Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Viên Uống Trắng Da Glutathione 2000mg Có Tốt Không?

Cập nhật: 26/08/2023 19:26 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Viên uống trắng da Glutathione 2000mg hiện nay được rất nhiều chị em tìm kiếm để làm đẹp. Ngoài công dụng làm trắng da, Glutathione 2000mg còn được biết đến là sản phẩm có thể điều trị các bệnh khác như đục thủy tinh thể, ngăn ngừa lão hóa, một số bệnh suy giảm miễn dịch, ... rất hữu ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng, liều dùng như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.

1. Glutathione là gì?

Glutathione (viết tắt GSH) là chất tự nhiên được sinh ra bởi gan. Một số thực phẩm như rau, thịt, hoa quả, được tổng hợp từ tế bào trong đó gồm 3 amin chính: Cysteine, glutamic và glycine. Glutathione là thành phần tự nhiên bên trong cơ thể người, có vai trò quan trọng với sức khỏe.

Khi cơ thể bị giảm nồng độ Glutathione có thể là do một số yếu tố như tuổi tác dinh dưỡng kém, ảnh hưởng từ độc tố môi trường hay do căng thẳng.

Viên uống trắng da Glutathione 2000mg có an toàn, hiệu quả
Viên uống trắng da Glutathione 2000mg có an toàn, hiệu quả

Có thể bạn muốn tìm hiểu về Thuốc Neutri Fore là thuốc gì? Tác dụng và cách dùng an toàn

2. Viên uống trắng da Glutathione 2000mg tác dụng gì?

Viên uống trắng da Glutathione 2000mg chứa nồng độ hàm lượng 2000mg chất chống oxy hóa Glutathione, có công dụng dưỡng da làm trắng sáng, nâng tone da tự nhiên lên. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng ở bệnh nhân và cách dùng mà thuốc Glutathione 2000mg còn có những công dụng khác, bao gồm:

  • Người bệnh bị đục thủy tinh thể hay tăng nhãn áp
  • Ngăn ngừa lão hóa
  • Ngăn ngừa và điều trị một số bệnh như suy giảm hệ miễn dịch, nghiện rượu, hen suyễn, bệnh tim, bệnh gan, viêm gan, ung thư, viêm xương khớp, mất trí nhớ, bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson.
  • Tăng cường cho hệ miễn dịch luôn khỏe mạnh đồng thời phòng ngừa cho cơ thể không bị nhiễm độc thuốc hay kim loại.

3. Cơ chế hoạt động của viên uống Glutathione 2000mg 

Hoạt chất viên uống Glutathion 2000mg tham gia vào các quá trình trong cơ thể cụ thể như sửa chữa mô, xây dựng đồng thời tạo ra những hóa chất, protein cần thiết cho hệ miễn dịch với cơ thể.

Đó là vì Glutathione được xem là chất chống oxy hóa cực mạnh giúp mỗi tế bào cơ thể khỏe mạnh hơn. Đây còn được xem như chiếc nam châm hút lấy kim loại nặng, gốc tự do đồng thời hấp thu độc tố qua da mỗi ngày. Đồng thời đào tạo độc tố từ thực phẩm ra ngoài cơ thể, giúp cơ thể được khỏe mạnh.

Glutathione vừa được sinh ra tự nhiên trong cơ thể, đồng thời còn được tái chế từ đó. Trường hợp không tái chế được hoạt chất này thì cơ thể sẽ bị quá tải độc tố, gây ra sự mất cân bằng trong cơ thể.

Bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về Kem dưỡng trắng da ban đêm Ponds có tốt không?

4. Liều dùng viên uống Glutathione 2000mg 

Dùng Glutathione 2000mg tùy thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe với mục đích sử dụng ở mỗi người khác nhau. Khi dùng viên uống trắng da này khác với khi dùng để phòng ngừa, điều trị một số loại bệnh. Dẫu vậy, hãy chú ý rằng, việc dùng viên uống Glutathione cần có thời gian nhất định để đạt được hiệu quả tối ưu. Bởi vậy, các bạn cần phải sử dụng kiên trì theo đúng liều lượng được bác sĩ chỉ định để mang lại hiệu quả tốt nhất.

