Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Mã ngành và Mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Cập nhật: 02/04/2024 10:09 | Người đăng: Bảo Bình

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng với 4 ngành đào tạo. Để giúp các thí sinh thuận tiện trong việc đăng ký, Nhà trường thông báo mã ngành, mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như sau:

Mã ngành, mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Mã Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: CBK

Mã ngành đào tạo:

  • Cao đẳng Dược: 6720201.
  • Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301.
  • Cao đẳng Y sĩ đa khoa: 6720101.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng: 6720603.
  • Trung Cấp Y học cổ truyền: 5720102.

Mã ngành trường đào tạo xác định bằng những ký hiệu bằng dãy mã số được các trường Cao đẳng đào tạo về Y dược quy định dùng để phân biệt với các ngành đào tạo khác. Mã ngành là mã ký hiệu cho tên của chuyên ngành. Ở mỗi trường Cao đẳng Y dược sẽ có mã chuyên ngành ký hiệu khác nhau để phân biệt.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Y dược với hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cho phép.

Thời gian đào tạo các chuyên ngành hệ Cao đẳng chính quy với thời gian đào tạo 3 năm. Hệ Trung cấp với thời gian đào tạo là 2 năm. Bên cạnh đó, trường cũng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược tạo điều kiện cho sinh viên có nhu cầu học thêm một văn bằng khác.

Thí sinh cần ghi nhớ Mã ngành và mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để thuận lợi khi đăng ký xét tuyển

Thí sinh cần ghi nhớ Mã ngành và mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch để thuận lợi khi đăng ký xét tuyển

Đánh giá chất lượng Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, là một trong các trường cao đẳng Dược ở TPHCM uy tín để thí sinh cả nước theo học.

 

Hiện nay, chất lượng đào tạo của nhà Trường được đánh giá đạt chuẩn của Bộ Y tế. Với những ưu điểm sau:

  • Chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành thí nghiệm hiện đại, đầy đủ cho sinh viên. Các sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức trong thời gian 3 năm học tại trường.
  • Trường có hệ thống máy tính, phòng học sạch sẽ, thoáng mát giúp sinh viên được phục vụ mọi nhu cầu tối đa với ngành học.
  • Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn đảm bảo chương trình giảng dạy đạt chuẩn, mô hình đào tạo theo hình thức 70% thực hành – 30% lý thuyết giúp cho sinh viên nắm vững được các kiến thức thực hành về kỹ năng chuyên môn sau khi ra trường.
  • Chương trình đào tạo bám sát với thực hành chính là thế mạnh của nhà trường hiện nay.
  • Mức học phí theo quy định, có nhiều chính sách miễn giảm học phí, học bổng cho sinh viên hàng năm.
  • Nhà trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, nhiệt huyết
  • Nhà trường có chương trình liên kết với các bệnh viện uy tín để sinh viên đi thực tập tích lũy kinh nghiệm.
  • Sau 3 năm học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy theo đúng quy định. Sinh viên có thể học liên thông lên một số trường Đại học khác có đào tạo liên thông ngành đang học có thêm cơ hội việc làm tốt hơn.
  • Trường có những chính sách hỗ trợ tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên. Sinh viên theo học các ngành học tại trường còn có cơ hội được đi thực tập sinh làm việc ở các nước như Nhật Bản.
  • Điểm nổi bật của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là chương trình đào tạo được rút ngắn, không đào tạo lan man.
  • Khi tốt nghiệp tại ngôi trường uy tín như Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sinh viên cũng được đánh giá cao và có cơ hội việc làm rộng mở hơn. Ngành Y tế đã và đang trở thành một dịch vụ thiết yếu của xã hội nên trong tương lai nhóm ngành này vẫn còn thiếu nguồn nhân lực lớn.
  • Trường có thư viện có nhiều đầu sách quý đáp ứng nhu cầu cập nhật kiến thức và tra cứu thông tin cho sinh viên.

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín ở khu vực phía Nam

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển có thể nộp hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong 3 hình thức:

  • Cách 1: Thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ trường để đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ về địa chỉ của Trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website của trường theo đường link đăng ký tuyển sinh Online và hoàn thiện thủ tục nhập học sau khi có kết quả thi đỗ kỳ thi THPT Quốc gia.

Nắm chắc và ghi chuẩn xác mã ngành và mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch giúp thí sinh thuận lợi trong việc điền đăng ký hồ sơ vào trường, tăng cơ hội trúng tuyển vào đúng trường mình mong muốn.

Thông tin hữu ích khác
kho-khan-cua-nganh-cong-nghe-sinh-hoc Những khó khăn của ngành Công nghệ sinh học hiện nay Ngành Công nghệ sinh học hiện nay có nhiều bước phát triển, tuy nhiên ngành vẫn còn gặp nhiều khó khăn, cần phải có nhiều chính sách đột phá để đẩy... chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh Tổng hợp 10 chuyên ngành Quản trị kinh doanh phổ biến nhất Ngành Quản trị kinh doanh gồm những chuyên ngành nào là từ khóa có lượt tìm kiếm cao, được nhiều bạn học sinh thắc mắc. Để giúp cho các bạn học... muc-luong-nganh-cong-nghe-sinh-hoc Cơ hội việc làm và mức lương ngành Công nghệ sinh học Hiện nay ngành Công nghệ sinh học có nhiều cơ hội làm việc rộng mở cùng với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt. Dưới đây là những thông tin về mức... nganh-cong-nghe-sinh-hoc-truong-nao-tot-nhat Ngành Công nghệ sinh học trường nào tốt nhất? Trong những mùa tuyển sinh gần đây, ngành Công nghệ sinh học nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm ngành Công nghệ... nganh-cong-nghe-sinh-hoc Ngành Công nghệ sinh học là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ sinh học là gì? Học trường nào? Ra trường làm gì? là thắc mắc của rất nhiều thí sinh khi muốn tìm hiểu về ngành Công nghệ sinh học.... muc-luong-trung-binh-cua-nganh-quan-tri-kinh-doanh Tìm hiểu mức lương trung bình của ngành Quản trị kinh doanh Ngành Quản trị kinh doanh hiện đang hấp dẫn nhiều bạn trẻ lựa chọn cho con đường sự nghiệp của bản thân. Vậy bạn có biết mức lương trung bình của...
Xem thêm >>



0899 955 990