Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Các trường đào tạo ngành ngôn ngữ Anh khối A1 chất lượng

Cập nhật: 28/02/2023 23:25 | Người đăng: Lường Toán

Ngôn ngữ Anh khối A1 học trường nào là câu hỏi được nhiều bạn thí sinh quan tâm. Là ngành học hot trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay thì ngôn ngữ Anh là đam mê của không ít bạn trẻ. Dưới đây, Ban tuyển sinh Trường Cao Đẳng Dược TPHCM chia sẻ top những ngôi trường đào tạo ngôn ngữ Anh khối A1 chất lượng, mời các bạn tham khảo nhé.

1. Trường Đại học Ngoại Ngữ – ĐH Quốc Gia Hà Nội

Nhắc đến trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh khối A1 thì đứng đầu là trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Chương trình đào tạo ngành học này với truyền thống nhiều năm kinh nghiệm để tạo ra cử nhân có chất lượng học tốt.

Trường Đại học Ngoại ngữ
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội

Chất lượng đào tạo ngôn ngữ Anh khối A1 được các chuyên gia khẳng định từ lâu. Tốt nghiệp khóa học này, các em sẽ có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh tối thiểu bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam (tương đương trình độ 5 theo Khung năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu). Ngoài ra các bạn còn có vốn kiến thức chuyên sâu về ngành ngôn ngữ văn hóa các nước nói tiếng Anh, hội tụ những kỹ năng và kiến thức thực tế để phục vụ công tác ở lĩnh vực như quản trị văn phòng, biên phiên dịch, nghiên cứu ngôn ngữ và quốc tế học. 

2. Trường Đại học Hà Nội 

Bạn chưa biết ngôn ngữ Anh khối A1 học trường nào khu vực miền Bắc thì không thể thiếu được trường Đại học Hà Nội. Trường hiện nay chuyên giảng dạy và nghiên cứu về 11 ngoại ngữ khác nhau, với trình độ từ cử nhân đến thạc sĩ và tiến sĩ.

Đại học Hà Nội đào tạo ngôn ngữ Anh khối A1

Ngành Ngôn ngữ Anh theo chương trình chuẩn được đào tạo trong vòng 4 năm với 2 định hướng bao gồm biên – phiên dịch và giảng dạy. Trong đó thì chương trình giảng dạy được đội ngũ giảng viên cơ hữu phụ trách và các giảng viên thỉnh giảng, chuyên gia nước ngoài chất lượng.

Khi học ngành Ngôn Ngữ Anh tại trường Đại học Hà Nội, sinh viên sẽ được tiếp cận các khung chương trình đào tạo nước ngoài tiên tiến, được các trường đại học uy tín công nhận bao gồm ĐH Dublin (Cộng hòa Ailen), ĐH Lancashire (Vương quốc Anh). Do vậy nếu bạn muốn chọn trường đào tạo ngành ngôn ngữ anh khối A1 thì không thể thiếu được ngôi trường này.

3. Trường Đại học Ngoại Thương

Đại học Ngoại Thương khu vực phía Bắc hiện nay đào tạo Ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại chủ yếu tập trung phát triển về năng lực tiếng Anh. Qua đó trang bị cho sinh viên về những kỹ năng ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp thương mại và kinh doanh, kiến thức chuyên ngành về kinh tế.

Đại học Ngoại Thương
Học ngôn ngữ Anh khối A1 tại Đại học Ngoại Thương

Sinh viên trường Đại học Ngoại thương sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về ngôn ngữ và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Ngoài ra còn được trau dồi thêm kiến thức kinh doanh, kinh và quản lý cần thiết nhằm giúp thích ứng với môi trường kinh doanh quốc tế.

