Top
Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Tải mẫu đăng ký xét tuyển Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

TOP 6 các trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội chất lượng

Cập nhật: 22/06/2024 09:48 | Người đăng: Nguyễn Hằng

Hiện nay có nhiều trường Cao đẳng Y Dược ở Hà Nội tuyển sinh nguồn nhân lực. Bởi vậy việc lựa chọn ngôi trường chất lượng tốt là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ, hãy tìm hiểu thông tin hữu ích dưới đây nhé.

1. Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội được thành lập từ năm 2006, tiền thân là Trường trung học Y Tế Hà Nội. Ngôi trường này có nhiệm vụ chính là đào tạo nguồn nhân lực cán bộ Y tế có trình độ Cao đẳng. Không chỉ vậy, nhà trường còn đào tạo cán bộ và nhân viên y tế với trình độ trung học.

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và cập nhật phương pháp đào tạo bài bản, đó là lý do mà nhiều thí sinh lựa chọn theo học ngôi trường này. Theo đó, để đăng ký ngôi trường này thì các bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ về giấy tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ tương đương, qua đó giúp đáp ứng được mọi điều kiện sức khỏe của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội tuyển sinh
Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội

 

Các ngành học của Trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội để các bạn sinh viên đăng ký như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm Y học và kỹ thuật hình ảnh y học. Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện theo học ngành này nếu tổng điểm học bạ tổ hợp 3 môn Toán – Hóa – Sinh theo lớp 12 đạt yêu cầu nhà trường.

2. Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội được thành lập theo quyết định của Bộ trưởng Bộ lao động Thương binh và Xã hội, có nhiệm vụ chính là đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng ngành Y Dược. Ngôi trường này được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất với hệ thống phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm, ký túc xá, khu thực hành,… khang trang và rộng rãi. Qua đó tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh có môi trường học tập tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2022
Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội hội tụ đội ngũ nhân viên, giảng viên, cán bộ, các giáo sư và tiến sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại các trường đại học danh tiếng. Từ đó mang đến cơ hội nghề nghiệp cho người học. Sinh viên năm 2 sẽ được tham gia các buổi thực tế, thực hành và thực tập. Nhằm trau dồi thêm cho họ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sống tốt nhất.

3. Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Cao đẳng Y Tế Hà Đông được đánh giá là một trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội có chất lượng đào tạo bài bản và tốt nhất. Đơn vị này được thành lập từ năm 1960, cho đến nay cũng có hơn 60 năm phát triển, trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đồng thời chịu sự quản lý trực tiếp của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Đông tuyển sinh năm 2022
Trường Cao đẳng Y Tế Hà Đông tuyển sinh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Tế Hà Đông có chức năng chính là đào tạo đội ngũ cán bộ Y Tế có trình độ Cao đẳng hoặc thấp hơn, có đủ năng lực, sức khỏe cùng với những kiến thức nghề nghiệp tương xứng với trình độ đào tạo. Từ đó giúp cho sinh viên có khả năng tự học, nghiên cứu qua đó đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân.

Với đội ngũ cán bộ, giảng viên và nhân viên Y tế có trình độ chuyên môn đạt chuẩn từ đó đáp ứng nhu cầu giảng dạy và quản lý người học. Không chỉ vậy, ngôi trường còn được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang mang đến cho người học và giảng viên điều kiện giáo dục tốt nhất.

Để theo học trường Cao đẳng Y Tế Hà Đông, các bạn có thể đăng ký một số ngành như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm Y Dược.

4. Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai là trường trực thuộc của Bệnh viện Bạch Mai. Đây là một đơn vị đào tạo đội ngũ nhân viên Y tế chất lượng, đóng góp công lớn cho sức khỏe cộng đồng.

Với hơn 70 năm phát triển, trường đã khẳng định được vị thế và uy tín. Khẳng định đây là địa chỉ tin cậy cho các bạn muốn theo học Y dược tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 024 3868 5651.

5. Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ là một trong các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội uy tín thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, Bộ Y tế. Nhiệm vụ của ngôi trường này là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ Cao đẳng các ngành: Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm Y học hệ cao đẳng và nhân lực cho ngành y tế; Đào tạo thường xuyên, liên tục chuyên ngành Dược, điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học hệ cao đẳng.

