Top
Đăng ký xét tuyển Online Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Top 10 Các Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM Tốt Nhất

Cập nhật: 08/03/2024 09:29 | Người đăng: Lường Toán

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất hay các trường cao đẳng Dược TPHCM nào chất lượng là câu hỏi của nhiều thí sinh muốn học tập ngành Dược và đang muốn tìm được cho bản thân mình một địa chỉ đào tạo chất lượng.

TOP 10 Các trường cao đẳng Dược tốt nhất ở TPHCM uy tín

Ngành Y Dược có gắn liền với sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Do vậy, lựa chọn các trường Cao đẳng Dược tốt nhất ở TPHCM sẽ giúp bạn có hành trang tốt để theo đuổi sự nghiệp.

Trường Cao Đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong các trường Cao đẳng Y Dược TPHCM đạt chất lượng cao. Mỗi năm, ngôi trường này thu hút được số lượng lớn thí sinh đăng ký.

Không chỉ bởi thương hiệu uy tín mà ngôi trường này đã và đang là cái nôi tập trung đào tạo khổi ngành Y Dược chất lượng cao. Các thí sinh trên khắp cả nước Việt Nam nếu đạt đủ điều kiện xét tuyển của trường, đều có thể được học ngành Y Dược. Nhà trường hội tụ các giảng viên giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp truyền đạt kiến thức tới sinh viên một cách tốt nhất.  

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Trung cấp Y học cổ truyền.

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Dược
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng Dược

Để đào tạo ra đội ngũ nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ngày càng chú trọng đến chất lượng đào tạo của trường.

Với hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn, đầy đủ cùng với đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thì nhà trường tự tin nguồn nhân lực tốt nghiệp ra trường với chất lượng cao. Các bạn sẽ được trang bị đầy đủ từ kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đến thành thạo tay nghề giúp các bạn tự tin ra trường có việc làm ổn định.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng xét tuyển bằng học bạ, cụ thể các bạn đã tốt nghiệp THPT thì hoàn toàn có thể đăng ký. Không chỉ vậy, đây còn là một trong các trường Cao đẳng Y Dược tại thành phố Hồ Chí Minh áp dụng mức học phí thấp hơn so với mặt bằng chung. Với chương trình học tập chuẩn của Bộ thì tại sao bạn lại không đăng ký học tại ngôi trường này!

Thông tin liên hệ Cơ sở đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh: 

Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với bề dày lịch sử hơn 13 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa đáng để các bạn tham khảo. Ngoài đào tạo dược sĩ, trường hiện nay còn đào tạo một số ngành như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Y học Xét nghiệm.

Mỗi năm, trường cung ứng số lượng lớn sinh viên tại các trung tâm và cơ sở y tế trên cả nước. Đa số các sinh viên đều được nhà tuyển dụng đánh giá cao về tay nghề, năng lực với kiến thức làm việc.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược

Các bạn sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn của ngành Y Dược bao gồm: Các môn học cơ sở, môn chuyên ngành, môn cơ sở ngành... Đồng thời còn được đào tạo theo hướng chuyên sâu bao gồm kinh doanh, marketing...

Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được rèn luyện về những kỹ năng cơ bản, cần thiết qua đó giúp các bạn được trở thành cán bộ Y tế giỏi trong tương lai. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chu đáo sẽ truyền đạt đầy đủ kiến thức ngành cho các thế hệ tương lai.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của trường trong vòng 3 năm, sinh viên ra trường sẽ cầm tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy để ra đi làm hoặc học liên thông lên Đại học.

Thông tin của trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn:

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Một trong số các trường Cao đẳng Y Dược uy tín hiện nay là trường Cao đẳng Việt Mỹ. Ngôi trường này tập trung đào tạo sinh viên với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào những công đoạn sản xuất, cung ứng, cách sử dụng, đồng thời đảm bảo chất lượng của các loại thuốc trị bệnh. 

Với chuyên ngành Dược chung của trường cao đẳng Việt Mỹ, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo theo hướng chuyên sâu về kinh doanh, marketing. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm đồng thời phát triển bản thân sau khi tốt nghiệp. Không chỉ vậy, các bạn còn có kỹ năng về phân tích, đánh giá chất lượng dược phẩm, phân phối thuốc trên thị trường. 