4. Học viện Ngoại Giao Việt Nam

Trong số các trường tuyển sinh ngành ngôn ngữ Anh khối A1 hiện nay thì học viện Ngoại giao Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy. Ngoài kiến thức sâu rộng ngôn ngữ Anh thì bạn còn được trang bị kiến thức  văn hoá, xã hội và văn học Anh - Mỹ. Với lý thuyết biên-phiên dịch cùng với  kiến thức bổ trợ về Quan hệ quốc tế, qua đó giúp bảo đảm cho sinh viên đạt trình độ nghiệp vụ tốt khi ra trường. Đây là điều kiện đủ để hoạt động và công tác có hiệu quả với những lĩnh vực chuyên môn bao gồm giảng dạy tiếng Anh, công tác biên – phiên dịch... Ngoài ra, bạn có thể đảm đương về những công việc đối ngoại, hợp tác quốc tế phù hợp với các Bộ, Ban, Ngành trung ương hoặc ở địa phương, hay các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội.

Học Viện Ngoại giao đào tạo ngôn ngữ Anh
Học Viện Ngoại giao tuyển sinh ngôn ngữ Anh khối A1

Không chỉ vậy, sinh viên của trường còn được rèn luyện và phát triển những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng biên - phiên dịch ở mức độ tương đối thành thạo để phục vụ cho công việc giao tiếp xã hội và chuyên môn thông thường.

5. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM

Ngành ngôn ngữ Anh khối A1 học trường nào? Bạn có thể tham khảo trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, ngành ngôn ngữ Anh của trường thuộc hệ đào tạo của khoa Ngữ Văn Anh, được xây dựng theo quy định chất lượng cao đảm bảo yêu cầu theo trình độ đại học.

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM

Với khung chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh của trường hiện nay chủ yếu đào tạo các chuyên ngành: Văn học Anh Mỹ, ngành Biên phiên dịch, Ngữ học – giảng dạy Tiếng Anh.

6. Trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Ngành Ngôn ngữ Anh thuộc ĐH Sư phạm TP.HCM hướng đến mục tiêu đào tạo cử nhân có năng lực, đạo đức, phẩm chất chính trị, sức khỏe tốt, đồng thời biết cách hiểu, vận dụng những tri thức cơ bản trong ngành biên phiên dịch.

Đại học Sư phạm TPHCM
Tuyển sinh ngôn ngữ Anh khối A1 Đại học Sư Phạm TPHCM

Tốt nghiệp ngành học này, sinh viên sẽ có đủ năng lực để làm việc trong những cơ quan, tổ chức. Ngoài ra có thể đảm nhận một số vị trí công việc sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc bao gồm: Thư ký, dịch thuật, lễ tân và nhân viên văn phòng tại những công ty có yếu tố nước ngoài, giáo dục, y tế, hay các cơ quan văn hóa, tiếp thị, quản lý và truyền thông. Hoặc có thể làm phiên dịch tại những công ty có yếu tố nước ngoài, các cơ quan về y tế, văn hóa, giáo dục.

7. Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Năm 2021, trường ĐH Tôn Đức Thắng tiếp tục tuyển sinh ngành ngôn ngữ Anh khối A1 đào tạo theo 2 hướng là Sư phạm và Thương mại. Các bạn sinh viên tại đây sẽ được trang bị về kiến thức chuyên môn, văn hóa Anh, Mỹ và ngôn ngữ toàn diện cùng với những kỹ năng tiếng Anh. Đồng thời còn được bồi dưỡng về tác phong chuyên nghiệp hay đạo đức nghề nghiệp.

Đại học Tôn Đức Thắng

Tốt nghiệp ngành học này, bạn có thể được làm việc tại các vị trí như nhân viên văn phòng tại các công ty, cơ quan, xí nghiệp trong và ngoài nước. Hoặc có thể trở thành phiên dịch viên, cộng tác viên tại các văn phòng công chứng, trung tâm dịch thuật hoặc trở thành nhân viên điều phối du lịch, hướng dẫn viên du lịch.

