Top
Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Khối C07 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào?

Cập nhật: 01/06/2024 00:09 | Người đăng: Lường Toán

Khối C07 gồm những môn nào? Gồm những ngành nào? Nên đăng ký học trường nào khối này? Nếu bạn đang có nguyện vọng thi khối C07 thì hãy tìm hiểu thông tin Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chia sẻ trong bài viết này!

Khối C07 gồm những môn nào?

Khối C07 gồm 3 môn Ngữ Văn - Lịch Sử - Vật Lý. Với sự kết hợp mới lạ này, khối C07 đã giúp cho các sĩ tử có thêm nhiều cơ hội lựa chọn tổ hợp môn thi lợi thế của mình. Với những thí sinh học tốt cả 3 môn trên thì sự lựa chọn khối C07 là hoàn toàn hợp lý.  

Khối C07 gồm những môn nào?
Khối C07 gồm những môn nào?

Hiện nay, khối C07 được thi dưới hình thức tự luận áp dụng với môn Văn còn hai môn Sử, Địa sẽ được tổ chức thi dưới hình thức trắc nghiệm. Do vậy thí sinh sẽ được giảm tải áp lực thi cử và quá trình ôn tập.

Để thi vào khối C07, các bạn cần phải trải qua 5 môn thi theo phương án thi THPT quốc gia mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó có 3 môn thi bắt buộc là Toán - Văn - Anh và còn lại là môn Lý thuộc tổ hợp môn Tự nhiên và môn Sử thuộc tổ hợp môn xã hội.

Ngoài ra, các bạn thí sinh cùng với các bậc phụ huynh hãy thường xuyên cập nhật quy chế thi, hình thức xét tuyển,… nhanh và chính xác nhất để định hướng ôn luyện đồng thời phải có tâm lý vững vàng trước những sự thay đổi đó.

Xem thêm: Khối C08 gồm những môn nào và ngành nào?

Khối C07 gồm những ngành nào?

Các ngành khối C07:

  • Ngành Quản trị kinh doanh
  • Ngành Quản trị khách sạn
  • Kinh tế Tài nguyên thiên nhiên
  • Ngành Kế toán
  • Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
  • Ngành Marketing
  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Khối C07 gồm những trường nào?
Khối C07 hạn chế về các ngành, các trường tuyển sinh

Khối C07 gồm những trường nào?

  • Trường xét tuyển khổi C07 ở Hà Nội: Đại học Tài Nguyên và Môi Trường Hà Nội
  • Trường xét tuyển khổi C07 ở TPHCM: Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội Phân hiệu Thanh Hóa

Với những chia sẻ về khối C07 trên đây hi vọng sẽ là hành trang để các bạn lựa chọn ngành học, trường học tốt nhất. Đồng thời giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Chúc các bạn ôn thi thật tốt và đạt kết quả cao sắp tới!

Thông tin hữu ích khác
diem-liet-thpt-la-bao-nhieu Điểm liệt là gì? Điểm liệt thi THPT 2024 là bao nhiêu? Thí sinh có thể sẽ không được xét tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) nếu như có bài thi bị điểm liệt. Vậy điểm liệt THPT là bao nhiêu và cách... khoi-d04 D04 là khối gì? Các ngành, các trường tuyển sinh khối D04 Khối D04 là một trong những khối thi mở rộng tử khối D01 nhưng đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm. Ngành học này mang đến nhiều cơ hội cho... cac-buoc-huong-dan-viet-ho-so-hoc-sinh-sinh-vien Hướng dẫn cách viết hồ sơ lý lịch học sinh sinh viên 2024 Sau khi có kết quả trúng tuyển vào các trường Đại học/ Cao đẳng các tân sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ học sinh sinh viên để nhập... 24-diem-khoi-d-nen-chon-truong-nao Được 22, 23, 24, 25 điểm khối D nên chọn học trường nào tốt? 24 điểm khối D nên chọn trường nào là một trong rất nhiều băn khoăn của các em học sinh, phụ huynh trước mỗi kỳ thi xét tuyển đại... khoi-d06 Khối D06 gồm những môn nào? Có những ngành nghề nào? Với sự xuất hiện của tiếng Nhật trong khối D06 khiến cho khối thi này luôn cực kỳ hot, được nhiều bạn thí sinh quan tâm. Để biết rõ khối D06 gồm... ma-cac-truong-dai-hoc List mã các trường Đại học, Học Viện và Cao đẳng 2024 Mã trường đại học, cao đẳng và học viện được sử dụng để thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học giúp công tác tuyển sinh thuận...
Xem thêm >>



0899 955 990