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Nhắc đến các trường Cao đẳng Y Dược tốt ở TPHCM hiện nay thì không thể thiếu được trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức. Tiền thân ngôi trường này chỉ đào tạo hệ Trung cấp Y Dược. Cho đến nay, trường đã được nâng cấp đào tạo hệ Cao đẳng và trở thành ngôi trường uy tín.

Các bạn sinh viên khi theo học sẽ được cung cấp và trang bị đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến chuyên môn liên quan đến ngành dược. Các bạn có thể vận dụng kiến thức đã học trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Không chỉ vậy, nhà trường còn chú trọng đến đạo đức nghề nghiệp của các sinh viên nhằm giúp cho sinh viên có phẩm chất tốt, tính trung thực, khách quan trong công việc.

Môi trường học tập của sinh viên trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Môi trường học tập năng động

Trường Cao Đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam

Sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam được trang bị dây đủ về những kiến thức chuyên ngành đồng thời có tay nghề cao để trở thành một dược sĩ giỏi. Do vậy có thể thấy đây cũng là trường Cao đẳng Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng để bạn theo học.

Tốt nghiệp ngành này, sinh viên có thể nhận biết về những loại bệnh gây ra do việc sử dụng thuốc, điều trị học, chăm sóc dược lâm sàng. Đồng thời có chế độ dinh dưỡng trong thời gian điều trị. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn được trực tiếp tham gia thực tập, thực hành tại nhà thuốc, bệnh viện. Được tham gia trực tiếp vào các công đoạn của quy trình bào chế thuốc, được rèn luyện các kỹ năng cần thiết nhằm đảm bảo công việc tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN

Trong danh sách các trường Cao đẳng Y Dược ngoài công lập ở TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN xét tuyển với chỉ tiêu lên đến 1000 sinh viên mỗi năm. Với lượng lớn sinh viên có nhu cầu trên khắp cả nước, Nhà trường đã mở rộng quy mô để giúp các bạn được theo đuổi ngành học mơ ước.

Ngành Cao đẳng Dược tại Cao đẳng ASEAN được đào tạo trong vòng 3 năm. Các bạn sẽ có cơ hội tham gia chính sách học bổng, chương trình hỗ trợ học phí của Nhà trường. Đồng thời còn có ký túc xá hỗ trợ nơi ở cho sinh thí. Tốt nghiệp Cao đẳng Dược, các bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn cho tương lai. Bạn có thể tìm hiểu sau khi tốt nghiệp cao đẳng dược ra làm gì để biết rõ hơn nhé.

Lựa chọn trường Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng cao
Lựa chọn trường Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y tế An Giang

Trường Cao đẳng Bách Việt được đánh giá là một trong các trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh chăt lượng.

Đến nay, trường đã luôn cố gắng gắn kết giữa công tác đào tạo để đáp ứng những yêu cầu cơ bản của thực tế xã hội. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội việc làm cao và thu nhập hấp dẫn. 

Chương trình ngành Dược của trường đều sẽ trang bị cho sinh viên đầy đủ kiến thức bao gồm: bào chế, hóa dược, kiểm nghiệm, quản lý tồn trữ thuốc tại các nhà thuốc bệnh viện, hiệu thuốc. Cũng như các trường khác thì sinh viên trường này sẽ được thực hành, thực tập tại các nhà thuốc, hay các cơ sở sản xuất thuốc hiện nay.

Trường cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Là một trong các trường cao đẳng đào tạo Dược, Trường cao đẳng Đại Việt sài Gòn được thành lập từ năm 2000. Hiện nay, trường ngày càng chú trọng về việc đào tạo chất lượng ngành giáo dục hiện đại với tiện nghi đầy đủ cho sinh viên. Không chỉ vậy, trường còn có  đội ngũ giảng viên chất lượng cao, nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm. Để giúp sinh viên có nhiều sự lựa chọn, Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn hiện nay được chia thành 8 khoa, trong đó khoa y dược là một trong ngành trọng điểm của trường.

Trường Cao đẳng Dược HCM uy tín
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Trường cao đẳng Y tế Bình Dương

Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược lâu đời từ năm 1978. Cho đến nay, trường vẫn luôn cố gắng để phấn đấu trở thành một trong những ngôi trường đạt chuẩn quốc gia về chất lượng ngành Y Dược.

