Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024

Cập nhật: 12/04/2024 15:35 | Người đăng: Lường Toán

Các trường cao đẳng học phí thấp ở TPHCM năm 2024 luôn là thông tin được nhiều bạn thí sinh quan tâm khi chọn trường. Tại TPHCM có rất nhiều trường đào tạo với chương trình học chất lượng. Nhưng nếu bạn đang quan tâm tới trường Cao đẳng học phí rẻ ở TPHCM với thời gian đào tạo ngắn thì hãy tham khảo thông tin bên dưới nhé.

Theo Thống kê của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, học phí của các trường cao đẳng ở TPHCM năm 2024 dao động khoảng từ 1.200.000 VNĐ/tháng đến 1.800.000 đồng/tháng, tùy thuộc vào mỗi ngành và cơ sở đào tạo.

Dưới đây là tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng có học phí thấp tại THCM năm 2024 bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Các trường cao đẳng có học phí thấp ở TPHCM năm 2024

1.1. Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một trong các trường Cao đẳng học phí thấp ở TP HCM ngành sức khỏe. Trường nhận được sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về hoạt động cũng như tuyển sinh.

Với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy các bộ môn Y khoa, sự nhiệt huyết với nghề, tận tâm với sinh viên, nhà trường tự tin sở hữu điều kiện đủ và cần thiết đào tạo thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có học phí thấp
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có học phí thấp

Nhằm hỗ trợ sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất, trường áp dụng mức học phí là 1.040.000 đồng/tháng với ngành Trung cấp Y học cổ truyền và nhóm ngành cao đẳng Y Dược Chính quy với mức học phí 1.200.000 đồng/tháng năm 2024.

Với mức học phí trên thì các bạn sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ thí nghiệm… Ngoài ra, trường còn có chính sách hỗ trợ đến 100% học phí cho thí sinh, các bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Dù học phí thấp nhưng chất lượng Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch không thể phủ nhận. Ngôi trường hội tụ những điều kiện cần và đủ để các bạn thí sinh được học trong môi trường chuyên nghiệp, ra trường có đầy đủ kiến thức và kỹ năng phục vụ công việc. Đó là lý do sinh viên của trường luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo các ngành sau:

Các bạn có nguyện vọng học Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thì có thể xét tuyển tại cơ sở đào tạo Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh.

1.2. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trong khối ngành Y Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá có chất lượng và độ uy tín cao. Ngôi trường này hiện nay có 2 cơ sở chính tại TPHCM thuận tiện cho thí sinh theo học. 

Năm 2023, Trường áp dụng mức học phí 1.300.000 đồng/ tháng với cả 3 hệ đào tạo: Chính quy, liên thông và Văn bằng 2. 

Cũng như trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thì Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở rộng hình thức xét tuyển tạo điều kiện cho thí sinh. Các bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể đăng ký theo học. Trong vòng 3 năm đào tạo, các bạn có đầy đủ kiến thức về ngành Y Dược để phục vụ công việc.

1.3. Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng học phí thấp ở TP HCM mà chúng tôi muốn tiếp tục kể đến là Cao đẳng Kinh tế TP. Hồ Chí Minh được phụ huynh và thí sinh công nhận trong những năm gần đây.

Năm 2023 - 2024, trường áp dụng mức học phí 420.000 đ/tín chỉ với các ngành CNTT, ƯDPM, QTKS HDDL. Và học phí với các ngành khác là 370.000 đ/tín chỉ.

Cho đến nay, trường được đánh giá là một địa chỉ vô cùng uy tín và đáng tin cậy trong việc đào tạo nên nguồn nhân lực khối ngành kinh tế Trung cấp và Cao đẳng chuyên nghiệp với chất lượng cao.

1.4. Cao đẳng Giao Thông Vận tải TP. Hồ CHí Minh

Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TPHCM được biết đến là trường có mức học phí thấp với học phí tạm thu cho học kỳ 1 năm 2023 là 330.000đồng/tín chỉ. Mức phí này được áp dụng cho các ngành: Khai thác vận tải, Quản lý vận tải và dịch vụ logistics, Logistic, Kế toán, Quản trị kinh doanh,... đối với môn chung và môn chuyên ngành.

Có được sự kiểm soát và quản lý của Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Giao Thông vận tải đã tạo dựng được độ uy tín và được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt.

1.5. Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại được thành lập và hình thành lâu đời từ năm 1997. Ngôi trường trực thuộc sự quản lý của Bộ Công thương, do vậy mức học phí ngôi trường này luôn được kiểm soát chặt chẽ.

Năm 2023 - 2024, trường áp dụng thu học phí là 11.200.000 đồng/năm, mức phí tín chỉ là 420.000 đồng/tín chỉ. Với mức học phí này được đánh giá khá thấp so với những ngôi trường khác có đào tạo cùng ngành nghề.

