Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tư vấn 18, 19, 20 điểm khối B nên chọn trường nào?

Cập nhật: 19/05/2023 09:59 | Người đăng: Lường Toán

Các sĩ tử 2k2 vừa qua đã trải qua kỳ thi cực kỳ cam go. Đứng trước ngưỡng cửa mới, nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn trường nào? Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã giải đáp câu hỏi 18 điểm, 20 điểm khối B nên chọn trường nào? Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

18 điểm khối B nên chọn trường nào?

Đặc điểm của những môn thi khối B đó chính là hình thức thi trắc nghiệm. Do vậy mà sau khi thi xong, đa số các bạn thí sinh đều ước chừng được số điểm thi của mình đạt được.

18 điểm khối B nên chọn trường nào

Với 18 điểm khối B sẽ mở ra rất nhiều cơ hội để bạn xét tuyển vào các trường Đại học. Do vậy với những bạn thí sinh còn thắc mắc 18 điểm khối B nên thi trường nào thì các bạn hãy xem những gợi ý bên dưới nhé.

Trường Đại học Mở Thành phố HCM:

Năm 2020, nếu đạt mức điểm chuẩn là 18 điểm khối B thì các bạn có rất nhiều cơ hội để học Đại học. Trong đó có trường Đại học Mở TPHCM có xét tuyển ngành Công nghệ sinh học với chỉ từ 18 điểm. Do vậy bạn có thể đăng ký học trường này với ngành yêu thích.

>>> Bạn có thể tìm hiểu về Khối B (B00) gồm những ngành nào HOT? Cần thi những môn gì?

Trường đại học Sư phạm Hà Nội:

Năm 2020, trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức tuyển sinh ngành giáo dục với các bạn thí sinh học khối B03 với điểm chuẩn là 18 điểm. Do vậy những bạn thí sinh đạt được 20 điểm khối B thì có thể cân nhắc lựa chọn theo học ngành này. Có thể thấy những ngành học của khối B hiện nay đang rất hot mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên. Theo đó, bạn có thể lựa chọn các ngành như: Sư phạm Sinh học, Sư phạm kỹ thuật nông nghiệp, ngành Sư Chính trị học (sư phạm Triết học)…

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam:

Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam là một trong số ít trường tuyển sinh khối B với các thí sinh đạt từ 17-18 điểm. Theo ban tư vấn tuyển sinh của trường thì bạn có thể lựa chọn một số ngành như: Ngành công nghệ rau củ quả, ngành chăn nuôi 17.75, hay ngành cảnh quan 17.5 đều khá hot năm nay.

Có thể bạn cần tư vấn 20 điểm khối D nên chọn trường gì? Ngành nào?

Đại học sư phạm Thái Nguyên: 

Với những bạn thí sinh đạt 18 điểm khối B thì có thể lựa chọn Đại học Sư Phạm Thái nguyên. Trường có tuyển sinh một số ngành Giáo dục học 17.75 được rất nhiều bạn yêu thích, lựa chọn.

Đại học Mở TPHCM:

Ngành công nghệ sinh học của trường Đại học Mở TPHCM năm 2020 có lấy khoảng 18 điể, do vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội theo học ngôi trường này..

>>> Tham khảo ngay về Khối B1 (B01) gồm những môn nào? Có các ngành và trường gì?

20 điểm khối B nên chọn trường nào?

Theo các chuyên gia dự báo, điểm chuẩn Đại học năm 2020 có xu hướng tăng hơn so với những năm học trước. Do vậy việc lựa chọn các trường theo học của các bạn cần phải được cân nhắc thật kỹ để đạt được mục tiêu của mình. Vậy 20 điểm khối B thì nên chọn trường nào?

Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn – ĐH Quốc gia TP.HCM: 

Với 20 điểm khối B thì các bạn thí sinh có thể lựa chọn ngành Tâm lý học của trường Khoa học Xã hội và nhân Văn. Đây là trường có chất lượng đào tạo rất cao, được nhiều bạn thí sinh yêu thích lựa chọn. Do vậy nếu bạn yêu thích tâm lý học thì có thể đăng ký ngành học này.

20 điểm khối B nên chọn trường nào?

20 điểm khối B nên chọn trường nào?

Trường đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP HCM: 

Trường Đại học Quốc tế năm 2020 có tuyển sinh các ngành khối B là ngành Công nghệ sinh học với 20 điểm, ngành hóa sinh 20 điểm, ngành công nghệ thực phẩm 20 điểm, hoặc có thể lựa chọn ngành ngành kỹ thuật y sinh lấy 21 điểm.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam:  

Trường học viện nông nghiệp Việt Nam cũng là địa chỉ đáng để các bạn thí sinh đạt 20 điểm khối B tham khảo. Trong đó chú ý là các ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, và ngành Thú y. Trong những năm gần đây thì điểm chuẩn các ngành học trên của trường không có nhiều biến động, do vậy bạn có thể tự tin xét tuyển ngành này.

Có thể bạn cần Tư vấn: 18,19, 20 điểm khối C nên chọn trường nào?

Đại học Sư phạm Hà Nội:

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cũng là điểm đến của rất nhiều bạn thí sinh đạt được 20 điểm khối B. Cụ thể trường xét tuyển khá nhiều ngành, trong đó có ngành Sinh học và tâm lý giáo dục học. Những năm trước điểm chuẩn vào ngành học không dao động nhiều nên sẽ là nơi để bạn đáng tin tưởng.

Với những thông tin tổng hợp 18, 19, 20 điểm khối B nên xét tuyển vào trường nào. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ngôi trường học ưng ý. Cùng ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất nhé.

Thông tin hữu ích khác
khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... quy-dinh-xet-tuyen-mon-van-vao-truong-y-duoc Quy định xét tuyển môn Văn vào trường Y Dược? Trong hội nghị Hồi đồng Hiệu trưởng các trường Y Dược Việt Nam Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng, môn Văn rất cần cho cán bộ ngành y và... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế... y-duc 4 Nguyên tắc và 12 điều Y đức của Bộ Y tế cần biết tắc Mỗi người thầy thuốc mang trong mình sứ mệnh cao cả và thiêng liêng là chữa bệnh, cứu người. Với mỗi người thầy thuốc đòi hỏi phải có tài, có tâm,... cac-truong-cao-dang-hoc-phi-thap-o-tp-hcm Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2023 là thông tin được nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là TOP những trường có học phí rẻ đào tạo... thi-sinh-dang-ky-thi-lai-tot-nghiep-thpt Thủ tục đăng ký thi lại tốt nghiệp THPT năm 2023 Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2022, có rất nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký thi lại tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, các bạn cần nắm rõ được thủ...
Xem thêm >>



0899 955 990