4.1 Cách sử dụng viên uống trắng da Glutathione 2000mg

Bạn sử dụng viên uống trắng da Glutathione 1000-2000mg trong 3 tháng đầu. Sau đó giảm xuống dùng mỗi ngày là 500mg. Theo khuyến cáo của bác sĩ, không được vượt quá 2000mg Glutathione mỗi ngày và tránh dùng trong thời gian dài bởi có thể gây ra ngộ độc với những biến chứng nguy hiểm khác.

4.2 Hỗ trợ điều trị ung thư (đường uống)

Theo các chuyên gia Y tế, để hỗ trợ điều trị ung thư thì người bệnh cần phải tuân thủ liều dùng và cách dùng Glutathione 2000mg. Đây là cách giúp thuốc phát huy hiệu quả đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi những tác dụng phụ nguy hiểm sau quá trình hóa trị liệu. Người bệnh có thể dùng thuốc Glutathione trước khi xạ trị:

  • Mỗi ngày dùng 1000mg Glutathione theo đường uống có tác dụng bảo vệ tế bào thận, tế bào thần kinh khỏi các tác dụng độc hại của hóa trị liệu (Oxaliplatin, Cisplatin, Cyclophosphamide, 5.FU,...)
  • Sau khi hóa trị có thể dùng 500-1000mg/ngày thuốc Glutathione có tác dụng cải thiện và phục hồi sức khỏe, chống suy kiệt cho các người bệnh bị ung thư.

4.3. Hỗ trợ điều trị bệnh gan (đường uống)

Như ở trên đã biết, thuốc Glutathione 2000mg có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi chức năng gan. Do vậy, các bạn có thể bổ sung 1000mg Glutathione mỗi ngày giúp bảo vệ tế bào gan đồng thời tránh tổn thương hoại tử từ những tế bào gốc tự do Peroxy trong viêm gan do nhiễm độc.

Với trường hợp bị mắc bệnh gan siêu vi thì tốt nhất mỗi ngày bổ sung khoảng 500mg Glutathione cho tới khi hồi phục.

Người bị suy gan hoặc xơ gan thì có thể uống 500-1000mg/ngày nhằm cải thiện chức năng gan đồng thời đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Bên cạnh đó, còn nhiều bệnh lý khác được chỉ định dùng thuốc Glutathione 2000mg để cải thiện sức khỏe, trong đó bao gồm bệnh tiểu đường, tổn thương não do chấn thương, nhồi máu cơ tim, bệnh Parkinson, Alzheimer, HIV. Tuy nhiên, với mục đích điều trị sức khỏe khác nhau sẽ được bác sĩ chỉ định liều dùng Glutathione phù hợp nhất để cơ thể hồi phục nhanh chóng nhất.

Có thể bạn muốn tìm hiểu về Lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân ung thư gan an toàn tại nhà

5. Tác dụng phụ của Collagen Glutathione 200mg

Kết hợp chế độ ăn dinh dưỡng với những thực phẩm giàu Glutathione sẽ mang lại công dụng tốt cho sức khỏe mà không gây ra bất kỳ rủi ro nào. Dẫu vậy, không phải trường hợp nào cũng có thể bổ sung thêm thuốc Glutathione 2000mg. Để đảm bảo an toàn và sức khỏe tốt nhất thì bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, đồng thời xác định xem bản thân có phù hợp khi dùng thuốc không. Bởi nghiên cứu cho thấy, Glutathione, bạn có thể gặp phải những tác dụng phụ dưới đây:

  • Chuột rút cơ bụng
  • Bụng đầy hơi
  • Khó thở do co thắt phế quản
  • Phản ứng dị ứng, chẳng hạn như phát ban.

Trên đây không bao gồm hết những tác dụng phụ của thuốc Glutathione 2000mg. Tùy mỗi người có thể xảy ra những triệu chứng khác nhau, để đảm bảo an toàn tốt nhất thì người bệnh nên đi gặp bác sĩ để được tư vấn đồng thời điều chỉnh liều lượng Glutathione cho phù hợp.

