Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược gọi là gì?

Cập nhật: 04/01/2024 17:49 | Người đăng: Ánh Vũ

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược gọi là gì được rất nhiều bạn thí sinh thắc mắc gửi về hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Sau đây, ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường sẽ cung cấp một thông tin giải đáp thắc mắc của các bạn.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược gọi là gì?

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược được gọi Cử nhân Dược và được cấp bằng Cao đẳng chính quy. Bằng tốt nghiệp này sẽ có giá trị trên cả nước, sinh viên cần phải trải qua 3 năm đào tạo để đủ điều kiện và trình độ chuyên môn về Dược.

Với tấm bằng này, các bạn có thể tự mở quầy thuốc riêng để kinh doanh hoặc có thể làm việc tại các bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc, các cơ sở Y tế, các công ty sản xuất dược phẩm…

Để trở thành một Cử nhân Dược, các bạn cần phải trải qua chương trình đào tạo dược sĩ cao đẳng để trang bị cho mình kiến thức và các kỹ năng cần thiết. Vậy nên học Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu để đảm bảo những kiến thức cần thiết là điều hết sức quan trọng.

Như vậy, Cử nhân Dược là một nghề có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người, là những người trực tiếp tư vấn, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược gọi là gì?
Tốt nghiệp Cao đẳng Dược gọi là gì?

Địa chỉ đào tạo Cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM uy tín

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Trường có đội ngũ giảng viên giỏi cùng với cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giảng khoa học chú trọng vào thực hành, học phí phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh, cấp bằng cao đẳng chính quy và giới thiệu việc làm sau cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ với điều kiện khá đơn giản, chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông là thí sinh có thể được xét tuyển thẳng vào ngành nghề mà mình yêu thích.

Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh năm 2021
Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh ngành Dược xét đỗ tốt nghiệp THPT

>>> Bạn có thể tham khảo Học dược nên đọc sách gì để bổ sung kiến thức hữu ích hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược

Để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, trước hết thí sinh cần phải đăng ký xét tuyển.

Các thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức xét tuyển sau đây:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Với hình thức đăng ký xét tuyển này, nhà trường sẽ gọi điện lại xác nhận ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký của thí sinh. Nếu thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo về địa chỉ mà thí sinh đăng ký và thí sinh cần phải lên trường đúng thời gian quy định để hoàn thiện hồ sơ nhập học.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ của nhà trường bằng cách nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Với hình thức này thì thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết.

Để tránh tính trạng thất lạc hồ sơ gây ra những hậu quả đáng tiếc, nhà trường khuyến kích các bạn thí sinh nên đăng ký xét tuyển trực tuyến. Nhà trường xét tuyển nhiều đợt trong năm nên bất cứ khi nào có nhu cầu học tập thí sinh đều có thể đăng ký xét tuyển.

Bạn cũng đừng lo lắng bằng Cao đẳng Dược ra làm gì. Vì chính khi học tại Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, bạn sẽ được thực tập tại các bệnh viện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh rồi.

Mong rằng với thông tin trên các bạn thí sinh đã biết được tốt nghiệp Cao đẳng Dược gọi là gì rồi nhé. Nếu có những thắc mắc liên quan đến vấn đề tuyển sinh các bạn có thể liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh của nhà Trường nhé! Chắc chắn chúng tôi sẽ không phải làm bạn thất vọng.

Thông tin hữu ích khác
cao-dang-duoc-thi-khoi-nao-de-duoc-xet-tuyen Học Ngành Dược thi khối nào? Lấy bao nhiêu điểm? Học cao đẳng Dược thi khối nào? Lấy bao nhiêu điểm đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm trong khi Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng mỗi năm... ky-nang-cua-duoc-si Các kỹ năng cần có của Dược sĩ giúp nhiệm vụ hiệu quả Những kỹ năng cần có của nữ dược sĩ giỏi, bên cạnh những kiến thức chuyên môn thì kỹ năng cần có của dược sĩ giỏi đó là phải có khả năng giao tiếp... ky-nang-mem-can-thiet-cho-sinh-vien-nganh-y-duoc Các Kỹ năng mềm quan trọng với sinh viên ngành Dược Kỹ năng mềm ngành dược cho sinh viên rất cần thiết. Trong cuộc sống năng động, hiện đại 4.0 như ngày nay thì giới trẻ cũng cần có nhiều sự thay đổi... truong-cao-dang-y-duoc Top 10 Các Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM Tốt Nhất Các trường Cao Đẳng Dược ở TPHCM ở đâu uy tín? Bài viết dưới đây sẽ bật mí danh sách TOP 10 các trường Cao Đẳng Y Dược TP HCM đào tạo chất lượng để... giai-dap-hoc-nganh-duoc-co-can-gioi-tieng-anh-khong Học ngành Dược có cần giỏi tiếng Anh không? Học ngành Dược có cần giỏi tiếng Anh không? Những người theo đuổi ngành Dược chắc hẳn cũng khá quan tâm đến ứng dụng tiếng Anh đối với ngành học... ho-so-xet-tuyen-cao-dang-duoc Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2024 gồm những gì? Hình thức nộp hồ sơ như thế nào? Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn đầy đủ tại...
Xem thêm >>



0899 955 990