Tiêu chí đánh giá xem nên học cao đẳng dược ở đâu

Để chọn được trường cao đẳng chất lượng là không hề dễ dàng. Vì vậy, thí sinh cần xem các tiêu chí đánh giá cơ sở đào tạo ở dưới đây:

  • Chất lượng đào tạo: Đây là tiêu chí quan trọng nhất để biết được học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất. Các trường có chất lượng đào tạo tốt sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt hơn và có cơ hội việc làm cao hơn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất: Đối với ngành Y Dược sẽ có đặc thù thực hành nhiều hơn so với các ngành nghề khác. Do vậy, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ,... sẽ giúp sinh viên được thực hành thực tế và có môi trường học tập tốt hơn.
  • Chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo hiện đại, nên cập nhật các kiến thức mới và liên tục điều chỉnh sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu thực tế những vẫn lĩnh hội được các kiến thức nền Y học phát triển.
  • Chuẩn đầu ra: Chuẩn đầu ra là những kiến thức, kỹ năng và thái độ mà sinh viên phải đạt được sau khi tốt nghiệp.
  • Đội ngũ giảng viên: Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm và khả năng truyền đạt kiến thức tốt cho sinh viên.
  • Mức học phí: Với các trường Cao đẳng Y Dược uy tín thì có mức phí phù hợp, có khả năng chi trả cho sinh viên và có chính sách hỗ trợ học bổng cho các bạn sinh viên với các cấp độ khác nhau.
  • Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp: Các trường có cơ hội việc làm cao sẽ được đánh giá cao hơn.
Nên học trường cao đẳng dược nào ở TPHCM?
Nên học trường cao đẳng dược nào ở TPHCM?

Điều kiện xét tuyển tại các trường Cao đẳng Dược

Hầu hết hiện nay, các trường yêu cầu đầu vào rất đơn giản, xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa, có đủ sức khỏe tham gia học, có đạo đức, không có tiền án tiền sự là có thể theo học.

Mức học phí của các trường Cao đẳng Dược cũng rẻ hơn so với hệ đại học. Vì vậy, trường Cao đẳng Y Dược là lựa chọn phù hợp cho những thí sinh yêu thích ngành y tế nhưng không có đủ điều kiện để theo học Đại học Y.

Với những chia sẻ trên đây về các trường Cao đẳng Y Dược ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng. Hi vọng sẽ là hành trang tốt nhất giúp các bạn lựa chọn ngôi trường phù hợp. Nếu yêu thích ngành Dược thì đừng bỏ lỡ nhé, chúc các bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
hoc-phi-cao-dang-duoc Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM Năm 2024 [Updated] Học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2024 là 1.200.000 đồng/tháng. Bên cạnh đó có những chính sách miễn giảm 100% học phí. Cùng tìm hiểu tại... co-nen-hoc-cao-dang-duoc-online-khong Học Cao đẳng Dược online cho người đi làm có nên không? Học Dược online hiện nay đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn, đặc biệt những người đi làm và không có thời gian để tham gia các khóa học... cao-dang-duoc-thi-khoi-nao-de-duoc-xet-tuyen Ngành Dược thi khối nào? Lấy bao nhiêu điểm? Học cao đẳng Dược thi khối nào đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm trong khi Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng mỗi năm sẽ có sự thay đổi... dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2024 như thế nào? Đối tượng đủ Điều kiện xét tuyển ngành Dược hệ Cao đẳng 2024 như thế nào? Có thay đổi so với các năm trước không? Cùng tìm hiểu ở bài viết... luong-duoc-si Bảng lương của Dược sĩ theo hệ số mới nhất 2024 Trở thành Dược sĩ là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ bởi đây là ngành có nhiều cơ hội phát triển tốt cùng mức lương hấp dẫn. Vậy lương Dược sĩ hiện... nhung-loi-the-khi-tot-nghiep-nganh-duoc-hien-nay Những thuận lợi và khó khăn khi học ngành Dược hiện nay Những thuận lợi và khó khăn khi học ngành Dược như thế nào luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn học sinh. Vậy để biết được những điều đó, chúng...
Xem thêm >>



0899 955 990