Ngoài công dụng trắng da, Glutathione 2000mg hỗ trợ diều trị bệnh khác
Ngoài công dụng trắng da, Glutathione 2000mg hỗ trợ điều trị bệnh khác

6. Một số lưu ý trước khi dùng Glutathione 2000mg

Với những ai có ý định dùng thuốc Glutathione 2000mg, trước tiên cần phải có được sự cho phép của bác sĩ nếu như bạn đang ở một trong những trường hợp sau:

  • Là phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú
  • Đang sử dụng bất kỳ một loại thuốc khác
  • Người bị dị ứng với bất kỳ chất nào trong Glutathione hay các loại thuốc, thảo mộc khác
  • Người đang có các tình trạng y tế khác
  • Bạn bị dị ứng với các thành phần trong thuốc, loại thực phẩm, chất bảo quản, thuốc nhuộm, hoặc động vật nào khác.

Glutathione được đánh giá là an toàn với đa số người dùng nếu sử dụng qua đường hít, uống, tiêm tĩnh mạch hay tiêm cơ. Tuy nhiên, các trường hợp sau đầy cần phải có một số lưu ý khi dùng thuốc:

  • Bệnh suyễn: Không được dùng thuốc Glutathione dạng hít để tránh làm tăng các triệu chứng hen.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú: Chưa có nghiên cứu về lợi ích và tác động với cơ thể. Cân nhắc trước hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Có thể bạn chưa biết về Thuốc Telfast 180mg Là Thuốc Gì? Tác Dụng Và Lưu Ý Sử Dụng

7. Glutathione 2000mg giá bao nhiêu?

Thuốc Glutathione 2000mg hiện nay có bán tại nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 400.000 đồng / hộp 30 viên. Tuy nhiên, giá này còn phụ thuộc vào từng thời điểm mua, đơn vị phân phối sẽ thay đổi khác nhau. Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo giá thị trường và chất lượng tốt nhất nhé.

Bài viết trên đây nhằm giúp bạn giải đáp thông tin về thuốc Glutathione 2000mg, từ đó biết cách dùng, liều dùng an toàn hiệu quả. Thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế chỉ định của bác sĩ. Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch xin chúc bạn sức khỏe!

Thông tin hữu ích khác
thuoc-ha-sot-cho-tre-so-sinh Các Loại Thuốc Hạ Sốt Cho Trẻ Sơ Sinh An Toàn Và Hiệu Quả Trẻ sơ sinh thường hay bị sốt do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng việc vội vàng dùng thuốc hạ sốt cho trẻ sơ sinh với biểu hiện nóng hâm hấp thì... thuoc-ha-sot-cho-nguoi-lon Các loại thuốc hạ sốt cho người lớn hiệu quả Dược sĩ cần biết Cảm cúm, sốt, viêm họng, ... là những căn bệnh thông dụng nhất và cũng dễ bị mắc phải nhất. Người dược sĩ cần nắm được những loại thuốc có công... thuoc-omeprazole-delayed-release-su-dung-nhu-the-nao Omeprazole Delayed Release là thuốc gì? Sử dụng như nào? Omeprazole được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân bị kích ứng thực quản do trào ngược dạ dày. Ngoài ra nó còn được dùng để điều trị loét dạ... thuoc-esomeprazole-than-duoc-dieu-tri-cac-trieu-chung-benh-ly-da-day Thuốc Esomeprazole là thuốc gì? Tác dụng phụ như thế nào? Trong số những loại thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày hiện nay thì Esomeprazole là sản phẩm thuốc phổ biến, hiệu quả điều trị cao và khá thông... thuoc-esomeprazole-co-tac-dung-gi-luu-y-ve-cach-dung-lieu-dung-an-toan Thuốc Esomeprazol Stada 40mg: Cách dùng, liều dùng an toàn Thuốc Esomeprazole khá quen thuộc với những người đang điều trị bệnh lý do tăng axit dạ dày bao gồm: trào ngược dạ dày, thực quản, viêm dạ dày,... cach-dung-thuoc-omeprazol-20mg-stada-de-mang-lai-hieu-qua-cao-nhat Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® hiệu quả cao nhất Cách dùng thuốc Omeprazol 20mg STADA® để mang lại hiệu quả cao nhất là làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ và trên bao bì thuốc. Liều lượng và thời...
Xem thêm >>



0899 955 990