Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Năm 2024

Cập nhật: 01/02/2024 11:27 | Người đăng: Lường Toán

Điều kiện xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2024 như thế nào? Liệu có thay đổi so với các năm khác không? Để biết được cụ thể hãy tìm hiểu chi tiết trước khi mùa tuyển sinh 2024 đang đến cận kề.

1. Điều kiện xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2024

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;
  • Là công dân Việt Nam, không phân biệt vùng miền, tôn giáo, sắc tộc;
  • Có đủ sức khỏe để theo học ngành Điều dưỡng tại trường;
  • Có lý lịch trong sạch, không thuộc những trường hợp phải thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với hình thức xét tuyển ngành Điều dưỡng Cao đẳng Y Dược năm 2024 sẽ mở ra cơ hội học tập và theo đuổi ước mơ của mình mà bạn không phải lo lắng về điểm số như xét tuyển vào các trường Đại học.

Nếu đam mê và mong muốn trở thành điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ và gửi về địa chỉ của trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đúng theo thời gian quy định. Hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến để được hưởng những chính sách miễn giảm học phí tại nhà trường.

Điều kiện xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT
Xét tuyển thằng thí sinh tốt nghiệp THPT học Cao Đẳng Điều Dưỡng

 

 

>> Các bạn có thể tham khảo thông tin:

2. Điều kiện xét tuyển đơn giản chất lượng đào tạo có tốt không?

Bên cạnh điều kiện xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2024, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự quan tâm về chương trình đào tạo ngành này tại Cao đẳng Y dược HCM.

2.1. Được sử dụng trang thiêt bị hiện đại, tiên tiến

Kể từ khi thành lập tới nay, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập.

2.2. Được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và kỹ năng mềm phong phú

Không ngừng đổi mới mô hình, chương trình đào tạo theo xu hướng phát triển, hướng tới mục tiêu đào tạo ra các thế hệ sinh viên ngành y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng các kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm phong phú.

Theo học cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, sinh viên được đào tạo bài bản hệ thống kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu cùng hệ thống các kiến thức chung về chính trị - xã hội, giáo dục quốc phòng, thể chất.

Xét tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM phù hợp với nhiều thí sinh.
Xét tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TPHCM phù hợp với nhiều thí sinh.

2.3. Chương trình đào tạo hệ cao đẳng điều dưỡng của trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như sau:

  • Được đào tạo kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội cũng như khoa học sức khỏe và điều dưỡng;
  • Khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa và các biện pháp duy trì, cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người.
  • Hệ thống kiến thức về Điều dưỡng cơ sở, Dược lý Điều dưỡng, Đạo đức Điều dưỡng, Pháp luật – Tổ chức Y tế, Điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn. Kiến thức chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa, Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực, Chăm sóc sức khỏe người bệnh cao tuổi, Chăm sóc sức khỏe người bệnh ngoại khoa, Chăm sóc sức khỏe trẻ em cho tới kiến thức Quản lý Điều dưỡng, Nghiên cứu khoa học Điều dưỡng, Giáo dục sức khỏe và thực hành Điều dưỡng…
  • Trang bị các Kiến thức về Chẩn đoán và chăm sóc Điều dưỡng, Dược lâm sàng và Chăm sóc bệnh chuyên khoa.
  • Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được bồi đắp các Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ra quyết định,... Những kỹ năng này có thể giúp các điều dưỡng viên trong tương lai dễ dàng thấu hiểu, động viên bệnh nhân có thái độ tích cực vượt qua nỗi sợ hãi bệnh tật và giúp cho quá trình điều trị trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Vậy để được học những kỹ năng chuyên nghiệp thì các bạn cũng nắm chắc thời gian xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM để được hưởng những chính sách miễn giảm từ nhà trường nhé!

Những thông tin khái quát về điều kiện xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM 2024 cũng như chương trình đào tạo cao đẳng điều dưỡng mà Trường Cao đẳng Y Dược HCM cung cấp hy vọng có thể giải đáp những thắc mắc của các thí sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết, thí sinh có thể liên hệ theo đường dây nóng : 0899 955 990 - 0969 955 990.

Thông tin hữu ích khác
hoc-dieu-duong-co-can-bang-cap-3-khong Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không? [Góc giải đáp] Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Để có câu trả lời các bạn theo dõi ngay dưới... hoc-phi-cao-dang-dieu-duong Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 như thế nào cũng là điều bạn đáng để quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo chi tiết... nen-lua-chon-hoc-nganh-dieu-duong-o-truong-nao-tai-tphcm TOP 10 Các trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất Học Điều dưỡng ở đâu? Trường nào đào tạo ngành Điều Dưỡng tốt nhất? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm, nhất là khi mà nhiều trường đào tạo... dieu-kien-cap-chung-chi-hanh-nghe-dieu-duong Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Điều Dưỡng Năm 2024 Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng là gì? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người theo học ngành Điều dưỡng, bởi... bang-cap-tot-nghiep-cao-dang-dieu-duong Bằng Cao đẳng Điều dưỡng giá trị như thế nào? Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị như thế nào? Cơ hội lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ như thế nào? Những câu hỏi này được... nam-gioi-co-nen-hoc-nganh-dieu-duong-khong-luu-y-de-nam-gioi-tro-thanh-dieu-duong-vien-gioi Con Trai Có Nên Học Điều Dưỡng Không? Lợi Thế Như Nào? Con trai học Điều dưỡng có được không? Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi này được gửi về rất nhiều trong hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch....
Xem thêm >>



0899 955 990