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đào tạo đa ngành nghề, tuy nhiên các chuyên ngành chính có liên quan đến ngành tài chính và kế toán bao gồm: Kế Toán tài chính, Luật thương mại, Ngoại ngữ cơ bản, Quản trị Kinh doanh….

Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại
Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

1.6. Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Không chỉ được biết đến là ngôi trường có chất lượng tốt, Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng còn được đánh giá là trường Cao đẳng có học phí thấp tại TPHCM. Từ thời Pháp thuộc, ngôi trường được lập nên từ Nam Kỳ, ngôi trường này chủ yếu đào tạo các ngành liên quan đến điện tử viễn thông, cơ khí hay các ngành kinh tế cơ bản và quản trị kinh doanh. 

Năm 2023, trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng dự kiến mức học phí từ 6.000.000 đến 8.000.000/học kỳ, phụ thuộc chủ yếu vào những chuyên ngành cụ thể mà sinh viên theo học. 

1.7. Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. Hồ Chí Minh

Vừa hội tụ yếu tố được đánh giá trường Cao đẳng học phí rẻ, trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. Hồ Chí Minh là một số ít trường đào tạo lĩnh vực Công nghệ Thông tin đạt chuẩn quốc gia ở Việt Nam.

Hiện nay, ngôi trường này có đào tạo với 9 chuyên ngành chính bao gồm: Công nghệ Truyền thông, Công nghệ Kỹ thuật Điện tử, Công nghệ Máy tính, Hệ thống an toàn Thông tin, Kế toán, Công nghệ Điều khiển và tự động hóa, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.

Năm 2023 - 2024, trường áp dụng mức học phí khoảng 15.000.000 VNĐ - 17.000.000 VNĐ/năm tùy theo ngành học. Nếu bạn đang quan tâm mức học phí hiện nay của trường thì hãy liên hệ với nhà trường để biết rõ hơn nhé.

Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. Hồ Chí Minh
Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. Hồ Chí Minh

2. Một số trường Cao đẳng khác có học phí thấp tại THPCM

Ngoài các trường cao đẳng đã được liệt kê ở trên thì còn một số trường có học phí thấp ở TPHCM khác các bạn có thể tham khảo như:

  • Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
  • Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. HCM
  • Trường Cao đẳng Tài chính Hải Quan
  • Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng
  • Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP. HCM
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
  • Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật
  • Trường Cao đẳng Ngoại ngữ
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Sài Gòn

Lưu ý: Trước khi lựa chọn trường cao đẳng học phí thấp, thí sinh cần cân nhắc các yếu tố khác như: ngành học, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất,... để tìm được trường phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân nhé!

Với thông tin các trường Cao đẳng có học phí thấp tại TPHCM hi vọng sẽ hữu ích với các bạn. Điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn và định hướng được công việc phù hợp trong tương lai. Chúc các bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
du-thi-khoi-m-gom-nhung-mon-nao Khối M00 gồm những môn nào? Có Ngành và Trường nào? Dự thi khối M gồm những môn nào? Thắc mắc này được khá nhiều thí sinh quan tâm đến khi lựa chọn khối thi này. Tìm lời giải đáp chính xác ở thông... do-dung-hoc-tap-cho-sinh-vien-nam-nhat Gợi ý những đồ dùng cho Sinh viên năm Nhất cần chuẩn bị Bước chân vào cánh cổng đại học phải thích nghi với cuộc sống xa gia đình nhiều bạn sinh viên không biết cần phải chuẩn bị những vật dụng gì? Vậy... cach-dung-so-do-tu-duy-cho-sinh-vien-y-khoa-hieu-qua Sơ đồ tư duy cho sinh viên Y Khoa dùng hiệu quả như thế nào? Trong thời đại xã hội hiện nay, học sinh, sinh viên đang đối mặt với rất nhiều áp lực để ghi nhớ kiến thức nhanh để chuẩn bị cho tương lai. Theo... huong-dan-cach-giai-toan-nhanh-bang-may-tinh-cam-tay Hướng dẫn Giải Toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio Theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo, đề thi môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018 vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm thời gian 90 phút... khoi-tu-nhien-gom-nhung-mon-nao Khối tự nhiên có những môn nào? Gồm những ngành nào? Khối tự nhiên gồm những môn nào? Khối tự nhiên là gì? Có những ngành học nào? Những ai nên theo học khối tự nhiên? Bài viết này sẽ giải đáp tới các... phieu-dang-ky-du-ky-thi-tot-nghiep-thpt Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 Để tham dự thì thí sinh cần chuẩn bị phiếu đăng ký tham dự kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Vậy mẫu và cách điền thế...
Xem thêm >>



0899 955 990