Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2023

Cập nhật: 07/01/2023 08:27 | Người đăng: Lường Toán

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2023. Để các bạn trẻ dễ dàng tham gia xét tuyển, nhà trường hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2023 như sau.

1. Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền TPHCM năm 2023

Để tham gia xét tuyển vào Trung cấp Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, các bạn thí sinh sẽ cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền năm 2023 theo quy định của trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023).
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2023).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  •  02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • 04 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
Hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền 2023
Hồ sơ xét tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền 2023

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo tuyển sinh ngành Trung cấp Y học cổ truyền tại TPHCM năm 2023 với nhiều đối tượng thí sinh khác nhau.

Điều kiện tuyển sinh duy nhất của nhà trường chính là thí sinh phải tốt nghiệp THPT. Tất cả thí sinh trên mọi miền tổ quốc đã tốt nghiệp THPT đều có thể tham gia xét tuyển vào trường.

Thời gian học Trung cấp Y học cổ truyền của trường trong vòng 2 năm, các bạn sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy. Hiện nay, ngành học này không đào tạo hệ Cao đẳng, do vậy sau khi học xong bạn có thể được đi làm luôn hoặc liên thông lên Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp và kiến thức chuyên môn.

2. Hướng dẫn điền thông tin hồ sơ xét tuyển mới nhất năm 2023

Nhiều bạn thí sinh gửi câu hỏi “cách thức điền hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền” về hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Điều này dễ hiểu khi mà những thông tin này cần phải được chuẩn xác, không tẩy xóa dưới bất kỳ hình thức nào.

Mục I. Thông tin thí sinh

  • Họ và tên: Thông tin này cần trùng khớp theo như trên Chứng minh thư nhân dân. Giới tính: Nam hoặc nữ.
  • Ngày tháng năm sinh: Trùng hợp như trên Chứng minh thư nhân dân.
  • Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Điền thông tin chi tiết, cụ thể để Nhà Trường tiện gửi Giấy báo nhập học về đúng địa chỉ tránh bị thất lạc. Trong đó bao gồm thông tin: Họ và tên người nhận, số nhà, phường/ xã, quận/ huyện, thành phố/ tỉnh chính xác.
  • Điện thoại: Điền số điện thoại và Email của bản thân để Nhà Trường tiện liên hệ trường hợp cần thiết.

Mục II. Các nguyện vọng đăng ký

  • Với mã ngành đăng ký xét tuyển thì thí sinh chỉ cần tích vào ô (NV1). Đối với các nguyện vọng khác mà bạn không đăng ký thì tốt nhất hãy gạch chéo để tránh bị nhầm lẫn. Cuối cùng, bạn hãy ghi rõ ngày/ tháng/ năm điền phiếu, sau đó ký và ghi rõ họ tên của mình.

3. Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Phạm Ngọc Thạch

3.1. Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Online

Trong thời đại công nghệ số hiện nay thì trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng hình thức nộp hồ sơ xét tuyển online tiện lợi cho thí sinh ở xa. Thay vì phải đến tận trường nộp hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học Cổ truyền thì bây giờ bạn chỉ cần có chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet là cơ thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại nhà. Các bạn hãy thực hiện như sau:

Trước tiên, thí sinh hãy truy cập vào đường link: XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Giao diện sẽ hiển thị như sau:

Giao diện đăng ký xét tuyển trung cấp y học cổ truyền
Giao diện đăng ký xét tuyển trung cấp y học cổ truyền

Các bạn hãy hoàn thiện đầy đủ thông tin theo như form đăng ký ở trên bao gồm Họ tên, ngày/ tháng/ năm sinh, địa chỉ chi tiết, số điện thoại và ngành học muốn đăng ký…

Sau đó bạn hãy Click vào “Đăng ký ngay”. Như vậy là bạn đã đăng ký trực tuyến thành công.

Các bạn hãy chú ý điện thoại để nhận cuộc gọi xác nhận thông tin từ bộ phận tư vấn tuyển sinh của Nhà trường hoặc kiểm tra email để không bị bỏ lỡ thông tin trường.

3.2. Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Offline

Nếu bạn muốn được hỗ trợ tốt nhất thì có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ngay tại văn phòng tuyển sinh của trường dưới đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch;
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo 2 địa chỉ: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Thông tin về hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM trên đây sẽ giúp hỗ trợ tốt nhất cho các bạn thí sinh. Nếu bạn đã đáp ứng đủ điều kiện theo học thì đừng bỏ lỡ cơ hội theo học ngành này.

Thông tin hữu ích khác
dieu-kien-xet-tuyen-trung-cap-y-hoc-co-truyen Điều Kiện Xét Tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền TPHCM 2024 Từ xa xưa khi y học hiện đại chưa phát triển thì chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Cho đến nay thì Y... hoc-phi-trung-cap-y-si-y-hoc-co-truyen Học Phí Trung Cấp Y Học Cổ Truyền 2024 Là Bao Nhiêu? Học phí trung cấp y học cổ truyền TPHCM 2024 hiện nay là bao nhiêu trong khi rất nhiều thí sinh tham gia học ngành Y học cổ truyền thì đều quan... giai-dap-hoc-y-hoc-co-truyen-o-dau Top Các trường đào tạo ngành Y học cổ truyền chất lượng Học Y học cổ truyền ở đâu uy tín? Các trường đào tạo Y học cổ truyền ở đâu chất lượng luôn thu hút nhiều thí sinh quan tâm. Nhằm giúp các bạn thí... diem-chuan-trung-cap-y-hoc-co-truyen-tphcm-nam-2019 Điểm chuẩn Trung Cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 Điểm chuẩn Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2024 như thế nào khi thời gian đào tạo y học cổ truyền trong vòng 2 năm? Liệu các bạn có đầy đủ kiến... thoi-gian-xet-tuyen-trung-cap-y-si-y-hoc-co-truyen Thời Gian Xét Tuyển Trung Cấp Y Học Cổ Truyền TPHCM 2024 Thời gian xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2023 khi nào được nhiều bạn thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các... huyet-dao Huyệt đạo là gì? Các vị trí huyệt đạo trên cơ thể người chi tiết Trên cơ thể của chúng ta có rất nhiều huyệt đạo, nó không nằm ở một nơi mà phân bố rộng khắp cơ thể. Nếu bạn muốn tìm hiểu huyệt đạo là gì thì cùng...
Xem thêm >>



0899 955 990