8. Trường ĐH Luật TP.HCM

Trường Đại học Luật TPHCM hiện nay đào tạo chương trình cử nhân Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh pháp lý có khả năng thích ứng cao. Đòi hỏi bạn phải có kiến thức tốt về tiếng Anh cơ sở (tương đương với khung tiếng Anh C1 tham chiếu Châu Âu). Bạn sẽ được sử dụng tiếng Anh chuyên ngành luật tương đối thành thạo. Tìm hiểu về những kiến thức nhà nước và pháp luật để có cơ hội được tham gia giảng dạy, nghiên cứu.

Đại học Luật TPHCM
Trường Đại học Luật TPHCM đào tạo ngôn ngữ Anh khối A1

Đồng thời có cơ hội được trở thành các cán bộ thực hiện những công tác liên quan đến pháp luật qua đó giúp đáp ứng được nhu cầu của xã hội cùng như của nền kinh tế trong thời gian hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó thì cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh còn được rèn luyện thêm về kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xác định, làm việc nhóm, tìm tòi, suy xét…

9. Trường Đại học Sài Gòn

Nếu bạn muốn học ngôn ngữ Anh thi khối A1 thì có thể lựa chọn trường Đại học Sài Gòn. Tại đây, sinh viên theo học ngành này sẽ được trải nghiệm về những quy định và yêu cầu về kiến thức bao gồm kiến thức bổ trợ, kiến thức chung và kiến thức chuyên ngành. Cùng với những kỹ năng, thái độ phù hợp, chuẩn đầu ra đối với ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh.

Đại học Sài Gòn
Đại học Sài Gòn được đánh giá cao chất lượng đào tạo

Ngoài đào tạo cử nhân Đại học, còn có hệ Cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ. Sau nhiều năm đào tạo, sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh khối A1 của trường đã được nhận công tác tại các cơ quan đối ngoại, công ty hàng không, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, khu resort quốc tế, trung tâm dịch thuật, …

10. Trường Đại học Ngoại Ngữ – ĐH Đà Nẵng

Nếu bạn chưa biết ngành ngôn ngữ Anh khối A1 học trường nào tốt nhất  ở khu vực miền Trung thì có thể lựa chọn Đại học Đà Nẵng (The University of Danang) để học ngành ngôn ngữ Anh khối A1. Ngôi trường có trụ sở chính được đặt tại Đà Nẵng và được Unirank đánh giá là một trong 5 trường/nhóm trường đại học chất lượng tốt nhất Việt Nam.

Đại học Đà Nẵng
Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có chất lượng cao ngôn ngữ Anh

Ngành ngôn ngữ Anh của trường được đào tạo chương trình chính quy bao gồm cử nhân tiếng Anh và cử nhân tiếng Anh chất lượng cao. Ngành học này bao gồm 3 chuyên ngành chính như Tiếng Anh Thương Mại, Tiếng Anh, Tiếng Anh Du lịch.

Trên đây nhằm giúp bạn tìm hiểu ngành ngôn ngữ Anh khối A1 học trường nào chất lượng được đánh giá cao hiện nay. Hi vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng trong việc chọn trường và ngành nghề phù hợp.

Thông tin hữu ích khác
khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... quy-dinh-xet-tuyen-mon-van-vao-truong-y-duoc Quy định xét tuyển môn Văn vào trường Y Dược? Trong hội nghị Hồi đồng Hiệu trưởng các trường Y Dược Việt Nam Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, môn Văn rất cần cho cán bộ ngành y và... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế... y-duc 4 Nguyên tắc và 12 điều Y đức của Bộ Y tế cần biết tắc Mỗi người thầy thuốc mang trong mình sứ mệnh cao cả và thiêng liêng là chữa bệnh, cứu người. Với mỗi người thầy thuốc đòi hỏi phải có tài, có tâm,... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... thi-sinh-dang-ky-thi-lai-tot-nghiep-thpt Thủ tục đăng ký thi lại tốt nghiệp THPT năm 2023 Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2022, có rất nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký thi lại tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, các bạn cần nắm rõ được thủ...
Xem thêm >>



0899 955 990