Trường Cao đẳng Y Tế Đặng Văn Ngữ
Trường Cao đẳng Y Tế Đặng Văn Ngữ

Đến với ngôi Trường Cao đẳng y tế Đặng Văn Ngữ, thí sinh được đào tạo trong môi trường dân chủ, giáo dục hiện đại, minh bạch và kỷ cương. Với môi trường này sẽ giúp cho các bạn phát huy được tài năng học tập, nghiên cứu với sự sáng tạo. Đồng thời còn đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có năng lực chuẩn, kỹ năng giao tiếp và đạo đức nghề nghiệp. Từ đó, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực Y tế trong công tác khám, chữa bệnh.

 

 

6. Trường Cao đẳng kỹ thuật Y Dược Hà Nội

Nằm trong hệ thống các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng, Trường cao đẳng kỹ thuật Y dược Hà Nội xứng đáng là một địa chỉ để các bạn đăng ký theo học.

Trường Cao đẳng kỹ thuật Y Dược Hà Nội
Trường Cao đẳng kỹ thuật Y Dược Hà Nội

Để mang đến nguồn nhân lực chất lượng nhất, nhà trường cũng luôn từng bước hoàn thiện về cơ sở vật chất và mô hình đào tạo gắn liền với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh. Đối với ngành Dược thì các bạn thí sinh sẽ được học tập và có cơ hội việc làm hấp dẫn tại Công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây – Top 10 công ty dược tại Việt Nam

Ngoài ra bạn còn có cơ hội thực tập tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện giao thông vận tải, Bệnh viện thể thao Việt Nam, Bệnh viện 198 bộ công an, Công ty dược phẩm Sao Thái Dương, Công ty dược phẩm Năm Tốt.

Nơi đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm, tích lũy kiến thức thực tế, có kỹ năng trong việc xử lý tình huống tốt nhất. Đây chính là điều kiện giúp cho sinh viên có được môi trường học tập chất lượng, tạo điều kiện ra trường có việc làm hấp dẫn.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể ra trường làm việc luôn hoặc liên thông lên các trường Đại học danh tiếng khác. Với các bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, con của thương binh và liệt sĩ, nhà trường sẽ luôn điều kiện học tập tốt nhằm tăng cơ hội nghề nghiệp sau này.

Với những thông tin chia sẻ về trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng tốt trên đây hi vọng sẽ là hành trang giúp các bạn tìm hiểu về địa chỉ học uy tín. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích khác nhé. Chúc bạn thành công!

Thông tin hữu ích khác
goc-giai-dap-hoc-nganh-y-thi-khoi-nao Thi ngành Y học khối nào? Thi những môn gì? Câu hỏi "Học ngành Y thi khối nào?" là thắc mắc phổ biến của học sinh khi lựa chọn ngành học và chuẩn bị cho kỳ thi Đại học. Hãy tìm hiểu trong bài... khoi-c Khối C gồm những môn nào? Có những ngành và trường gì? Khối C gồm những môn nào? Xét những ngành và trường nào? Bài viết này sẽ được tổng hợp chi tiết ở đây. diem-liet-thpt-la-bao-nhieu Điểm liệt là gì? Điểm liệt thi THPT 2024 là bao nhiêu? Thí sinh có thể sẽ không được xét tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) nếu như có bài thi bị điểm liệt. Vậy điểm liệt THPT là bao nhiêu và cách... khoi-d04 D04 là khối gì? Các ngành, các trường tuyển sinh khối D04 Khối D04 là một trong những khối thi mở rộng tử khối D01 nhưng đang được rất nhiều bạn thí sinh quan tâm. Ngành học này mang đến nhiều cơ hội cho... cac-buoc-huong-dan-viet-ho-so-hoc-sinh-sinh-vien Hướng dẫn cách viết hồ sơ lý lịch học sinh sinh viên 2024 Sau khi có kết quả trúng tuyển vào các trường Đại học/ Cao đẳng các tân sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ học sinh sinh viên để nhập... 24-diem-khoi-d-nen-chon-truong-nao Được 22, 23, 24, 25 điểm khối D nên chọn học trường nào tốt? 24 điểm khối D nên chọn trường nào là một trong rất nhiều băn khoăn của các em học sinh, phụ huynh trước mỗi kỳ thi xét tuyển đại...
Xem thêm >>



0899 955 990