Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Toán Hoá Anh thi ngành nào? Có những trường nào tuyển sinh?

Cập nhật: 27/02/2023 16:49 | Người đăng: Bùi Ngân

Toán Hóa Anh là một trong số những tổ hợp thi cân bằng được giữa cả hai chuyên ban tự nhiên và xã hội. Vậy Toán Hóa Anh thi ngành nào? Khối thi này có gì “hot” và mức tuyển sinh của khối thi này vào các trường có cao không. Tất cả sẽ được trả lời qua bài viết dưới đây!

Tổ hợp Toán Hóa Anh thi ngành nào?

Khối D07 là tổ hợp môn thi mới xuất hiện trong phương án tuyển sinh của nhiều trường đại học nhưng đã thu hút được không ít sự quan tâm của thí sinh. Tổ hợp môn Toán Hóa Anh thuộc khối D07. Đây là một trong những khối thi được khá nhiều các bạn học sinh lựa chọn để chuẩn bị hành trang cho kì thi THPTQG. Bởi đây là tổ hợp môn có thể xét tuyển vào nhiều ngành nghề tại nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước.

Các bạn lựa chọn Toán Hóa Anh để thi THPTQG thì tham khảo ngay những ngành nghề dưới đây, có từ chuyên ngành kỹ thuật, sư phạm cho cả đến công nghệ thông tin,…Các bạn học sinh nhớ tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn đúng ngành nghề mà các bạn mong muốn nhé.

Toán hóa anh nên thi khối nào?
Toán Hóa Anh nên thi khối nào?

Khối ngành kỹ thuật – xây dựng – giao thông

Ngành kỹ thuật địa chất
Ngành công nghệ kỹ thuật điện – điện tử
Ngành kỹ thuật mỏ công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng
Ngành kỹ thuật trắc địa bản đồ
Ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí
Ngành công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

Khối ngành sinh học, môi trường

Ngành Quản lý tài nguyên và môi trường
Ngành Công nghệ sinh học
Ngành Khoa học môi trường
Ngành Công nghệ chế biến lâm sản
Ngành Kỹ thuật môi trường

Khối ngành công nghệ thông tin

Ngành Công nghệ thông tin
Ngành Khoa học máy tính
Ngành hệ thống thông tin quản lý

Khối ngành khách sạn, du lịch

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Ngành Quản lý khách sạn

Khối ngành Sư phạm

Ngành Sư phạm Hóa học
Ngành Sư phạm Toán học
Ngành ngôn ngữ Anh
Ngành Sư phạm Tiếng Anh

Toán Hóa Anh là một tổ hợp có sức hút vô cùng lớn và đem đến cho các thí sinh nhiều cơ hội trong sự lựa chọn ngành nghề mình mong muốn. Hiện tại với khối D07 bạn có thể theo học nhiều ngành HOT hiện nay như Y Khoa, Điều dưỡng, Dược và một số ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe...

Dưới đây là một số trường đào tạo nhóm ngành sức khỏe để các bạn thí sinh tham khảo:

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đối với các trường cao đẳng Y dược TPHCM, đây cũng là một trong những ngôi trường uy tin trong quá trình đào tạo chuyên ngành Y Dược. Hiện nay, nhà trường đang dần dần mở rộng quy mô đào tạo trên khắp cả nước.

Vì vậy, rất thuận lợi cho những thí sinh có nguyện vọng trở thành Y, Bác sĩ trong tương lai. Với đội ngũ giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm, sinh viên theo học tại trường sẽ có được các kỹ năng cũng như kiến thức thực tiễn rất tốt.

Các trường đào tạo Y dược có khối D07
Các trường đào tạo Y dược có khối D07

Trong suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên từng khóa sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhằm vững tay nghề sau khi ra trường. Mức học phí đào tạo trong 3 năm của nhà trường rất phải chăng phù hợp với tất cả các em sinh viên theo học. Sau khi tốt nghiệp các em sẽ được cấp bằng theo đúng chuẩn của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trong nhóm ngành sức khỏe, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã có bề dày 10 năm kinh nghiệm. Mỗi năm nhà trường thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký theo học trong tổng 5 ngành gồm có:

  • Cao đẳng Dược;
  • Cao đẳng Điều dưỡng;
  • Cao đẳng Hộ sinh;
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng;
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã liên kết với bệnh viện 30/4 – Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh. Vì vậy, sinh viên hoàn toàn có được các kỹ năng thực hành khi theo học và sau khi ra trường.

Những lưu ý cho thí sinh thi khối Toán Hóa Anh

Để có thể chuẩn bị tốt cho bài thi khối D07 ( Toán Hóa Anh) dưới đây là một số lưu ý để các bạn học sinh có thể đạt được kết quả cao nhất:

Đối với môn Toán: các bạn hãy tổng kết lại theo từng chuyên đề, sau đó làm đề theo từng dạng đề. Đến lúc nhuần nhuyễn tất cả các dạng đề thì bắt tay vào luyện đề trong thời gian quy định như trong kỳ thi thật.

Đối với môn Hóa: Nắm chắc các công thức, tính chất đặc trưng của các nguyên tố và chuỗi phản ứng, bởi vì mọi bài toán đều bắt đầu từ chuỗi phản ứng hóa học.

Đối với môn tiếng Anh: Tổng hợp tất cả các cấu trúc có trong đề thi và các chủ đề trọng điểm. Ngữ pháp là phần chúng ta có thể dễ dàng ôn tập và luyện tập nhiều để nắm lòng các dạng bài ngữ pháp vì có giới hạn nên các bạn nhớ ôn tập kỹ phần này để nắm trọn điểm phần này nhé.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có hiểu rõ hơn về tổ hợp Toán Hóa Anh và có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất với năng lực của mình. Chúc các thí sinh có một kì thi THPTQG đạt kết quả tốt.

Thông tin hữu ích khác
ma-nganh-cao-dang-duoc Mã ngành và Mã trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch Mã trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào?. Rất nhiều thí sinh muốn đăng ký học vẫn còn chưa biết. Nắm chắc và ghi chuẩn xác mã trường... on-thi-khoi-b Bí quyết ôn thi khối B hiệu quả đạt điểm cao nhất Để đạt được điểm cao trong kỳ thi xét tuyển Đại học khối B phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy bí quyết ôn thi đạt điểm cao nhất là gì, cùng tìm hiểu... khoi-h04 Khối H04 gồm môn nào, ngành nào, thi trường nào? Khối H04 là khối thi được mở rộng từ khối H, khối này phù hợp với những bạn có năng khiếu về hội họa. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về... cach-chon-truong-dai-hoc 5 Bước chọn trường Đại học phù hợp với bản thân Chọn trường đại học là một quyết định quan trọng trong việc xây dựng nền tảng học vấn và sự nghiệp cho tương lai. Để biết cách chọn trường đại học... may-tinh-duoc-mang-vao-phong-thi-tot-nghiep-thpt Các loại máy tính được mang vào phòng thi THPT 2024 Các loại máy tính được phép mang vào phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2024 là vấn đề được nhiều sĩ tử quan tâm. Cùng xem danh sách gồm loại nào... chia-se-bi-quyet-on-thi-mon-toan-thpt-nam-2020-tot-nhat Mẹo ôn thi Toán THPT Quốc gia hiệu quả 2024 Làm thế nào để đạt điểm cao môn Toán? Cách ôn thi THPT quốc gia môn Toán dưới đây sẽ giúp các bạn làm bài thi hiệu quả...
Xem thêm >>



0899 955 990