Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều Kiện Xét Tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền TPHCM 2024

Cập nhật: 19/03/2024 14:22 | Người đăng: Lường Toán

Khi y học hiện đại chưa phát triển thì chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất, với nhiều ưu điểm vượt trội. Năm 2024, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Trung cấp y học cổ truyền TPHCM với điều kiện rất đơn giản.

1. Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 như thế nào?

Sinh viên có nguyện vọng học Trung cấp Y học cổ truyền tại Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì sẽ được tạo điều kiện học tập thuận lợi. Năm 2024, nhà trường áp dụng điều kiện xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền như sau:

  • Phạm vi tuyển sinh: trên cả nước
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Có đủ sức khỏe theo học
  • Không vi phạm pháp luật, có tiền án tiền sự, không trong thời gian thi hành án.
Điều kiện xét tuyển Trung Cấp Y học Cổ truyền
Điều kiện xét tuyển Trung Cấp Y học Cổ truyền năm 2024

Y học cổ truyền là phương pháp chữa bệnh dựa trên nền tảng điều chỉnh lại âm dương ngũ hành, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Phương pháp điều trị bệnh này có từ xa xưa, với nhiều ưu điểm không gây tác dụng phụ mà hiệu quả vượt trội.

Cho đến nay, dù Y học hiện đại đã chiếm lĩnh được vị thế thì chữa bệnh bằng Y học cổ truyền vẫn được xem là phương pháp không thể thiếu. Nhà nước ta vẫn đang chú trọng phát triển ngành học này với mong muốn phát huy hơn nữa hiệu quả chữa bệnh bằng phương pháp này.

Với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT thì những sĩ tử có đam mê ngành Y học cổ truyền sẽ được giảm gánh nặng, áp lực thi cử. Thay vì phải áp dụng điểm chuẩn Trung cấp Y học cổ truyền như những trường Đại học khác. 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sĩ tử có thể tham gia xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024, Nhà trường cho phép các bạn thí sinh tham gia xét tuyển bằng 3 cách:

  • Đăng ký thông tin xét tuyển Online TẠI ĐÂY.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điện tới địa chỉ Nhà trường: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Sau khi tiếp nhận thông tin xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ liên hệ đến các bạn để thông báo hướng dẫn làm thủ tục, hồ sơ theo yêu cầu.

2. Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2024

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là cơ sở đầu ngành trong đào tạo Y Dược chất lượng trên cả nước, trong đó có ngành Trung cấp Y học cổ truyền. Nhà trường hiện đang được Bộ Y Tế đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, đầu ra với các bạn sinh viên.

Đó là bởi Nhà trường luôn có sự đầu tư, đổi mới trang thiết bị dạy học và cơ sở vật chất, nâng cấp dụng cụ, phòng học tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Khâu tuyển chọn giảng viên cũng vô cùng khắt khe, yêu cầu đều là những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công tác giảng dạy để giúp học viên được lĩnh hội kiến thức dễ dàng.

Khóa học Trung cấp Y học Cổ truyền sẽ trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức về cách thức chẩn đoán bệnh cũng như giúp điều trị bệnh hiệu quả bằng phương pháp Y học cổ truyền.

Cụ thể, các bạn sinh viên được đào tạo về những kiến thức như: Châm cứu, bệnh học, Dược học cổ truyền ( Chế biến dược liệu, Dược lâm sàng, bào chế các dạng thuốc y học cổ truyền và thực vật dược); Dưỡng sinh (phương pháp thực dưỡng và các phương pháp xoa bóp); …

Kết thúc khóa học trung cấp y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn sẽ có đầy đủ sự tự tin, kiến thức chuyên môn, lương y để có thể thực hiện mọi công việc tại các phòng khám Đông y hay bệnh viện Y học cổ truyền…

Với chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì bạn không phải lo lắng mà hãy đăng ký ngay nếu đáp ứng được đủ điều kiện xét tuyển Trung cấp y học Cổ truyền.

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM
Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền

Nếu có nguyện vọng học Trung cấp Y học cổ truyền tại trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, hãy cập nhật nhanh hồ sơ xét tuyển Trung cấp y học cổ truyền TPHCM năm 2024 dưới đây để có sự chuẩn bị:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2024 theo quy định của trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024).
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • 04 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường cập nhật Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 bắt đầu từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2024 ( hoặc đến khi hết chỉ tiêu). Các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và nộp về địa chỉ nhà trường sớm, không bị bỏ lỡ cơ hội học ngành yêu thích này.

Những thông tin được tổng hợp trên đây hi vọng sẽ hữu ích với bạn được tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Trung cấp y học cổ truyền. Nếu bạn có thắc mắc về học phí Trung cấp Y học cổ truyền thì hãy tham khảo thông tin ở bài viết tiếp theo.

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-trung-cap-y-si-y-hoc-co-truyen Học Phí Trung Cấp Y Học Cổ Truyền 2024 Là Bao Nhiêu? Học phí trung cấp y học cổ truyền TPHCM 2024 hiện nay là bao nhiêu trong khi rất nhiều thí sinh tham gia học ngành Y học cổ truyền thì đều quan... giai-dap-hoc-y-hoc-co-truyen-o-dau Top Các trường đào tạo ngành Y học cổ truyền chất lượng Học Y học cổ truyền ở đâu uy tín? Các trường đào tạo Y học cổ truyền ở đâu chất lượng luôn thu hút nhiều thí sinh quan tâm. Nhằm giúp các bạn thí... diem-chuan-trung-cap-y-hoc-co-truyen-tphcm-nam-2019 Điểm chuẩn Trung Cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 Điểm chuẩn Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 như thế nào khi thời gian đào tạo y học cổ truyền trong vòng 2 năm? Liệu các bạn có đầy đủ kiến... thoi-gian-xet-tuyen-trung-cap-y-si-y-hoc-co-truyen Thời Gian Xét Tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền TPHCM 2024 Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2023 khi nào được nhiều bạn thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các... huyet-dao Huyệt đạo là gì? Các vị trí huyệt đạo trên cơ thể người chi tiết Trên cơ thể của chúng ta có rất nhiều huyệt đạo, nó không nằm ở một nơi mà phân bố rộng khắp cơ thể. Nếu bạn muốn tìm hiểu huyệt đạo là gì thì cùng... chung-chi-hanh-nghe-y-hoc-co-truyen Điều kiện và hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề Y học cổ truyền cập nhật mới nhất Chứng chỉ hành nghề Y học cổ truyền là chứng chỉ do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp cho người có đủ điều kiện hành nghề Y học cổ truyền theo quy...
Xem thêm >>



0899 955 990