khẩu lao động tại các nước như: Nhật Bản, Úc, Đức,... với mức lương cao, hấp dẫn. Cùng với chế độ đãi ngộ tốt nhất. 

Ngành Điều dưỡng không đòi hỏi sự thông minh, thay vào đó bạn phải có sự chăm chỉ, cố gắng kết hợp với kiến thức chuyên sâu, kỹ năng nghề nghiệp ổn định để hoàn thành tốt công việc được giao.

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng giá trị như thế nào?
Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Quy định mẫu bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Mẫu bằng tốt nghiệp được cấp theo quy định chung của các trường Cao đẳng trên toàn quốc, cụ thể được quy định tại Thông tư số 10/TT-BLĐTBXH ngày 13/3/2017. Quy định trên hiện nay có hiệu lực với tất cả thí sinh theo học Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, Liên thông hoặc Văn bằng 2.

Bởi vậy, sinh viên sau thời gian đào tạo 3 năm ngành Cao đẳng Điều dưỡng thì sẽ có đủ điều kiện để thi tuyển công chức, viên chức Y tế của Nhà nước. Ngoài ra có thể hành nghề theo đúng quy định của Luật khám/chữa bệnh có hiệu lực tính từ ngày 01/01/2011.

Thời gian cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau 30 ngày kể từ khi kết thúc môn thi tốt nghiệp cuối cùng, đồng thời được Hiệu trưởng trường ra quyết định công nhận đủ điều kiện để tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cấp Bằng cao đẳng Điều dưỡng Chính quy

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là ngôi trường uy tín trong đào tạo và cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngành sức khỏe thì Điều dưỡng hiện nay trở thành ngành chủ lực trong hệ thống này. Mỗi năm ngành Điều dưỡng nhận được số lượng xét tuyển của thí sinh rất cao. 

Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng? 1
Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị gì?

Điều kiện nhà trường áp dụng cho tất cả thí sinh ngành Điều dưỡng hay các ngành sức khỏe khác của trường bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Có sức khỏe tốt
  • Không nằm trong thời gian thi hành án, hay vi phạm pháp luật.

Việc áp dụng điều kiện tuyển sinh đơn giản, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tạo cơ hội cho nhiều thí sinh theo đuổi ước mơ và có việc làm phù hợp. Đồng thời mở rộng xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Với thời gian đào tạo trong 3 năm, các em sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị trên toàn quốc. Các em có thể đi làm luôn với công việc tương ứng hoặc liên thông theo quy định của Luật giáo dục.

Do vậy, nếu như bạn có nguyện vọng thì hãy đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn nhé. Hình thức đăng ký trực tuyến tại đây. Hoặc bạn có thể gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của trường. 

Ngành Điều dưỡng là một ngành đặc thù, do vậy mà sinh viên theo đuổi ngành này có cơ hội được đi xuất khẩu lao động tại các nước như: Nhật Bản, Úc, Đức,... với mức lương cao, hấp dẫn. Cùng với chế độ đãi ngộ tốt nhất. 

Kết luận

Có thể thấy rằng, Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng vừa có giá trị cả về mặt pháp lý và vừa có cơ hội nghề nghiệp rất lớn. Nếu bạn có đam mê với ngành Điều dưỡng và đáp ứng được các yêu cầu của ngành nghề này, thì học Cao đẳng Điều dưỡng là một lựa chọn tốt cho bạn.

Với những thông tin chia sẻ về giá trị tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trên đây sẽ giúp các bạn sinh viên có định hướng theo đuổi nghề nghiệp rõ ràng. Đây sẽ là hành trang để các bạn tự tin bước vào cuộc sống, chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
dieu-kien-cap-chung-chi-hanh-nghe-dieu-duong Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Điều Dưỡng Năm 2024 Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng là gì? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người theo học ngành Điều dưỡng, bởi... nen-lua-chon-hoc-nganh-dieu-duong-o-truong-nao-tai-tphcm TOP 10 Các trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất Học Điều dưỡng ở đâu? Trường nào đào tạo ngành Điều Dưỡng tốt nhất? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm, nhất là khi mà nhiều trường đào tạo... hoc-dieu-duong-co-can-bang-cap-3-khong Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không? [Góc giải đáp] Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Để có câu trả lời các bạn theo dõi ngay dưới... hoc-phi-cao-dang-dieu-duong Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 như thế nào cũng là điều bạn đáng để quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo chi tiết... nam-gioi-co-nen-hoc-nganh-dieu-duong-khong-luu-y-de-nam-gioi-tro-thanh-dieu-duong-vien-gioi Con Trai Có Nên Học Điều Dưỡng Không? Lợi Thế Như Nào? Con trai học Điều dưỡng có được không? Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi này được gửi về rất nhiều trong hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.... chuong-trinh-dao-tao-nganh-dieu-duong-hoc-nhung-gi Ngành điều dưỡng học những môn gì? Ngành điều dưỡng cần học những gì là điều rất nhiều bạn vẫn còn chưa biết và mơ hồ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu thông tin liên quan Điều dưỡng...
Xem thêm >>



0899 955 990