Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Hồ Sơ Xét Tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng 2024

Cập nhật: 01/02/2024 10:59 | Người đăng: Lường Toán

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2024 gồm những giấy tờ gì? Câu hỏi này được các bạn gửi rất nhiều về hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Nhằm giúp các bạn nắm được chính xác thông tin tuyển sinh và hỗ trợ làm thủ tục thì tham khảo bài viết này sẽ rất hữu ích đến bạn đọc.

1. Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Điều Dưỡng 2024

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2024 theo quy định của nhà trường (Link phiếu đăng ký)
  • 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT, BTVH (thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024) hoặc 02 photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (thí sinh vừa thi tốt nghiệp năm 2024);
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng;
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng;
  • 04 Ảnh 3×4 và 2 ảnh 4x6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 1 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe (Có dấu xác nhận của cơ sở y tế).
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có).
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2024 với điều kiện xét tuyển đơn giản, chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT là đã có thể xét tuyển vào nhà trường. Ngoài ra, bạn cần phải có sức khỏe tốt, không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án.

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng 2024
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ nộp hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

 

Chỉ tiêu xét tuyển ngành Điều dưỡng trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có hạn. Bởi vậy, bạn nào yêu thích thì hãy nhanh chóng gửi hồ sơ chuẩn bị để không bỏ lỡ cơ hội được học ngành đam mê. Sau khi nộp hồ sơ, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ chọn lọc những hồ sơ đạt yêu cầu với chuyên ngành và thông báo đến thí sinh qua số điện thoại hoặc email, gửi thư.

Bên cạnh đó, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng còn được hưởng chính sách miễn giảm học phí tùy từng đối tượng, để biết thêm chi tiết thì các bạn hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường. Hiện nay, trường hiện nay còn hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước.

>>> Xem thêm Chính sách miễn giảm Học phí Cao đẳng điều dưỡng

2. Cách điền thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Để các bạn thuận lợi khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược mới nhất thì ban tư vấn tuyển sinh tại Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ hướng dẫn cách điền phiếu đăng ký xét tuyển. Các bạn thí sinh cần lưu ý mọi thông tin ghi trong hồ sơ cần phải chính xác, không tẩy xóa dưới bất kỳ hình thức nào.

Hướng dẫn hồ sơ nhập học Cao đẳng Điều dưỡng

Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên
Hướng dẫn làm hồ sơ nhập học Cao đẳng Điều dưỡng

Mục I. Thông tin thí sinh

  • Họ và tên: Các bạn điền đầy đủ, chính xác họ và tên theo thông tin trên Chứng minh thư nhân dân. Giới tính: Xác nhận nam hoặc nữ.
  • Ngày tháng năm sinh: Thông tin trùng khớp với thông tin trên Chứng minh thư nhân dân.
  • Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Thí sinh ghi chi tiết, cụ thể để Nhà Trường gửi Giấy báo nhập học tránh bị thất lạc. Cụ thể bao gồm: Họ và tên của người nhận, số nhà, phường/ xã, quận/ huyện, thành phố/ tỉnh chính xác.
  • Điện thoại: Các bạn điền số điện thoại và Email của bản thân để Nhà Trường tiện liên hệ nếu cần.

Mục II. Các nguyện vọng đăng ký

  • Thí sinh chỉ tích vào ô (NV1) đối với mã ngành bạn đăng ký xét tuyển. Còn những nguyện vọng khác không đăng ký thì hãy gạch chéo để tránh bị nhầm lẫn. Hoàn thành phần đăng ký ở trên điền Phiếu đăng ký dự thi, các bạn hãy ghi rõ ngày/ tháng/ năm điền phiếu, ký và ghi rõ họ tên của mình.

3. Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

3.1. Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Online

Nhằm hỗ trợ các bạn ở xa, cách thức nộp hồ sơ trực tuyến vào trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như sau:

Đầu tiên thí sinh truy cập vào đường link Đăng ký này.

Giao diện sẽ hiển thị như sau:

Đăng ký xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng trực tuyến Online
Đăng ký xét tuyển cao đẳng Điều Dưỡng trực tuyến Online

Các bạn thí sinh cần phải hoàn thiện đầy đủ thông tin theo như form đăng ký, bao gồm Họ tên, ngày/ tháng/ năm sinh, địa chỉ chi tiết, số điện thoại và ngành học muốn đăng ký…

Sau đó, các bạn hãy click vào nút “Click vào đây để đăng ký học”. Như vậy là bạn đã đăng ký trực tuyến thành công.

Lưu ý: Các bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận thông tin từ bộ phận tư vấn tuyển sinh của Nhà trường hoặc kiểm tra email để nhận được thông tin, ngoài ra sẽ giải giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh nếu có.

3.2. Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Offline

Ngoài hình thức nộp Hồ sơ xét tuyển trực tuyến, các bạn thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về trường theo 2 cách:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch;
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển về trường đào tạo Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo địa chỉ: Số 127/3 - 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Sau khi tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ liên hệ để hướng dẫn làm thủ tục và thông báo sau khi có kết quả trúng tuyển.

Thông tin về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên đây sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các bạn thí sinh. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại câu hỏi cho trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
nen-lua-chon-hoc-nganh-dieu-duong-o-truong-nao-tai-tphcm TOP 10 Các trường Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tốt nhất Học Điều dưỡng ở đâu? Trường nào đào tạo ngành Điều Dưỡng tốt nhất? Câu hỏi này được nhiều người quan tâm, nhất là khi mà nhiều trường đào tạo... hoc-dieu-duong-co-can-bang-cap-3-khong Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không? [Góc giải đáp] Học Điều dưỡng có cần bằng cấp 3 không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm trong thời gian gần đây. Để có câu trả lời các bạn theo dõi ngay dưới... hoc-phi-cao-dang-dieu-duong Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 mới nhất Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2024 như thế nào cũng là điều bạn đáng để quan tâm để có sự lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo chi tiết... dieu-kien-cap-chung-chi-hanh-nghe-dieu-duong Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Điều Dưỡng Năm 2024 Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng là gì? Câu hỏi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người theo học ngành Điều dưỡng, bởi... bang-cap-tot-nghiep-cao-dang-dieu-duong Bằng Cao đẳng Điều dưỡng giá trị như thế nào? Bằng cấp tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị như thế nào? Cơ hội lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp sẽ như thế nào? Những câu hỏi này được... nam-gioi-co-nen-hoc-nganh-dieu-duong-khong-luu-y-de-nam-gioi-tro-thanh-dieu-duong-vien-gioi Con Trai Có Nên Học Điều Dưỡng Không? Lợi Thế Như Nào? Con trai học Điều dưỡng có được không? Mỗi mùa tuyển sinh, câu hỏi này được gửi về rất nhiều trong hòm thư trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch....
Xem thêm >>



0899 955 990