Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khối D28 gồm những môn nào? Các ngành, trường tuyển sinh khối D28

Cập nhật: 21/06/2021 12:22 | Người đăng: Lường Toán

Tiếng Nhật luôn là ngành học cực kỳ hot hiện nay, có Nhật Bản đã có sự hợp tác kinh tế với Việt Nam. Với nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp thì học khối D28 được xem là lựa chọn đúng đắn. Các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin liên quan khối D28 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Khối D28 gồm những môn gì?

Tổ hợp môn khối D28 gồm các môn sau: Toán học - Vật lý - Tiếng Nhật.

Khối D28 gồm những môn nào?
Khối D28 gồm các môn nào?

Sự mở rộng khối D28 hiện nay mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho thí sinh. Nếu các bạn thực sự yêu thích hãy tìm hiểu các ngành, trường liên quan đến khối D28 nhé.

2. Các trường đại học khối D28

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược HCM, Khối D28 có khá ít trường tuyển sinh, dưới đây là một số trường xét tuyển để bạn tham khảo: 

  • Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Đại học Phenikaa
  • Đại học Việt Nhật

Những ngôi trường tuyển sinh khối D28 hiện nay ít nhưng được đánh giá có chất lượng đào tạo khá tốt. Ngoài ra các ngành nghề cũng được xem hấp dẫn và có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về Bảng 190 mã tổ hợp môn xét tuyển chính xác nhất năm 2021

3. Các ngành khối D28

Ngành

Mã ngành

Cơ điện tử

7510203

Công nghệ thông tin

7480201

Nhật Bản học

7310613

Khối D28 gồm những ngành nào? Các ngành khối D28 hiện nay chỉ hạn chế số lượng là 3, tuy nhiên đây là ngành học khá yêu thích với các bạn có thể tham khảo ở trên nhé.

Bài viết được chia sẻ trên đây hy vọng mang đến cho bạn đầy đủ thông tin về các môn và ngành học của khối D28. Nếu như bạn yêu thích khối thi này và có định hướng phù hợp thì đừng bỏ lỡ nhé. Chúc các bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
ma-nganh-cao-dang-duoc Mã ngành và Mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch Mã trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào?. Rất nhiều thí sinh muốn đăng ký học vẫn còn chưa biết. Nắm chắc và ghi chuẩn xác mã trường... on-thi-khoi-b Bí quyết ôn thi khối B hiệu quả đạt điểm cao nhất Để đạt được điểm cao trong kỳ thi xét tuyển Đại học khối B phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy bí quyết ôn thi đạt điểm cao nhất là gì, cùng tìm hiểu... khoi-h04 Khối H04 gồm môn nào, ngành nào, thi trường nào? Khối H04 là khối thi được mở rộng từ khối H, khối này phù hợp với những bạn có năng khiếu về hội họa. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về... cach-chon-truong-dai-hoc 5 Bước chọn trường Đại học phù hợp với bản thân Chọn trường đại học là một quyết định quan trọng trong việc xây dựng nền tảng học vấn và sự nghiệp cho tương lai. Để biết cách chọn trường đại học... may-tinh-duoc-mang-vao-phong-thi-tot-nghiep-thpt Các loại máy tính được mang vào phòng thi THPT 2024 Các loại máy tính được phép mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2024 là vấn đề được nhiều sĩ tử quan tâm. Cùng xem danh sách gồm loại nào... chia-se-bi-quyet-on-thi-mon-toan-thpt-nam-2020-tot-nhat Mẹo ôn thi Toán THPT Quốc gia hiệu quả 2024 Làm thế nào để đạt điểm cao môn Toán? Cách ôn thi THPT quốc gia môn Toán dưới đây sẽ giúp các bạn làm bài thi hiệu quả...
Xem thêm >>



0899 955 990