Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời Gian Xét Tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền TPHCM 2024

Cập nhật: 26/02/2024 13:55 | Người đăng: Lường Toán

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch dưới sự quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tuyển sinh trung cấp Y học cổ truyền năm 2024 với thời gian như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này.

1. Thời gian xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền TPHCM năm 2024

  • Bắt đầu từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (hoặc cho đến khi hết chỉ tiêu): Đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước.
  • Còn đối với thí sinh vừa thi tốt nghiệp 2024: Thời gian xét tuyển sau khi có kết quả thi đến 31/12/2024 (hoặc đến khi trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền áp dụng trên phạm vi cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo. Với điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM đơn giản nên mở ra nhiều cơ hội cho các sĩ tử theo học.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tuyển sinh liên tục với các lớp chính quy, liên thông, Văn bằng 2. Nhà trường thông báo mở lớp khi đủ điều kiện về số lượng và chất lượng đến các thí sinh nộp hồ sơ theo từng đợt.

Với khoảng thời gian đào tạo trong vòng 2 năm, thí sinh sẽ được trau dồi đầy đủ những kiến thức cơ sở, chuyên ngành với kỹ năng chuyên môn nhằm phục vụ công việc sau này.

Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM
Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2024

 

2. Có nên học Trung cấp Y học cổ truyền tại CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch không?

Ngành Y học cổ truyển đã đóng góp lớn cho sự phát triển ngành Y Tế hiện nay. Với những ưu điểm về chữa bệnh lâu dài, ít gây tác dụng phụ thì các cơ sở y tế, bệnh viện đều áp dụng triệt để.

Hiểu rõ được tầm quan trọng đó, Bộ Lao động Thương binh và xã hội đã phối hợp với Bộ Y Tế để đẩy mạnh công tác tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyển năm 2024 tại các cơ sở giáo dục. Trong đó, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được cho phép đào tạo ngành này là một trong 4 ngành Y Dược trọng điểm. Đây là một ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, cũng như đào tạo các cán bộ Y Dược có trình độ cao. 

Về chương trình đào tạo Y học cổ truyền tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, sinh viên sẽ được đào tạo về kiến thức chẩn đoán, điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Trong đó có kiến thức chuyên sâu về Y học cổ truyền bao gồm: Dược học cổ truyền, Châm cứu, Dưỡng sinh, Bệnh học,…Những bài học này đều dựa trên nguyên tắc chữa bệnh bằng thuốc nam, thuốc bắc, bấm huyệt...

Tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay đang áp dụng phương pháp đào tạo theo mô hình tiên tiến, bám sát vào thực tế "Học đi đôi với hành". Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trường Đại học, nhà thuốc lớn, bệnh viện giúp truyền tải cho sinh viên kiến thức mới nhất về ngành YHCT. 

Học Trung Cấp Y học Cổ truyền tại TPHCM
Học Trung Cấp Y học Cổ truyền tại TPHCM

Năm 2024, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tiếp tục tuyển sinh mà không áp dụng điểm chuẩn trung cấp Y Học cổ truyền TPHCM. Thay vào đó các bạn chỉ cần xét học bạ, đủ yêu cầu là có thể theo học. Hình thức xét tuyển này giúp bạn giảm tải áp lực trong thi cử mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn đầu vào. Với thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền liên tục trong năm thì các bạn có thể yên tâm đăng ký.

Với những chia sẻ về thời gian xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền TPHCM năm 2024 trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh nhà trường để được giải đáp. Chúc bạn thực hiện được ước mơ của mình!

Thông tin hữu ích khác
dieu-kien-xet-tuyen-trung-cap-y-hoc-co-truyen Điều Kiện Xét Tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền TPHCM 2024 Từ xa xưa khi y học hiện đại chưa phát triển thì chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Cho đến nay thì Y... hoc-phi-trung-cap-y-si-y-hoc-co-truyen Học Phí Trung Cấp Y Học Cổ Truyền 2024 Là Bao Nhiêu? Học phí trung cấp y học cổ truyền TPHCM 2024 hiện nay là bao nhiêu trong khi rất nhiều thí sinh tham gia học ngành Y học cổ truyền thì đều quan... giai-dap-hoc-y-hoc-co-truyen-o-dau Top Các trường đào tạo ngành Y học cổ truyền chất lượng Học Y học cổ truyền ở đâu uy tín? Các trường đào tạo Y học cổ truyền ở đâu chất lượng luôn thu hút nhiều thí sinh quan tâm. Nhằm giúp các bạn thí... diem-chuan-trung-cap-y-hoc-co-truyen-tphcm-nam-2019 Điểm chuẩn Trung Cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 Điểm chuẩn Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 như thế nào khi thời gian đào tạo y học cổ truyền trong vòng 2 năm? Liệu các bạn có đầy đủ kiến... huyet-dao Huyệt đạo là gì? Các vị trí huyệt đạo trên cơ thể người chi tiết Trên cơ thể của chúng ta có rất nhiều huyệt đạo, nó không nằm ở một nơi mà phân bố rộng khắp cơ thể. Nếu bạn muốn tìm hiểu huyệt đạo là gì thì cùng... chung-chi-hanh-nghe-y-hoc-co-truyen Điều kiện và hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Y học cổ truyền cập nhật mới nhất Chứng chỉ hành nghề Y học cổ truyền là chứng chỉ do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp cho người có đủ điều kiện hành nghề Y học cổ truyền theo quy...
Xem thêm >>



0899 955 990